แอบรัก!! แอบร้าย!! นายเพื่อนรัก [ท้องได้] 18+

Y

แอบรัก!! แอบร้าย!! นายเพื่อนรัก [ท้องได้] 18+

แอบรัก!! แอบร้าย!! นายเพื่อนรัก [ท้องได้] 18+

keemmi

Y

70
ตอน
56.9K
เข้าชม
624
ถูกใจ
226
ความคิดเห็น
834
เพิ่มลงคลัง
โชกุนผู้ที่เป็นมาหมดแล้วไม่ว่าจะเป็น ตำแหน่งของที่ปรึกษา ก็คงได้เป็นแค่ที่ปรึกษา ตำแหน่งคนปลอบใจ ก็คงได้เป็นเพียงแค่คนปลอบใจ ตำแหน่งคนแอบชอบ ก็คงได้แต่แอบชอบเรื่อยไป….

แอบรัก!! แอบร้าย!! นายเพื่อนรัก [ท้องได้] 18+ 

 

พร้อมเปย์ Vs โชกุน 

เพื่อนรัก Vs รักเพื่อน  

อาการของคนแอบรัก มันเป็นยังไงนะ? 

แค่คำว่าเพื่อน ก็หมดสิทธิ์ที่จะพัฒนาไปเป็นอย่างอื่นได้ โชกุนผู้ที่เป็นมาหมดแล้วไม่ว่าจะเป็น ตำแหน่งของที่ปรึกษา ก็คงได้เป็นแค่ที่ปรึกษา ตำแหน่งคนปลอบใจ ก็คงได้เป็นเพียงแค่คนปลอบใจ ตำแหน่งคนแอบชอบ ก็คงได้แต่แอบชอบเรื่อยไป…. 

 

พระเอก  

นายพร้อมพงษ์ วรวงศ์ศิรินภา อายุ 24 ปี ทายาทบริษัทแปรรูปผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชื่อดังระดับประเทศ และเป็นผู้ที่กำลังจะได้รับตำแหน่งผู้สืบทอดบริษัทยักษ์ใหญ่ของตระกูล และแน่นอน เมื่อความไม่พร้อม มันทำให้เขาต้องพร้อม ไอ้เพื่อนรัก ถึงคราวที่มึงต้องช่วยกูอีกครั้ง  

 

นายเอก  

นาย ณภัทร ธิดากร อายุ 24 ปี ลูกชายเจ้าของสวนเกษตรกร เล็กๆแถวทางภาคใต้ และเป็นเพื่อนของคุณชายพร้อมเพย์ หรือพร้อมเปย์ ผู้ที่เขาแอบรักมากที่สุด แต่คงได้เป็นแค่เพื่อนสนิท การกลับมาของมันในครั้งนี้ ก็ยังคงเหมือนเดิม เขายังคงได้รับตำแหน่งเดิมคือผู้ช่วยที่ดีที่สุดของมัน งานนี้เขาจะตัดใจจากมันได้หรือเปล่านะโปรดติดตามได้เร็วๆนี้ครับ  

 

คำเตือนนิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นเนื้อหาในเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตจริงและไม่ได้พาดพิงใครทั้งสิ้น 

นิยายเรื่องนี้ไม่อนุญาตให้ Copy ดัดแปลง หรือนำไปเผยแพร่นอกเหนือจากช่องทางที่กำหนด  

โปรดคอมเม้นด้วยความสุภาพ ขอบคุณทุกคนครับ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว