จบ My friend  เพื่อนสนิทคนโปรด 18+
20
ตอน
8.04K
เข้าชม
10
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
104
เพิ่มลงคลัง
“เรียกแฟนไม่ถนัดเรียกไอสัสได้รึเปล่า”

My friend เพื่อนสนิทคนโปรด

“เรียกแฟนไม่ถนัดเรียกไอสัสได้รึเปล่า”

ใครๆต่างก็พูดว่าไม่น่าเป็นแฟนกันได้เพราะว่าทั้งคู่ เหมือนกันเกินไป

อิ้งค์ ขวัญทิวา ภายนอกดูแรง แต่ก็แรงจริงๆนั้นแหละ

พีท พีระพัฒน์ แบดบอย รักเพื่อนมาก

คำเตือน เรื่องนี้เป็นเรื่องแต่งนะคะ ไม่ได้มีเจตนาทำให้ใครเสียหาย บุคคล สถานที่ ในเรื่องไม่มีอยู่จริง เป็นเพียงจินตาการของผู้แต่งเท่านั้น

*บุคคลในภาพปกไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น*

อาจมีคำหยาบ ถ้อยคำไม่สุภาพ 18+บ้าง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

จุดเริ่มต้นที่ทำให้รู้จักกัน

ตอนม.1 อิ้งค์เป็นเด็กที่ชอบนั่งหน้า เด็กเรียนดีก็ยังงี้แหละ เธอเห็นผู้ชายคนหนึ่งนั่งข้างหน้าเธอเลยเดินไปขอนั่งด้วยผู้ชายคนนั้นคือพีท

เธอมีความคิดที่ว่าไม่มีผู้ชายคนไหนจะชอบนั่งหน้านอกจากผู้ชายคนนั้นจะเรียนเก่ง และมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ เขาทั้งสองช่วยกันเรียน ช่วยกันสอบ จนได้คะแนนดีมาทั้งคู่

รู้จักพีท

พีทเป็นผู้ชายแบดบอยนิดๆ แต่มีแฟนรักแฟนคนเดียว แต่ไม่ค่อยมี ส่วนมากไม่ชอบเอาใจลงไปเล่น หล่อ รวย เพียบพร้อม พ่อทำธุรกิจโรงแรม แม่เป็นดีไซน์เนอร์ เลิกกันตั้งแต่พีท14 เป็นเหตุให้พีทเครียดมากต้องหาที่ระบายโดยการไปซื้อกิน รู้จักโลกเร็วดีนะ

รู้จักอิ้งค์

อิ้งค์เป็นผู้หญิงหน้าตาดีคนหนึ่ง ตั้งแต่อายุ14เป็นต้นมาเธอก็ไม่เคยว่างเว้นจากผู้ชายเลย พักกีบ้าง พ่อทำธุรกิจรีสอร์ทกับแม่ อิ้งค์ไม่ค่อยถูกกับแม่นิดหน่อย เนื่องจากแม่อยากให้อิ้งค์เป็นคนเรียบร้อย แต่อิ้งค์ทำให้ไม่ได้ เธอเลยไม่ค่อยคุยกับแม่ ส่วนใหญ่จะคุยกับพีท และพีทเป็นคนแนะนำอะไรๆให้อิ้งค์หลายๆอย่าง รวมถึงเสียตัวให้แฟนครั้งแรก ตอน14ปีเพราะเธอไม่กล้ามีอะไรกับแฟน เพราะกลัวแม่ว่า และกลัวเจ็บ ซึ่งพีทเป็นคนทำให้อิ้งค์กร้านโลกมากขึ้น

ทั้งสองคนชอบอะไรเหมือนๆกันไปไหนไปกันอยู่แก๊งค์เดียวกัน เพื่อนอีก4 คน โจ้ เอ็ม แทนนี่ มอส เรียนมหาลัยเดียวกัน ด้วยความที่ตอนปี1ทั้งสองเข้าผับเข้าบาร์เหมือนกับมันคือบ้านหลังที่สองเลยทำธุรกิจด้วยกันคือผับ เปิดข้างมหาลัยชื่อดังที่ตัวเองเรียนอยู่ และทำธุรกิจอื่นด้วยกันอีกมากมาย

ซึ่งใครๆต่างก็พูดว่าไม่น่าเป็นแฟนกันได้เพราะว่าทั้งคู่ เหมือนกันเกินไป

แต่งเมื่อ 2ต.ค2564

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว