จบ ชะตารักฟ้าลิขิต mpreg
33
ตอน
76.9K
เข้าชม
466
ถูกใจ
355
ความคิดเห็น
1.14K
เพิ่มลงคลัง
ใครจะไปคิดว่าวันหนึ่ง เด็กวัดจะกลายเป็นคุณหนู เพียงเพราะย้อนอดีตกลับเข้ามาในเมืองลับแล ชื่อ' เมืองแคลว' มิหนำซ้ำยังเป็น ดวงใจสิงห์ อีก คนสมัยใหม่ใช้ชีวิตในยุคโบราณ ถ้าไม่บันเทิงก็บรเทิงก็บรรลัย

คำเตือน 

1.นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชายเนื้อหาค่อนข้างรุนแรง และใช้ภาษาวิบัติ เพื่อเพิ่มอรรถรสในความฟิน ความจิ้น รับไม่ได้กากบาทมุมบนขวามือ 

2.นักเขียนดำเนินเรื่องตามจินตนาการ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

3.สถานที่และเนื้อหาในนิยาย เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น 

4.ชื่อตัวละคร นักเขียนสมมุติขึ้น เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน นักเขียนมิได้มีเจตนาลบหลู่     ดูหมิ่นให้ผู้อื่นเสื่อมเสียทั้งสิ้น 

นิยายชุดนี้มีทั้งหมด 4 เรื่องนะคะ 

1. ชะตารักฟ้าลิขิต (รุ่นพ่อแม่)  

2. คุณตะวัน (ตะวันนาคราช) จบแล้ว 

3. คุณเสือ (มิติรักหลงยุค) จบแล้ว 

4, หนูปัทม์ (ชะตารักนาคราช) ยังไม่จบ

.......................... 

คำโปรย 

“อยู่ที่เรือนกับพ่อเถิดหนา อยู่ให้มีความสุข อย่าคิดมากไปเลย คิดเสียว่าที่นี่คือเรือนของเจ้า นั่นพี่ชายของเจ้า คุณพี่สิงห์ ไหว้พี่เขาเสียสิเจ้าจันทร์”  

เป็นถ้อยคำที่จันทร์มักจะได้ยินในความฝันเป็นประจำ ทำให้เขาจดจำได้ขึ้นใจ เขาพยายามค้นหาคำตอบและพยายามเพ่งเล็งเจ้าของเสียง และบุคคลที่ชื่อคุณพี่สิงห์ทุกครั้งเวลาที่ฝัน แต่มีหมอกควันมาบดบังใบหน้าของบุคคลทั้งสองเอาไว้เสมอ 

จนกระทั่งเขาประสบเหตุ ถูกรถชนจนเสียชีวิตและได้เดินทางย้อนกลับมาในอดีต แต่เป็นเมืองลับแล ชื่อเมืองแคลว เมืองแห่งนี้เหมือนกับเขาเคยเห็นที่ไหนมาก่อนและคำพูดของทุกคนยังคุ้นหูอีก เขาพยายามนึกเท่าไหร่ก็นึกไม่ออก 

อีกทั้งเมืองนี้ยังแปลกประหลาด  มีขุนนางแต่ไม่มีกษัตริย์ปกครอง ทุกอย่างดำเนินไปตามความเชื่อทางธรรมชาติ 

………………………………………………..... 

“๓๐ หนาวยาวนาน เหมือนรอคอยเพียงเจ้า ต่อแต่นี้ไปสิงห์จักมองแต่พระจันทร์ จักยอมเพียงเจ้า” 

ขุนสิงหราชเดโช(คุณพี่สิงห์) หนุ่มมาดเข้ม วิชาอาคมเก่งกล้าที่สุดในเมืองแคลว บุตรชายของพระยาศรีสรรเพชญณรงค์กับคุณหญิงนวลแข วันหนึ่งขุนสิงหราชเดโชหยุดราชการ ท่านเจ้าคุณจึงได้ชวนไปที่วัด เพราะท่านพระครูต้องการพบขุนสิงห์ ท่านเจ้าคุณพาทุกคนไปที่วัดก่อนเวลาเพล เพื่อพูดคุยกับท่านพระครู ซึ่งท่านพระครูได้บอกแก่ทั้งสามคนว่า 

“อีกไม่นาน เมืองแคลวของเราจักมีผู้มาเยือน มาจากสวรรค์เมืองฟ้า” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว