จบ (NC 3P) Bad bitch 2019
60
ตอน
9.95K
เข้าชม
29
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง
มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรุนแรง 20 up

 

 

 

 

เมื่อเด็กสาวกำพร้าสองคนถูกเลี้ยงดูโดยเจ้าพ่อมาเฟียใหญ่แห่งชายฝั่งทะเลตะวันออก พ่อบุญธรรมที่เก็บพวกเด็กน้อยมาจากรังมาเฟียอีกที การดำเนินชีวิตอย่างสิ้นคิดและก่อเรื่องไม่เว้นแต่ละวัน โดยมีพี่ชายสามคนตามล้างตามเช็ดไม่หยุดหย่น ชีวิตน้อยๆเฉียดเข้าใกล้ความตายแทบทุกวัน การก่อเรื่องเกิดขึ้นไม่เว้นแม้แต่กับ "วันเดย์" น้องชายคนเดียวของพ่อบุญธรรม ที่ดูแลกิจการฝั่งตะวันออกทั้งหมดและเขาดูเหมือนจะไม่ยอมง่ายๆเช่นกัน เส้นทางที่ดำเนินมาจนถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต เมื่อการก่อเรื่องของน้องสาวตัวแสบใหญ่เกินกว่าที่คนพี่จะรับมือได้ ยิ่งไปกว่านั้น คู่กรณีที่ไม่ใช่แค่วันเดย์อีกต่อไป แต่กลับเป็นพ่อแท้ๆ ของตัวเอง นั่นทำให้เรื่องราวในวัยเด็กถูกเปิดเผย และความจริงที่ว่า พ่ออยากจะได้ลูกสาวเป็นเมียใจจะขาด ก็ทำให้เรื่องยิ่งวุ่นเข้าไปอีก ...  

 

 

 

 

 

. 

 

 

**** โปรดใช้วิจารณญาณ **** 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับบุคคลที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป มีเนื้อหาเกี่ยวกับการใช้ความรุนแรงทางเพศ และภาษา รวมถึงความสัมพันธ์แบบครอบครัวแบบคลุมเครือ(ไม่มีฉากร่วมเพศของครอบครัวนะคะ) ฉากร่วมรักที่มากกว่าสองคน การทะเลาะวิวาท และข้อมูลเกี่ยวกับยาเสพติด เนื้อหาทั้งหมดเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาจากจินตนาการ ไม่เกี่ยวข้องกับความเป็นจริงแต่อย่างใด โปรดอ่านเพื่อความบันเทิง และอย่าลืมคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ เยิฟฟฟ 🤍🤍🙏😚 

 

*** ห้ามดัดแปลง คัดลอก ทำซ้ำ หรือหยิบเอาเนื้อหาบางส่วนไป ขอสงวนสิทธิ์ตาม พรบ. ลิขสิทธิ์ พ.ศ 2537 หากพบเจอจะมีการดำเนินคดีตามกฎหมาย ***  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม