ถูกแช่ไว้ในกาลเวลา​ [BAD​ END​/E-book​]​

Y

จบ ถูกแช่ไว้ในกาลเวลา​ [BAD​ END​/E-book​]​

ถูกแช่ไว้ในกาลเวลา​ [BAD​ END​/E-book​]​

Love T.Time

Y

28
ตอน
5.23K
เข้าชม
56
ถูกใจ
54
ความคิดเห็น
90
เพิ่มลงคลัง
อย่านอนร้องไห้อีกนะครับ เพราะผมคงเปิดประตูเข้าไปปลอบพี่ไม่ได้อีกแล้ว

***นิยาย​เรื่อง​นี้​ติดเหรียญ​เฉพาะฉาก 18+ เท่านั้น ก่อนติดจะให้อ่านฟรีก่อน​ 1​ วัน ฉากปกติ​อ่านฟรีจนอัปนิยายจบแล้วจะปรับราคาให้เท่าอีบุ๊ก ตอนพิเศษมีแค่ในอีบุ๊กใครไม่อยากจ่ายเงินซ้ำซ้อนรอซื้ออีบุ๊กนะคะ เพื่อป้องกันอาการตันแล้วดองนิยายเลิฟเลยแต่งให้จบแล้วถึงได้อัปลงเว็บ เพราะฉะนั้นสบายใจได้ว่านิยายเรื่องนี้อัปจนจบแน่นอนค่ะ🙏🙏🙏

 

 

 

บทนำ

 

 

 

ผมแอบชอบผู้ชายคนหนึ่งที่อายุมากกว่าถึง 26 ปี แต่เขามีครอบครัว และรักภรรยามากทำให้ผมไม่สามารถเข้าไปแทรกตรงกลางได้จนกระทั่งภรรยาของเขาได้ขอหย่าเพื่อไปแต่งงานใหม่กับผู้ชายอีกคน ผมถึงได้มีโอกาสเข้าไปใกล้ชิด​ และเลยเถิดไปถึงเรื่องบนเตียง

 

ผมกลายเป็นเมียลับของเขาไปโดยปริยาย และผมก็เต็มใจที่จะเป็น​ แต่ความสุขก็อยู่กับผมได้ไม่นาน เพราะศิลาลูกชายของคุณศิลป์รู้ความลับของผม เขาลงมือบังคับขืนใจแล้วตราหน้าว่าผมเป็นได้แค่อีตัวที่พ่อของเขาเรียกมาใช้งานเวลาคิดถึงแม่ของเขาเท่านั้น

 

“หยุดทำตัวแย่ๆ กับพี่เขาได้แล้ว ลูกเป็นอะไรไปทำไมแค่ชั่วข้ามคืนถึงได้เปลี่ยนไปมากขนาดนี้?”

 

“ชีวิตคนเรามันเอาแน่เอานอนไม่ได้หรอกครับ ขนาดพี่แฟนยังสามารถเปลี่ยนสถานะตัวเองจากลูกบุญธรรมมาเป็นแม่เลี้ยงของผมได้ในชั่วข้ามคืน แล้วทำไมผมจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนในช่วงเวลาสั้นๆ ไม่ได้ล่ะครับ?”

 

“หยุดพูดจาประชดประชันแล้วลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวซะ เพราะเรามีเรื่องต้องคุยกัน!”

 

“ครับๆๆ ผมไปอาบน้ำก่อนนะครับ คุณว่าที่แม่เลี้ยง”

 

 

 

คำเตือน

 

นิยายเรื่องนี้ไม่ใช่แนว 3P และไม่มีเนื้อหาสาระแต่อย่างใด เลิฟแต่งจากจินตนาการ และความต้องการของตัวเองล้วนๆ เนื้อหาของนิยายค่อนข้างที่จะต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านเยอะมาก เพราะมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม ทั้งความรุนแรง และการใช้ภาษา เพราะตัวละครมีความ Toxic ค่อนข้างสูง ยังไงเลิฟก็ฝากติชมด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว