(อ่านฟรีจบเรื่อง) Love game.💟 เกมส์รัก...ล่าหัวใจท่านประธาน NC20+

รักวัยรุ่น

(อ่านฟรีจบเรื่อง) Love game.💟 เกมส์รัก...ล่าหัวใจท่านประธาน NC20+

(อ่านฟรีจบเรื่อง) Love game.💟 เกมส์รัก...ล่าหัวใจท่านประธาน NC20+

Exist_

รักวัยรุ่น

63
ตอน
130K
เข้าชม
195
ถูกใจ
102
ความคิดเห็น
945
เพิ่มลงคลัง
'ยิ่งได้ยาก ยิ่งอยากเอาชนะ'

Love game.💟

 

เกมส์รัก...ล่าหัวใจท่านประธาน.

 

บทนำ

 

หญิงสาวก้าวขาเดินลงจากรถ BMW คันหรูที่พึ่งถอยมาใหม่ เธอเดินตรงเข้าไปในผับหรูย่านใจกลางเมืองเมื่อเธอปรากฏตัวขึ้นราวกับมีแรงดึงดูดให้สายตาทุกคู่จับจ้องมาที่เธออย่างเลี่ยงไม่ได้

 

หญิงสาวในส้นสูงปรี๊ดสีแดงเพลิงและชุดเดรสรัดรูปสีดำขับผิวขาวผ่องได้เป็นอย่างดีที่โชว์ให้เห็นส่วนโค้งเว้าชัดเจนทุกอย่างบนตัวเธอล้วนเป็นของแบรนด์เนมราคาสูงลิบยิ่งเมื่อมาอยู่บนตัวเธอยิ่งปฏิเสธไม่ได้ว่ามันช่างดูดีเหมาะกับเธอที่สุด ขาเรียวยาวก้าวเดินผ่านผู้คนในร้านไปโต๊ะแล้วโต๊ะเล่า

 

มีชายหนุ่มมากมายที่มีท่าทางสนใจในตัวเธอไม่น้อยเพราะหลงใหลในรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและสวยสะดุดตา ไม่ว่าจะเป็นโค้งหน้าเรียวรูปไข่ดวงตากลมโตสีน้ำตาลเข้มทึ่เพียงได้ถูกเธอปรายตามองก็รู้สึกซาบซ่านไปทั่วหัวใจ จมูกที่โด่งรั้นเป็นสันตามธรรมชาติโดยไม่ผ่านมีดหมอใดๆ ปากรูปกระจูบที่ทาลิปสีแดงยิ่งเพิ่มความเซ็กซี่ในตัวเธอ ว่ากันว่าผู้ชายคนนั้นที่เธอเลือกล้วนเพอร์เฟคทั้งนั้นแต่เธอกลับมีชื่อเสียงที่ว่าเธอมักจะเปลี่ยนผู้ชายบ่อยยิ่งกว่าเป็นชั้นใน ไม่เคยมีใครครองหัวใจเธอได้เลยมากสุดก็ไม่เกินเดือน เร็วสุดเพียงสามชั่วโมงเท่านั้นและขึ้นชื่อว่าเย็นชาที่สุดถึงแม้หน้าตาของเธอจะสวยจนน่าหลงใหลเพียงใด แต่เมื่อใดที่เธอต้องการที่จะตัดใครทิ้งสักคนเธอก็เยือกเย็นตัดสัมพันธ์โดยไม่แคร์สิ่งใด

 

เขาเป็นผู้ชายที่เฟรนลี่และคารมดีและยิ่งเรื่องหน้าตาของยิ่งไม่ต้องพูดถึงไปกันใหญ่ ชายหนุ่มรูปร่างสูงร้อยแปดสิบใบหน้าที่หล่อเหลาดังเทพเจ้าประทานมาให้ ใบหน้าเรียวดวงตาสองชั้นที่คมกริบผู้หญิงคนไหนเพียงได้สบตาเขาก็แทบจะคลานเข่ามาหาและรอยยิ้มกระชากใจที่ดึงดูดให้ใครหลายคนตกหลุมพรางนั่นไปได้ง่าย แต่มีเพียงเธอที่ไม่ว่าเขาจะใช้กลวิธีใดๆกลับไม่เคยได้รับการตอบสนองจากเธอแม้แต่น้อย แต่ไม่ได้ทำให้เขาถอดใจแต่อย่างใด เขาถือคติที่ว่า "ยิ่งได้ยาก ยิ่งอยากเอาชนะ"

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว