จบ โปรดอย่าเรียกข้าว่าหมอดู
14
ตอน
1.95K
เข้าชม
3
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
44
เพิ่มลงคลัง
เพราะสมบัติชิ้นสุดท้ายของมารดา ทำให้ไป๋หรงถูกตามล่าสังหาร เพื่อแย่งชิงดอกบัวเพลิงโลกันต์ บิดา พี่ น้องต่างมารดา มิตรสหาย กลับกลายเป็นศัตรู ด้วยความโกรธแค้นเขาจึงระเบิดร่างตัวเองหมายจบชีวิตไปพร้อมกับศั

 

เป็นเรื่องสั้นน่ารัก อ่านฟินๆ จ้า ขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนนะคะ เรื่องนี้มีอีบุ๊คสามารถไปซื้อได้ค่ะ ราคารายตอนอาจจะแพง รวมแล้ว81บาทถือว่าถูกว่าอีบุ๊คมากค่ะ ยังไงก็ขอบคุณที่สนับสนุนนะคะ จุ๊บ 

 

คำโปรย โปรดอย่าเรียกข้าว่าหมอดู 

 

                

               เพราะสมบัติชิ้นสุดท้ายของมารดา ทำให้ไป๋หรงถูกตามล่าสังหาร เพื่อแย่งชิงดอกบัวเพลิงโลกันต์ บิดา พี่ น้องต่างมารดา มิตรสหาย กลับกลายเป็นศัตรู ด้วยความโกรธแค้นเขาจึงระเบิดร่างตัวเองหมายจบชีวิตไปพร้อมกับศัตรู  

               แต่ไม่รู้ว่าเพราะโชคชะตา หรือพรมลิขิต ทำให้วิญญาณหลุดลอยมาเข้าร่างคุณชายไป๋ตระกูลสายรอง ชีวิตใหม่ โลกใหม่ ที่ไม่รู้จัก แต่ชีวิตคุณชายกลับน่าสงสารยิ่งกว่านักพรตอย่างเขาเสียอีก และเพื่อความอยู่รอดในโลกใหม่จึงได้เปิดแผงดูชะตาพยากรณ์ผู้คน คำทำนายชะตาจึงเริ่มขึ้น 

               แต่... ได้โปรดอย่าเรียกข้าว่าหมอดู 

....................................................................................................................................................................... 

                

               “เอ่อ...มีอะไรติดหน้าผมหรือเปล่าครับ” 

               “เป็นแฟนกับผมนะ”  

               คนในน้ำชะงักไปชั่วครู่ ก่อนจะหัวเราะเบาๆ รอยยิ้มบนใบหน้ากลับทำให้ไป๋หรงมองตาไม่กระพริบ หัวใจยังคงเต้นเร็ว จากความทรงจำที่ได้รับมาบ่งบอกว่านี่คืออาการตกหลุมรัก 

               “ผมเป็นผู้ชาย พี่รับไหวเหรอครับ” คนในสระน้ำยังเอ่ยถามด้วยรอยยิ้ม ไม่ได้มีทีท่าโกรธเคืองแต่อย่างไร ทว่าคำถามนั้นกลับทำให้ไป๋หรงพยักหน้ารับ ก่อนจะครุ่นคิดไปชั่วขณะหนึ่งเมื่อต้องตอบคำถาม 

               “ผมรู้ว่าคุณเป็นเป็นผู้ชาย...แต่รับไหวหรือเปล่าไม่รู้ เพราะเกิดมายังไม่เคยมีแฟน”  

                

...................................................................................................................................................................... 

 คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น 

แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงไม่เกี่ยวข้องกับบุคคล  

สถานที่หรือเหตุการณ์จริงใดๆ ทั้งสิ้น 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

***ไม่อนุญาตให้แสกนหนังสือหรือคัดลอกเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่ง เพื่อสร้างข้อมูลอิเล็กทอนิกส์ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น*** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว