I am a hunter (์NC)
2
ตอน
334
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง
ในวันที่โลกนั้นเหลือมนุษย์อยู่ไม่ถึง 5 % เป็นเพราะการโจมตีจากสิ่งมีชิวตที่เรียกว่า อีสเตอร์ พวกมันนั้นเป็นเหมือนเอเลี่ยนที่มนุษย์ไม่ทราบที่มาที่ไป หลังจากผ่านไป2ปี ได้มีกลุ่มคนที่ค่อยออกจัดการพวกมัน

เรื่องย่อ 

เมื่อ 2 ปีก่อน มนุษย์ถูกโจมตีจากสิ่งมีชีวิตไม่ทราบชื่อ พวกมันมีจำนวนมาก รูปร่างของพวกมันแตกต่างกันออกไป แต่ที่มีจำนวนมากสุด น่าจะเป็น ตัวที่มีชื่อว่า เฟรนเนติก ลักษณะของพวกมันนั้น เป็นสิ่งมีชีวิตที่เดินด้วยสี่ขามีเล็บอันแหลมคมผิวสีดำ พวกมันไม่มีดวงตามีเพียงปากและจมูก ผิวของพวกมันมีความเงาเหมือนกับเหล็กแต่ไม่ได้แข็งแกร่งเท่า ขนาดตัวของมันนั้นเท่าๆกับมนุษย์ 

  

พวกมันได้ออกไล่ล่ามนุษย์จนเกือบหมดโลก มันโผล่มาจากทุกทีที่มีพื้นดินอยู่ เหตุผลที่มนุษย์นั้นไม่สามารถต่อสู้กับมันได้เป็นเพราะพวกมันมีหลายชนิด แต่ถ้าหมายถึงพวกมันทั้งหมดนั้นจะเรียกว่า อีสเตอร์ อีสเตอร์บางชนิดนั้นก็สามารถบินได้หรือปลอมเป็นมนุษย์ได้ทำให้ 

  

มนุษย์จำนวนมากได้สร้างกำแพงล้อมรอบที่พักของตนแล้วปิดตัวเองออกจากโลกภายนอก บางกลุ่มเข้าไปในป่าลึก แต่ส่วนใหญ่นั้นจะเลือกที่จะหนีลงไปอยู่ยังใต้ดิน คือสถานีรถไฟหรือสถานที่ต่างๆ เมื่อเวลาผ่านไปนานเข้าได้มีกลุ่มคนที่ต่อสู้กับพวกมัน พวกเขานั้นถูกเรียกว่า ฮันเตอร์ 

พวกฮันเตอร์นั้นมักจะเดินทางไปยังที่ต่างๆที่มีมนุษย์อยู่เพื่อช่วยเหลือแต่ว่า การช่วยเหลือนั้นต้องมีสิ่งตอบแทนที่คุ้มค่าในการแลกเปลี่ยน 

  

ไคท์ เด็กหนุ่มไม่ทราบที่มาที่ไปเขานั้นเป็นคนที่ถูกฮันเตอร์คนอื่นมองว่าเก่งกาจที่สุด เขาเป็นชายหนุ่มอายุน้อยที่จัดการพวกอีสเตอร์มาแล้วเกือบทุกชนิด ไคท์นั้นเป็นเด็กกำพร้าต้องแต่เด็ก ชายคนหนึ่งได้มาเปลี่ยนชีวิตเขาสอนวิธีต่อสู้เทคนิคต่างๆให้ต้องแต่ตอน 3 ขวบ 

  

ชายคนนั้นพูดกับเขาว่า นายคือคนที่จะต้องกอบกู้มนุษย์โลก  

คำพูดนี้นั้นเกิดขึ้นก่อนที่จะมีสิ่งมีพวกอีสเตอร์บุกมาที่โลก ในตอนเด็กนั้นเขาถูกสอนว่าสิ่งที่น่ากลัวที่สุดก็คือมนุษย์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว