เฟรดร์ดิโค้ผู้ไม่เคยรู้จักคำว่าแพ้! มีอันต้องยอมสยบยกธงขาวให้กับหญิงเดียวที่ปราบราชสีห์หนุ่มให้หมอบราบคาบแก้วได้คือ อัลรีน่า ฟาติยาซ์ ดอกไม้งามแห่งดินแดนทะเลทรายที่เป็นดั่งสกุณาพลัดถิ่น

 

เฟรดร์ดิโค้ เลมาร์โค้ บุรุษหนุ่มคมเข้มลูกครึ่งไทย-อิตาเลียน เจ้าของโรงแรม เดอะ คิง ออฟ คอรันดัม โรงแรมเกินมาตรฐานห้าดาวหนึ่งเดียวในเมืองไทยซึ่งมีสาขาอยู่ทั่วทวีปเอเชียและธุรกิจอื่นๆ อีกมายมายในเครือ เดอะ คิง ออฟ คอรันดัม กรุ๊ป 

นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงผู้ไม่เคยรู้จักคำว่าแพ้! มีอันต้องยอมสยบยกธงขาวให้กับหญิงเดียวที่ปราบราชสีห์หนุ่มให้หมอบราบคาบแก้วได้คือ อัลรีน่า ฟาติยาซ์ ดอกไม้งามแห่งดินแดนทะเลทรายที่เป็นดั่งสกุณาพลัดถิ่นมาอยู่ในอาณาจักรของเฟรดร์ดิโค้ หญิงสาวมีดวงตาคู่สวยสีอ่อนใสราวกับผืนน้ำซึ่งเป็นดั่งบ่วงแห่งรักที่ดักล่อราชสีห์หนุ่มให้ตกหลุมรักอย่างถอนตัวไม่ขึ้น 

“ลูกเสือเพิ่งคลอดใหม่ๆ ดูน่ารักใช่ไหมไอ้หน้าจืด! ถ้าอยากได้อัลรีน่ากลับคืนไป เจ้าต้องเข้าไปอุ้มลูกเสือออกมาจากกรงมาให้เสด็จพ่อของเรา” 

คำบัญชาของผู้ที่เคยเป็นพระคู่หมั้นของอัลรีน่าไม่ได้ทำให้เฟรดร์ดิโค้หวาดหวั่น เจ้าป่าอย่างแม่เสือโคร่งพันธุ์ไซบีเรียไม่ได้ทำให้บุรุษชาติผู้มีใจยึดมั่นรู้สึกหวาดกลัว 

“เอาวะ ไม่เข้าถ้ำเสือก็ไม่ได้ลูกเสือ หากไม่พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นเราก็ต้องเสียอัลรีน่าตลอดไป” 

หัวใจที่ยึดมั่น จิตใจที่เด็ดเดี่ยวจะช่วยให้เฟรดร์ดิโค้ช่วงชิงสาวน้อยผู้มีดวงตาสยบรักมาได้อย่างไรเมื่อเฟรดร์ดิโค้ผู้ไม่เคยยอมแพ้! ได้สาบานว่าจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ดอกไม้งามแห่งดินแดนทะเลทรายมาครอบครอง!!! 

++++++++++++++ 

ซีรีย์เจ้าดวงใจ ประกอบด้วยเรื่อง  

พ่ายไฟรักเจ้าดวงใจ เฟรดร์ดิโค้ เลมาร์โค้ & อัลรีน่า ฟาติยาซ์ 

เชลยสวาททาสอสูร เจ้าชายอีสดรีสส์ อัลดาลีฟ & ปาลิตา  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว