"เธอผู้มีความรักแต่ละครั้งมักจะผิดหวังทุกครั้งไป จนไม่อยากจะเปิดใจรับใครเข้ามาในชีวิต แต่โชคชะตาก็นำพารักแท้จากคนแดนไกลเข้ามาในชีวิตเธอโดยไม่ได้ร้องขอจนเธอไม่สามารถหลีกหนีความรักครั้งสุดท้ายนี้ได้เลย"

 

"คุณคิดจะทิ้งผมไว้คนเดียวอย่างนั้นเหรอรัชวินทร์ ทำไมคุณใจร้ายกับผมอย่างนี้ คุณให้ผมเลือกแต่กลับไม่รอฟังคำตอบจากผมเลย ทำไม แต่ต่อให้คุณจะหนีผมไปไกลแค่ไหนผมก็จะตามหาคุณจนกว่าจะเจอ และไม่มีวันปล่อยคุณไปเด็ดขาด เมื่อเจอคุณแล้ว รัชวินทร์ "

.........

รัชวินทร์

หญิงสาวชาวไทย อายุ 25 ปี เธอเป็นคนที่รักธรรมชาติ รักต้นไม้เป็นชีวิตจิตใจ ชอบใช้ชีวิตเรียบง่ายมีโลกส่วนตัวสูง มักมีลางสังหรณ์เกี่ยวกับความฝันที่แปลกประหลาดบ่อยครั้ง เคยเป็นผู้หญิงที่เชื่อในรักแท้ เชื่อว่าจะได้เจอความรักที่ดี แต่เมื่อเธอจะมีความรักทุกครั้งก็ต้องพบกับผิดหวังทุกครั้งไป ทำให้เธอไม่อยากที่จะเปิดใจให้ใครเข้ามาในชีวิต เธอจึงสร้างกำแพงขึ้นมาเพื่อปกป้องตัวเองจากผู้ชายทุกคน เพราะทั้งชีวิตนี้ของเธอ ขออุทิศเพื่อครอบครัวเท่านั้น

.........

อังเดร โลรองต์

หนุ่มลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศล อายุ 30ปี ภายนอกเป็นผู้ชายเย็นชา มีความมั่นใจในตัวเองสูงไม่สนใจใคร ภายในกลับซ่อนความอ่อนโยนเอาไว้โดยไม่ให้ใครได้เห็นนอกจากคนที่เขารัก เขาเป็นนักธุรกิจหนุ่มหล่อผู้ประสบความสำเร็จในชีวิตทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องความรักที่เขาไม่เคยสนใจที่จะมอบความรักให้กับผู้หญิงคนไหนเลยนอกจากแม่ของเขา ถึงแม้ว่ารอบตัวเขาจะมีผู้หญิงดีๆ สวยๆ อยู่รายรอบตัวก็ตาม แต่เขาก็ไม่เคยมอบหัวใจให้ใครเลยสักคน

...........

 

นิยายเรื่องนี้มีลิขสิทธิ์

ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537

ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่ต่อโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การกระทำโดยไม่ได้รับอนุญาตถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ จะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายสูงสุด

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว