เมื่อเธอร้อนเงินเป็นอย่างมาก จนต้องกลายมาเป็นเจ้าสาวรับจ้างให้กับผู้ดีไฮโซที่จ้างเธอมาอุ้มท้อง จุดจบของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร

เรามาทําความรู้จักกับตัวละครของเรื่องนี้กันเลยนะคะ

เหมือนฝันเจ้าสาวรับจ้าง เธอมาเพื่อรับจ้างทําลูกโดยเฉพาะ

รัชชานนท์นักธุรกิจหนุ่ม เป็นลูกชายของไฮโซที่จ้างเหมือนฝันให้มาแต่งงานกับเขา

​มินตราเศรษฐินีพันล้าน แฟนสาวของรัชชานนท์

​ชาญยุทร น้องชายของรัชชานนท์

ฝ้าย พี่สาวของเหมือนฝัน

​ริสาเพือนของมินตรา 

 

หญิงสาวหน้าตาหมดจดผุดผ่องเปิดดูข่าวสารทางอินเทอร์เน็ต พบสิ่งที่น่าสนใจ มันคือข่าวสารของไฮโซชื่อดังคนหนึ่ง ในวงเล็บผู้ไม่ประสงค์จะออกนาม หล่อนอ่านออกเสียงเบาๆ   แล้วก็ประเมินเอาเอง               "คนประกาศเป็นผู้หญิงเหรอ? "

"ประกาศหาคนมาแต่งงาน แล้วก็อุ้มท้องใช้เวลาหนึ่งปีจึงเป็นอันหมดสัญญา  หากต้องการทราบรายละเอียดที่แน่นอน ให้ติดต่อมาได้ที่....."   หญิงสาวหัวคิ้วชนกัน "ทำไมต้องให้แต่งงานด้วยล่ะ ในเมื่อแค่จะจ้างคนมาทำลูก? "   เหมือนฝันพูดเบาๆ

ครอบครัวของเธอมีฐานะที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก เธอเรียนจบแค่มัธยมปลาย จากนั้นก็ต่อสู้ดิ้นรนชีวิตไปเรื่อยๆ มีงานรับจ๊อบอะไรที่เพื่อนโทรมาเสนอ เธอก็รับปากทันที

แต่บางทีเธอก็เบื่อเหมือนกัน เบื่อกับความยากจน จึงพยายามทุกอย่าง ที่จะหลบหนีมันให้ได้

ข่าวของผู้ดีไฮโซ นิรนามผู้นี้ สร้างแรงบันดาลใจให้เธอเป็นอย่างมาก มันคือแรงบันดาลใจที่จะทำให้เธอหลุดพ้นจากความยากจนนั่นเอง และแน่นอนเธอให้ความสนใจมากเลยทีเดียว

หญิงสาวจะยอมรับข้อเสนอนี้หรือไม่ ถ้ารับแล้ว หล่อนก็ต้องยอมเสียตัวให้กับลูกชายของผู้ว่าจ้าง เรื่องจะลงเอยอย่างไร จะจบแบบขายลูกกิน หรือว่าเธอจะทําใจไม่ได้  หรือว่าจะจบด้วยชีวิตที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ     

รัชชานนท์นักธุรกิจหนุ่มหล่อไฮโซ จะเข้ามาเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายของเหมือนฝันได้หรือไม่

ติดตามได้ใน "เจ้าสาวรับจ้าง" 

ของนักเขียนนามปากกาว่า                                Sexy  Lucifer

โปรดกดไลค์ กดติดตาม และแสดงความคิดเห็น เพื่อเป็นกําลังใจให้ผู้แต่งด้วยนะค้าาา จะขอบพระคุณเป็นอย่างมากค่ะ  และอย่าลืมติดตามผลงานอีกหลายๆเรื่องของผู้แต่งด้วยนะคะ คนอ่านที่รัก

อย่าลืมไลค์เราให้หน่อยน๊าาาา

😊😊😊

.....

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว