เมียน้อย
88
ตอน
41.9K
เข้าชม
201
ถูกใจ
287
ความคิดเห็น
306
เพิ่มลงคลัง
เมียน้อย เป็นสถานะที่ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากเป็น ไม่เว้นแม้กระทั้งตัวเธอ ความรู้สึกของเธอนั้นดำดิ่งต่ำลงเหว เมื่อผู้ชายคนนั้นใช้คำหวานหลอกล่อให้เธอตกไปอยู่ใน สถานะ'เมียน้อย'

 

 

กรณ์ หรือ ธนากรณ์ ปิริยะสกุล อายุ30ปี CEO หนุ่มหล่อ เจ้าของบริษัทนำเข้ารถสปอร์ต และอีกทั้งยังมีธุรกิจอีกมากมายที่อยู่ภายใต้การบริหารของเขา ความหล่อรวยของเขานั้นไม่ต้องพูดถึง แค่เพียงปรายสายตาผู้หญิ่งครึ่งประเทศก็พร้อมที่จะถอดเสื้อผ้า อ้าขานอนรออยู่บนเตียง แต่สาว ๆ ทุกคนก็ต้องต่างพากันหมดหวัง เมื่อCEOหนุ่มหล่อเจ้าของฉายาคาสโนวา ดันมีภรรยาเป็นตัวตนอยู่แล้ว

 

 

 

 

ของขวัญ โภคินศิลปการ อายุ22ปี นักศึกษาปี4ใกล้จบ ใบหน้าเรียวรูปไข่ตอบรับกับดวงตากลมโตดูหวานฉ่ำชวนหน้ามอง จมูกโด่งรั่งไร้การศัลยกรรมรวมไปถึงริมฝีปากอิ่มแดงระเรื่อไร้สีเติมแต่ง ความสวยอันลงตัวไร้การปรุงแต่งของเธอนั้น ทำให้ธนากรณ์เกิดความสนใจในตัวของเธอตั้งแต่แรกเห็น และเมื่อทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันเพราะของขวัญดันมาเป็นนักศึกษาฝึกงานความน่ารักและความสดใสของเธอนั้นมันยิ่งทำให้ธนากรณ์อยากได้เธอมาเป็นเมียอีกคน

 

 

 

 

วิเวียน เธออ่อนโยนราวกับดั่งดอกไม้กลางหิมะขาว เธอบอบบางดั่งแก้วคริสตัส รอยยิ้มอันแสนหวานและความเป็นกันเองของเธอนั้นมันช่างดึงดูดสายตาของผู้คน และเธอนั้นเป็นภรรยาอันแสนน่ารักสำหรับ ธนากรณ์สามีที่แสนดีของเธอเสมอมา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว