รอสายรุ้ง (OMEGAVERSE) #ปั้นหมึก Contest

Y

จบ รอสายรุ้ง (OMEGAVERSE) #ปั้นหมึก Contest

รอสายรุ้ง (OMEGAVERSE) #ปั้นหมึก Contest

ไป๋หลันฮวา

Y

16
ตอน
2.74K
เข้าชม
21
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง
เขาว่ากันว่า...สายรุ้งมักมีสีที่โดดเด่นที่คนเราสามารถมองเห็นได้ชัดกว่าสีอื่น ทว่าสายรุ้งจะปรากฏให้เห็นได้บ่อยที่สุดก็ต่อเมื่อฟ้าหลังฝนเท่านั้น แต่ใช่ว่าคนทุกคนจะมองเห็นสายรุ้งสายนั้น..

Alpha (อัลฟ่า) เป็นประเภทที่อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารนี้ มีจำนวนไม่มากนัก สามารถทำให้โอเมก้าท้องได้ 

Beta (เบต้า) เปรียบเสมือนกลุ่มคนที่จืดจางที่สุดในธีมนี้ เป็นเหมือนคนธรรมดาทั่วๆไป ไม่มีลักษณะเด่นๆเหมือนอัลฟ่ากับโอเมก้า ชายก็คือชาย หญิงก็คือหญิง ไม่มีฮอร์โมนหรือฟีโรโมนที่โดดเด่น  

Omega (โอเมก้า) เบี้ยล่างของฝูงหรือสังคม โอเมก้าชายจะสามารถตั้งท้องได้ ส่วนเพศหญิงก็จะคล้ายๆกับผู้หญิงทั่วๆไป  

โอเมก้าจะมีช่วงที่เรียกว่า “ฮีท” เป็นช่วงที่จะปล่อยฟีโรโมนออกมาดึงดูดอัลฟ่าหรือเบต้า ส่วนอัลฟ่าก้จะเกิดอาการที่เรียกว่า “รัท” 

พันธะ คือ การที่โอเมก้าถูกอัลฟ่ากัดที่หลังคอเป็นการสร้างพันธะที่มีต่อกัน โอเมก้าจะไม่สามารถมีอัลฟ่าคนอื่นได้ยกเว้นเบต้า ส่วนอัลฟ่าสามารถมีโอเมก้าคนอื่นๆได้ถึงจะสร้างพันธะกับโอเมก้าอีดคนไว้ก็ตาม 

คู่แห่งโชคชะตา คือ อัลฟ่าปละโอเมก้าที่เกิดมาเป็นคู่กัน สามารถรับรู้ได้จากฟีโรโมนหรือความรู้สึกรักใคร่ตั้งแต่เจอกันครั้งแรก 

***นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป เนื่องจากมีเนื้อหาฉาก NC ฉากที่ไม่เหมะสมค่อนข้างรุนแรงเกี่ยวกับการใช้อาวุธ ฉากรุนแรงของตัวละคร 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของจินตนาการของผู้แต่ง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับชีวิตจริง 

****การละเมิดลิขสิทธิ์ หมายถึง การนำผลงานของผู้อื่นมาใช้ เผยแพร่ ดัดแปลง ทำซ้ำ โดยผู้เป็นเจ้าของผลงานไม่อนุญาต มีโทษปรับตั้งแต่สองหมื่นบาทถึงสองแสนบาท และหากทำเพื่อการค้าต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ หกเดือนถึงสี่ปี หรือปรับตั้งแต่หนึ่งแสนบาทถึงแปดแสนบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว