NC20+โซ่รักละลายแค้นซาตาน
17
ตอน
13.9K
เข้าชม
37
ถูกใจ
51
ความคิดเห็น
152
เพิ่มลงคลัง
เขา ผู้เคยเป็นเทพบุตรที่แสนดีของเธอ กลับกลายเป็นซาตานในวันที่รู้ว่าเธอท้องและทิ้งเธอกับลูกไป

วิน / อัศวิน ผู้ชายที่หล่อรวมเกิดมาในต้นตระกูลที่ดี ‘รุ่งโรจน์ประกอบคุณ’เขาผู้มีพร้อมทุกอย่าง ยกเว้นความเป็นตัวของตัวเอง เขาผู้เป็นทุกอย่างในวงตระกูลในการเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจครอบครัว และอีกหนึ่งบทบาทหนึ่งเขาเป็นอาจารย์บรรยายให้กับมหาวิทยาลัย สิ่งที่ทำให้ชายหนุ่มในวัย 27 หลงใหลคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเด็กสาวที่อยู้บ้านสวน บ้านโบราณหลังหนึ่งของครอบครัวและนั่นเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตเขาด้วยเวลาที่ผ่านไปเกือบสี่ปี เขาในวัย 31 จะทำยังไงกับความรักปนความแค้นในครั้งนี้ 

 

 

พิพ / พิพภา เด็กสาวหน้าตาดี สวย ผิวพรรณดี มารยาทดี การศึกษาดี อาศัยอยู่ที่บ้านสวนอัมพวาใกล้กทม. เป็นหลานสาวคนเดียวของคุณยายนวลพิณ พ่อแม่ของเธอแยกทางกันตั้งแต่เด็ก มีเพียงคุณยายและลุงป้าน้าอาที่บ้านสวนเป็นผู้เลี้ยงดู ฐานะของเธอไม่ได้ร่ำรวยจัดว่าอยู่ในระดับกลาง คุณตาของเธอเคยเป็นเพื่อนสนิทที่ช่วยเหลือตระกูลรุ่งโรจน์ประกอบคุณ จนได้ที่ดินของบ้านนั้นมา 100กว่าไร่ตั้งแต่อดีต ทำให้รั้วบ้านทั้งสองติดกัน คุณยายและลุงป้าน้าของเธอทำธุรกิจโฮมสเตย์ให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยว หญิงสาวเองก็มีส่วนช่วยเหลือในวันหยุดที่กลับมาจากเรียนมหาวิทยาลัยในกทม ชายหนุ่มที่เธอเฝ้ารอก็คือพี่ชายข้างบ้านอย่าง อัศวิน รักแรกพบและรักเดียวของเธอที่จะทำให้เธอเจ็บปวดในอนาคตกับการต้องเป็นคุณแม่วัย 26 ที่มีลูกสาวแสนน่ารักวัย 3 ขวบกว่าๆ 

 

หนูพิมพ์ / พิพิมพ์ ลูกสาววัย 3 ขวบกว่าของคุณแม่ยังสาวพิพพา หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม โขกพิมพ์แม่มาเต็มๆทำให้หนูน้อยพูดเก่งเป็นที่รักของทุกคน เธอเริ่มโตพอที่จะถามแล้วว่าพ่อของเธอเป็นใคร  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว