จบ เจ้าสาวมหาเศรษฐีเถื่อน
29
ตอน
10.5K
เข้าชม
217
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
64
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
โดนบังคับให้ต้องเข้าพิธีวิวาห์กับหญิงสาวที่ตนนั้นไม่เคยเห็นหน้าเห็นตาแม้แต่คราเดียว แต่จะทำอย่างไรได้ก็ในเมื่อเป็นคำสั่งแกมขอร้องของมารดาผู้ให้กำเนิดที่อยากมีโมเมนต์อุ้มหลานกับใครเขาบ้าง

สวัสดีค่ะนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์เลยนะคะขออย่าลอกเลียนแบบหรือก็อปปี้ไปใช้นะคะ เรื้องนี้ไรท์แต่งสดอาจจะลงไม่เป็นเวลาต้องขออภัยด้วยนะคะ

 

นิยายเรื่องนี้มาจากจินตนาการของผู้เขียนโปรดอ่านอย่างมีสติ

---------------------------------------------

 

จอร์นาธาน สมิธ อายุ32 ปี

 

เจ้าของสายการบินสมิธแอร์ไลน์ดวงตาคมดุจพญาเหยี่ยว สันจมูกโด่งโค้งรับกับริมฝีปากได้รูปน่าเกรงขาม เงียบขรึม (ใบหน้าฟ้าประทาน)​รูปร่างสูง ใหญ่กำยำแข็งแรง กล้ามหน้าท้องเป็นลอน

จะทำอย่างไรได้ในเมื่อเป็นคำสั่งแกมขอร้องของมารดาที่อยากมีหลานอุ้มบ้างเลยจำใจต้องเข้าพิธีวิวาห์โดยไม่เต็มใจ และลั่นวาจาว่าอย่าได้คาดหวังความรักจากตนในขณะเข้าหอที่ยังไม่ได้เห็นหน้าตาของหญิงสาว

"ฉันว่า เธอคงรู้หน้าที่ดีใช่มั้ยว่าเธอควรทำอะไร อย่าทำให้ฉันอารมณ์เสีย"

"โอ้วลิลลี่ หวานมากเด็กน้อย"

---------------------------------------------

 

สุนันทา เปรมศิริ (ลิลลี่)​ อายุ19 ปี

 

ใบหน้างดงามราวจิ้ลลิ้มน่ารัก นิสัยดี เรียบร้อย แอบดื้อเงียบนิดหน่อย

แม่ผู้ให้กำเนิดได้ล่วงลับจากไปจากเธอตั้งแต่อายุ15จึงจ้องอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยงที่พึ่งมาอยู่ด้วยตอนเธออายุ17 เธอมีใบหน้าที่งดงามจนต้องใส่ผ้าปิดหน้าตลอดเวลาเพื่อความปลอดภัยและคุณหญิงอารดา สมิธ ดันได้เห็นใบหน้าสวยจิ้มลิ้มนั้นจึงยื่นข้อเสนอช่วยครอบครัวหญิงสาวแต่ต้องแลกกับหญิงสาวแต่งงานและมีหลานให้เธอ สุนันทานั้นมิอาจปฏิเสธได้ถึงยอมรับข้อตกลงนั้นเพื่อช่วยผู้เป็นพ่อและแม่เลี้ยงที่มีลููกติดอย่าง 'ชุติมา'​ ทั้งสองไม่ชอบหญิงสาวมากแต่ก็อิจฉาที่หญิงสาวนั้นจะได้ไปอยู่ในบ้านคนรวยแต่ชุติมากับแม่เลี้ยงไม่สนขอแค่สบายเท่านั้น

"ค่ะ​ ลิลลี่รู้ค่ะว่าต้องทำอะไร"

"อื้อ ได้โปรดพี่จอร์นช่วยลิลลี่ด้วยค่ะ"

----------------------------------------

***ลิขสิทธิ์เป็นของผู้สร้างสรรค์ แต่เพียงผู้เดียวการเผยแพร่ทำซ้ำดัดแปลงโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตผิดกฎหมายตามพ. ร. บลิขสิทธิ์ 2537 มาตรา 1527 31 มีโทษทั้งจำทั้งปรับ

 

คนละเมนต์คนละไลค์ไรท์ก็มีกำลังใจแล้วค่ะ🙏😁

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว