โลกที่ความรักไร้ซึ่งกฎเกณฑ์ใดๆ (A world where love has no rules) Nc

แฟนตาซี

โลกที่ความรักไร้ซึ่งกฎเกณฑ์ใดๆ (A world where love has no rules) Nc

โลกที่ความรักไร้ซึ่งกฎเกณฑ์ใดๆ (A world where love has no rules) Nc

Omaewar

แฟนตาซี

4
ตอน
1.47K
เข้าชม
18
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
54
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
นิยายเรื่องเป็นเรื่่องแรกที่ผมแต่งฉะนั้นมันอาจจะไม่ได้ดีมากและมีการปลดปล่อยอารมณ์ของนักเขียนอย่างเต็มที่ มีทั้ง nc และ 18+ หรือ เรทน้อยลงมา หากผิดพลาดตรงใหนก็ช่วยบอกกันได้นะขอรับ genre:สาวดุ้น,yuri,sm

ขอแนะนำความเป็นไปของโลก และ ตัวละครนะครับ 

ณ โลกแห่งนี้มีความแตกต่างจากโลกปกติอยู่มากแต่ก็ยังคงมีลักษณะกายภาพของแผนที่พื้นที่ต่างๆของโลกยังคงเป็นเช่นเดิม ยกเว้นว่าโลกนี้ไร้ซึ่ง "เพศชาย" ใช่คุณฟังไม่ผิดหรอกโลกนี้ไม่มีผู้ชายแม้แต่คนเดียว แต่ก็ทดแทนด้วยผู้หญิงที่มี 2 เพศ ซึ่งถูกเรียกว่า "futa" เป็นชื่อที่รู้จักกันมากที่สุด รวมถึง โลกตอนนี้เป็นสถานที่ที่รวมเวทมนต์ไว้มากมายทำให้เกิดคที่ดูดซับพลังเวทย์และมีพลังพิเศษ ทั้งที่อยู่ในกฏเกณฑ์ของโลกหรืออาจจะมากกว่านั้นแต่พลังพวกนี้คนที่จะได้มีอยู่มากเหลือคณานับแต่ระดับพลังก็จะแบ่งกันไปตามระดับ ไม่ได้วัดกันที่ฝีมือของคนๆนั้นแต่วัดกันที่ความสามารถของพลังล้วนๆ มีพลังทำลายรุนแรงแค่ไหน สร้างความเสียหายได้ขนาดนั้น ยิ่งเยอะก็ยิ่งสูง มีตั้งแต่ระดับ E - S และมีการแบ่งฝ่ายที่ชัดเจนโดยฝ่ายที่ใช้พลังไปในทางผิดกฏหมายจะถูกเรียกว่า Outlaw ส่วนใช้ในทางที่ดีจะถูกเรียกว่า Prolaw ซึ่งจะแบ่งฝั่งของส่วนที่ปกครองกันชัดเจนซึ่งแบ่งการตามครึ่งของประเทศ ส่วนตรงกลางของประเทศจะมีผู้ที่ไม่ได้รับพลังอาศัยอยู่เรียกว่า innocent ซึ่งนั่นจะเป็นพื้นที่ที่ Outlaw สามารถทำการปล้นสะดมหรือทำลายอะไรแค่ไหนก็ได้แต่ฝั่ง Prolaw มีหน้าที่ต้องปกป้องทั้งประชาชน และ ช่วยเหลือบ้านเมือง นั่นคือเนื้อเรื่องคร่าวๆที่ผมอธิบายให้ฟังที่เหลือไปอ่านในเนื้อเรื่องนะครับ^-^แล้วผมจะค่อยแนะนำไปเองนะครับ 

ส่วนต่อไปจะขอแนะนำตัวละครนะครับ 

Kis(คิส) หญิงสาวผมสีชมพู ลักษณะร่างกายดูผอมบางแต่ตัวสูงมากและมีหน้าอกที่ใหญ่พอตัวรวมถึงเธอเป็นสาวสองเพศอีกด้วย นิสัยของเธอมีความใจเย็นสามารถรับมือกับสถานการณ์อันตรายได้ดี เป็นคนหน้าตายและไม่ค่อยแสดงอารมณ์ออกมาให้ได้เห็น อายุน่าจะสัก 20ขึ้นโดยประมาณแต่เธอก็ดูสวยมากถ้าเทียบกับอายุแล้วราวกับเธอเป็นเด็กอายุ 17 กันเลยทีเดียว (ฝั่ง:innocent) 

 

นี่แค่ภาพประกอบนะครับไม่ได้มีส่วนเหมือนในภาพนะ^-^ 

Qru(คลู) เป็นหญิงที่อ่อนเยาว์ ไร้ซึ่งประสบการณ์ มีผมสีขาวเป็นเอกลักษณ์ และ นิสัย อ่อนโยน ขี้เล่น และรักความสนุกเป็นที่สุด เธอก็เป็นคนที่มีลักษณะร่างกายที่ดูผอมบาง และ ค่อนข้างจะตัวเล็ก ดูแล้วอายุน่าจะไม่ถึง 15 แต่แท้จริงเธอ 18 แล้วนะครับรวมถึงเป็นคนที่ตื่นตระหนกตกใจง่าย และรับมือสถานการณ์ที่เกิดขึ้นตรงหน้าไม่ดีเท่าไร (ฝั่ง:Prolaw) 

 

จริงๆยังมีตัวอื่นอีกแต่สองตัวนี้คือตัวที่โผล่มาแรกๆนะครับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว