จบ สายรัก...คล้องคู่ใจ
34
ตอน
4.97K
เข้าชม
52
ถูกใจ
31
ความคิดเห็น
60
เพิ่มลงคลัง
อรินดาชอบคนๆเดียวอยู่สามปีเต็ม แม้เขาจะไม่มองแต่ก็พยายามเข้าไปอยู่ในสายตาเขาตลอด จนวันหนึ่ง เหตุการณ์เพียงชั่วคืนก็เปลี่ยนเรื่องราวทั้งหมดไป แม้จะยังรัก แต่ตัดใจตอนที่ยังมีโอกาสดีที่สุด...

อรินดา บ้านรวยมาก พ่อเป็นชาวอเมริกัน แม่เป็นคนไทย ด้วยรูปร่างออกไปทางเอเชีย ทำให้ผู้คนมักคิดมาตลอดว่าเธอใส่คอนเทคเลนส์สีฟ้า แม้สีตาจะได้รับการถ่ายทอดมาจากผู้เป็นพ่อก็ตาม 

อชิระ ทายาทธนันวงศ์ บริษัทออกแบบและตกแต่งบ้าน รวมถึงแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ในเครือต่างๆ ส่งต่อความรวยมาจากรุ่นสู่รุ่น มีนิสัยไม่เจ้าชู้ ได้รับฉายาว่าเป็นนักบวชแห่งชาวคณะในสมัยเรียน 

 

หญิงสาวแอบชอบเขามาตั้งแต่พบหน้าครั้งแรก สารภาพไปก็โดนปฏิเสธ แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้ พาตัวเองไปอยู่ในสายตาเขาตลอด จนค่ำคืนนั้น....ความสัมพันธ์ลึกซึ้งนั่น เตือนเธอว่าถ้ายังถลำไปมากกว่านี้ คนที่เจ็บที่สุดคือเธอ ไม่คิดเลยว่าการถอยมาแล้ว เรื่องที่ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปจะเกิดขึ้น 

ชายหนุ่มย้ำเตือนตัวเองตลอดว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิงที่เขาชอบ แต่พอสิ่งที่เคยมาทำให้อยู่ในสายตาของเขาตลอดหายไป เขาก็ค่อยๆเริ่มรู้หัวใจตัวเอง แต่มันจะไปมีประโยชน์อะไร เพราะโอกาสของเขาหมดลงแล้ว เธอได้หายไปจากชีวิตของเขา รับรู้ว่าเธอกำลังไปสร้างครอบครัวกับผู้ชายคนอื่น เขาจะมีสิทธิ์อะไรรั้งเธอไว้ ในเมื่อเป็นฝ่ายปฏิเสธเธอไปเอง 

 

คนหนึ่งกลัวใจตัวเอง อีกคนชอบคิดไปเอง จนเวลาล่วงเลยไปห้าปี พวกเขาก็กลับมาเจอกันอีกครั้ง เธอมาพร้อมกับเด็กน้อยฝาแฝดหญิงแสนน่ารัก เด็กแฝดหญิงที่จะมาเติมสีสัน คล้องใจพ่อและแม่ไว้ด้วยกันตลอดไป... 

 

 

ไรท์ขออนุญาตทยอยติดเหรียญ+กุญแจนะคะ รายละเอียดอ่านในประกาศที่โพสต์ไว้ได้ สายฟรียังอ่านได้เหมือนเดิมแต่ต้องมาก่อนสามทุ่มเนอะ เรทเหรียญหากคิดทั้งเรื่องแล้วนักอ่านสามารถอ่านได้ทั้งหมดโดยใช้เงินประมาณ119บาท เท่ากับราคาอีบุ๊คนะคะ ปล.เรื่องนี้มีอีบุ๊คในธัลวลัยแล้วนะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว