จบ เสน่หาไอยคุปต์
32
ตอน
101K
เข้าชม
560
ถูกใจ
476
ความคิดเห็น
1.27K
เพิ่มลงคลัง
โจนาธาน ‘นักฆ่ารับจ้าง’ เกิดใหม่ในร่างเจ้าชายนาม ‘นาคิน’ ราชบุตรแห่งราชอาณาจักรฮัตตูชา เขาย้อนกลับมาเมื่อ 3500 ปีก่อนคริสตกาล แถมยังถูกฟาโรห์ตามตื๊อจะจับทำเมียอีก บ้าสิ้นดี!

คำเตือน 

กรุณาอ่านอย่างละเอียดเ 

-นื้อหาในนิยายไม่อิงประวัติศาสตร์ใด ๆ ทั้งสิ้นก 

-กล้ามชนกล้าม (เนื้อหาบางตอนใช้ถ้อยคำค่อนข้างรุนแรง)  

-มีnc ฉากบรรยายการร่วมรักที่ค่อนข้างชัดเจนนิ 

-นิยายเรื่องนี้สถานที่บางส่วนถูกสมมุติขึ้น ไม่ได้เจาะจงที่ใดที่หนึ่ง  

-ชื่อตัวละคร นักเขียนสมมุติขึ้นมาทั้งหมด 

นักเขียนดำเนินเรื่องตามจินตนาการ เนื่องจากนักเขียนไม่เก่งภาษาไทย เพราะอาศัยอยู่ต่างประเทศ ใช้ภาษาที่สองและสามเป็นส่วนใหญ่ นักเขียนพูดสื่อสารภาษาไทยได้ชัดเจน แต่เรื่องการเขียนยังต้องพัฒนาและเรียนรู้เพิ่มเติมจากอาจารย์สอนภาษาไทยอยู่ 

ฉะนั้นเรื่องคำผิดคงมีให้เห็นบ้าง หรือการใช้คำไม่ถูกต้องก็คงจะมี 

หากมีข้อผิดพลาดประการใด Lalinkiss 🙏กราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

📣เรื่องนี้ลินจะพยายามเขียนให้ดีที่สุดตามแบบของลินนะคะ 😁 อย่าว่าลินนะ 🙏 

 

คำโปรย 

โจนาธาน‘นักฆ่ารับจ้าง’ เกิดใหม่ในร่างเจ้าชายนาม ‘นาคิน’ ราชบุตรแห่งราชอาณาจักรฮัตตูชา ผู้โชคร้ายที่ถูกส่งมาเป็นเชลยของอียิปต์ จนได้พบกับ ‘เอทิส’ ฟาโรห์ผู้สูงศักดิ์ ทั้งที่เขาผู้นั้นไม่เคยยอมศิโรราบให้ใคร แต่กลับแพ้ใจเชลยศักดิ์อย่างนาคิน 

................. 

เจ้าชายนาคิน ผู้มีนัยน์ตาสีฟ้าดุจน้ำทะเล ผิวขาวดั่งทรายละเอียด เส้นผมสีทองยิ่งกว่าทองคำในใต้หล้า โอรสของกษัตริย์เฟย์ยิด ชาวฮิตไทต์ แห่งอาณาจักรฮัตตูชา เจ้าชายนาคินทรงประชวรเป็นโรคร้ายที่รักษาไม่หาย แม้ว่าเจ้าชายจะเข้มแข็งพยายามต่อสู้กับโรคร้ายแต่ในที่สุดก็ต้านทานไม่ไหว เมื่อถูกส่งตัวมาเป็นเชลยที่อิยิปต์ ทรงล้มลงต่อหน้าทหารองครักษ์คนสนิท และทรงสิ้นพระชนม์ตั้งแต่ตอนนั้น แต่ใครจะรู้ว่า ห้านาทีต่อมาได้มีดวงวิญญาณของนักฆ่าจากยุคปัจจุบันเข้ามาอาศัยร่าง ทำให้เจ้าชายนาคินทรงฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่ฟื้นขึ้นมาทุกสิ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนไป 

.....................

ฟาโรห์เอทิส ผู้ซึ่งทุกคนขนานนามว่า เทพแห่งดวงดาว ฟาโรห์เอทิสชอบการต่อสู้ มักจะให้ทาสต่อสู้กับสัตว์ที่ดุร้าย ถ้าเกิดทาสคนใดสามารถเอาชนะสัตว์เหล่านั้นจะหลุดพ้นจากการเป็นทาสและประทานรางวัลให้จำนวนหนึ่ง แต่การที่ให้ทาสต่อสู้ด้วยมือเปล่ากับสัตว์นักล่า มีหรือที่จะชนะ ทาสทุกคนล้วนแต่ตกเป็นอาหารของสัตว์นักฆ่าทั้งสิ้น ท่านอุปราชเมฟิสได้บอกกับฟาโรห์ว่า อีกไม่นานอาณาจักรจะเจริญรุ่งเรืองเพราะ ฟาโรห์จะได้ครอบครองทองคำอันล้ำค่า นั่นทำให้ฟาโรห์เฝ้ารอการมาของผู้ที่ดุจดั่งทองคำอันล้ำค่า ผู้ซึ่งจะพาอาณาจักรเจริญรุ่งเรืองที่สุด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว