จบ ภารกิจร้าย ป้ายพิษรัก ( End )
34
ตอน
25.4K
เข้าชม
162
ถูกใจ
111
ความคิดเห็น
335
เพิ่มลงคลัง
' อะไรนะคะ แม่ใหญ่จะให้พริ้มเข้าไปสืบภารกิจลับของตระกูลศารทูลงั้นหรอ แล้วถ้าพวกเขาฆ่าพริ้มละ' ฉันรีบแผดเสียงออกมาด้วยความตกใจ เมื่ออยู่ๆก็ถูกบังคับให้ไปผัวพันกับแก็งค์บ้าบอนั่นที่มีแต่กลุ่มคนหัวรุนแรง

ภารกิจร้าย ป้ายพิษรัก

 

Love of mafia

 

อสูร x พริ้มเพรา

 

" ต้องการอะไร? .... " ร่างสูงเอ่ยออกมาสั้น ๆ เหมือนหุ่นยนต์สังหารที่มีสีหน้าเรียบเฉย แต่แฝงไปด้วยความอำมหิต ซึ่งส่งผ่านแววตาสีเฮเซลที่จ้องมาทางฉันอย่างเลือดเย็น พร้อมกับมือที่ถือมีดสั้นซึ่งคล้ายจะเป็นเหมือนอาวุธประจำตัวของเขา แล้วเดินเข้ามาหาฉันช้า ๆ

 

" .......... " ฉันรอบกลืนน้ำลายอย่างฝืดเคือง พร้อมกับถอยหลังหนีออกห่างคนตรงหน้าช้าๆ ในขณะที่ร่างสูงตรงหน้าก็คืบคลานมาทางนี้เรื่อย ๆ เหมือนกัน

 

หมับ!!

 

อสูรกระชากฉันเข้าหาอย่างรวดเร็ว ก่อนจะใช้มือหนาที่เป็นดั่งคีมเหล็กบีบเข้ามาบริเวณคางของฉัน ส่วนอีกข้างก็จ่อมีดเข้ามาตรงลำคอ เหมือนต้องการที่จะให้ฉันสารภาพเรื่องที่ถูกส่งมาที่นี่...กลิ่นอายของมัจจุราชแผ่ซ่านไปทั่วอาณาบริเวณ เหมือนกำลังรอเก็บดวงวิญญาณของฉันที่กำลังจะถูกคนตรงหน้าปลิดชีวิต

 

' ไหนแม่ใหญ่บอกเขาจะไม่ฆ่าเราไง แล้วนี่อะไร? ถ้ากดมีดลงมาอีกนิดคือฉันจะไม่รอดอยู่แล้วนะ '

 

.

 

' อะไรนะคะ...แม่ใหญ่จะให้พริ้มเข้าไปสืบภารกิจลับของตระกูลศารทูลงั้นหรอคะ? แล้วถ้าพวกเขาฆ่าพริ้มละ' ฉันที่กำลังยืนอยู่ในห้องของผู้เป็นประมุข รีบแผดเสียงออกมาด้วยความตกใจ เมื่ออยู่ๆ ก็ถูกบังคับให้เข้าไปพัวพันกับแก็งค์บ้าบอนั่น ซึ่งมีแต่คนหัวรุนแรง โหดร้าย ป่าเถื่อน อย่างไม่น่าเข้าใกล้ ถึงฉันจะเป็นถึงสมาชิกตระกูลปักษาก็ใช่ว่าจะสู้ตระกูลนั้นได้

 

' ไม่มีทาง!! พวกมันไม่มีทางฆ่าเธอได้และฉันจะส่งคนคอยคุ้มกันเธอเอาไว้ตลอดเวลา จะไม่ให้เกิดอันตรายกับเธอได้เด็ดขาด ' หญิงวัยเกือบหกสิบ เอ่ยออกมาอย่างมั่นใจกลับกันฉันผู้ที่ต้องไปกลับไม่มีความมั่นใจเอาเสียเลย

 

.........................................................................

 

คำเตือนจากผู้เขียน

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน มิได้มีเจตนาพาดพิงและอ้างอิงถึงบุคคลใด รวมทั้งชื่อตัวละคร, สถานที่และเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในเนื้อหา ล้วนแต่เป็นเรื่องที่สมมุติขึ้นทั้งสิ้น เพื่อสร้างความบันเทิงและเพิ่มอรรถรสในการอ่านเพียงเท่านั้น ซึ่งผู้เขียนมิได้มีเจตนาลบหลู่หรือดูหมิ่นบุคคลใด หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้

 

*** เนื้อหาในนิยาย อาจจะมีบางฉากบางตอนที่มีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรง, มีถ้อยคำหยาบคาย, มีเนื้อหาเกี่ยวกับการร่วมเพศ, SM หรือการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ยินยอม ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม นิยายเรื่องนี้จึงเหมาะกับนักอ่านอายุ 20 ปีขึ้นไปและควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

 

*** นิยายอาจจะมีบางฉากที่ไม่สมเหตุสมผลเนื่องจากผู้เขียนได้ถ่ายทอดออกมาตามจินตนาการของผู้เขียนเอง ตามที่อยากจะให้เป็น จึงขออภัยนักอ่านที่น่ารักทุกท่านไว้ล่วงหน้าหากอ่านแล้วรู้สึกขัดแย้ง

 

*** นักอ่านสามารถติชมงานเขียนเพื่อให้ผู้เขียนนำไปพัฒนางานเขียนได้อย่างอิสระนะคะ แต่รบกวนคอมเม้นด้วยความสุภาพนิดนึ่ง (เนื่องจากนักเขียนใจบาง) ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ 🙏

 

-กวีแก้ว.

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว