ให้ดอกทิวลิปสีดำแทนความรู้สึกของคนที่จาก และให้ดอกบลูบอนเนตแทนความรู้สึกของคนที่อยู่

“เศร้าหรอ เอาผ้าเช็ดหน้าเราไปเช็ดน้ำตาออกก่อนก็ได้นะ”สายตาคมละจากแก้วแอลกอฮอล์ตรงหน้า ก่อนจะหันมามองหญิงสาวผิวขาวตัวเล็กที่นั่งอยู่ข้างๆ เธอยื่นผ้าเช็ดหน้าผืนบางให้เราพร้อมรอยยิ้มพลังบวกของเธอ

 

ผ้าเช็ดหน้าผืนบางถูกหยิบมาจากมือของคนตัวเล็ก เราเช็ดหน้าเช็ดตาของตัวเองออกและสั่งน้ำมูกก่อนจะเผลอยื่นคืนให้เจ้าของผ้า เธอทำหน้างุนงงกับการกระทำเราเล็กน้อย แต่มือเล็กๆก็ยื่นมาจะคว้าผ้าคืน เมื่อสติเราเริ่มกลับมามือก็คว้าผ้านั่นกลับคืนมาอย่างเร็ว

 

“ขอบคุณนะ”เสียงเอ่ยบอกขอบคุณคนตรงหน้าอย่างเขินๆ เธอไม่ได้ว่าอะไรแต่กลับยิ้มบางๆให้

 

‘ทำไมเขาน่ารักจังวะ’

 

“เราชื่อกรีซนะ ผ้าเช็ดหน้านั่นก็เอาไปเถอะเราให้”เธอว่าเสียงใสพร้อมรอยยิ้มขำๆ ส่วนเราก็เกาท้ายทอยแก้เขินเพราะเกือบจะยื่นผ้าที่มีน้ำมูกตัวเองให้คนแปลกหน้าซะแล้ว

 

“เรานิวเคลียร์ ยินดีที่ได้รู้จักนะ”เราแนะนำตัวเองให้คนตรงหน้า เธอชั่งน่ารักอะไรอย่างนี้ ดวงตากลมโต ปากอมชมพู ผิวขาว แถมโคตรน่ารักอีก

 

 

ความรักของคนที่เกือบจะยื่นผ้าเช็ดหน้าที่มีน้ำมูกให้คนแปลกหน้าในวันนั้น สู่ความรักที่เหมือนจะโรยไปด้วยกลีบดอกกุหลาบในวันนี้ แต่ในอนาคตนั้นดันไม่ง่ายสำหรับพวกเขาเลย เมื่อกลีบกุหลาบตรงหน้าดันกลายเป็นหนามแหลมที่พร้อมจะถิ่มแทงพวกเขา

 

 

สิ่งที่เกิดขึ้นในเรื่องเป็นเพียงเรื่องสมมุติขึ้นเท่านั้น สถานที่ เหตุการณ์ต่างๆ และตัวละครเป็นเพียงสิ่งที่สมมุติขึ้น ในเรื่องมีคำหยาบควรใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

 

ปล.เรื่องนี้มีดราม่านิดหน่อย(จริงๆแล้วก็ไม่นิดหน่อยหรอก)นะครับวัยรุ่นเตรียมใจก่อนอ่านน้า

 

ขอบคุณสำหรับใครที่ผ่านเข้ามาอ่านนะคะ รักนักอ่านทุกคนนะคะจุ๊บๆ เราจะพัฒนาฝีมือไปเรื่อยๆน้า ติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว