จบ รักนี้หัวใจผมจอง I Love This Heart
35
ตอน
13.1K
เข้าชม
4
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง
อินทนนท์ "รอยยิ้มของผม" ทิวา "ทำไมมีรูปผมเยอะจัง" "ป๊ารู้ว่าแกเหนื่อยกับสิ่งที่แกต้องแบกรับเพื่อครอบครัว วันนี้ป๊าให้แกเลือกเอง" "พ่อครับ นี่ไงคร้บ ที่ปรึกษาของผม"

บทนำ 

ผม "ทิวา" อายุ 27 ปี ทำงานอยู่ที่โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งหนึ่ง ในจังหวัดชลบุรี 

ด้านฝ่ายจัดเลี้ยง ชีวิตผมไม่มีอะไรมาก วันๆทำแต่งานกลับบ้าน แค่พนักงานโรงแรม 

ธรรมดาคนนึง อ้อ ลืมบอกไปพ่อแม่ผมเขาอยู่กรุงเทพ แต่ผมรักอิสระ อยากอยู่คนเดียวก็เลยขอมา 

ทำงานต่างจังหวัด 

ผม "อินทนนท์ " อายุ 30 ปี (ประวัติผมอาจจะยาวหน่อยนะ)ลูกชายคนเล็กของเจ้าของโรงแรมระดับห้าดาวทั้งในกรุงเทพและตามจังหวัดท่องเที่ยว ผมมีพี่ชาย 2 คน คือ อินทราชัย (คุณใหญ่) และ อินทราช (คุณกลาง) คุณใหญ่ ดูแลกิจการโรงแรมทางภาคตะวันออกและภาคใต้ ส่วนคุณกลาง ดูแลกิจการรีสอร์ททางภาคเหนือ ส่วนในกรุงเทพมีป๊ากับม๊าและผมที่ดูแล 

ชีวิตผมไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ หรือสุขสบายบนกองเงินกองทอง เมื่อ 5 ปีก่อน ผมโดนจับให้แต่งงานกับกับลูกสาวเพื่อนของป๊า เพราะเขามีปัญหาทางธุรกิจ และต้องการให้ครอบครัวผมช่วยพยุงเขาไว้ ตอนนั้นทั้งคุณใหญ่ คุณกลางก็มีคนที่ตัวเองรักอยู่แล้ว ความซวยเลยตกมาที่ผม เพราะช่วงนั้นผมทำตัวไม่ค่อยดีสักเท่าไร กิน เที่ยวตามประสาวัยรุ่น ก็เลยต้องรับกรรมนั้นไป  

การแต่งงานครั้งนี้ทำให้ผมเปลี่ยนไปจากเดิม จากคนที่สนุกสนาน ชอบทำให้คนรอบข้างหัวเราะ ยิ้มเก่ง กลายเป็นคนที่เงียบขรึม ไม่พูดไม่จา เก็บตัว หลังจากที่แต่งงานไปทางป๊ากับม๊าของผม ขอร้องให้ผมมีหลานให้ท่าน ลูกที่เกิดมาจากความจำใจของผม แต่ผมรักเขามาก ลูกของผมชื่อเจ้าปอนด์ แต่คนเป็นแม่ไม่เคยจะดูแลใส่ใจลูก ยังคงรักสนุก ใช้เงินเป็นว่าเล่น ผมก็ไม่ได้ห้ามอะไร เพราะเราต่างคนต่างอยู่ ทำแค่หน้าที่พ่อและแม่ของลูกเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว