จบ (รีไรท์) พ่ายรักมาเฟียร้าย ( ดวงใจมาเฟีย )
54
ตอน
12.9K
เข้าชม
32
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
128
เพิ่มลงคลัง
ลูเซียโน่ชายหนุ่มสุดหล่อโปรไฟล์เริ่ด เพราะเคยโดนผู้หญิงทิ้งมาก่อน เขาจึงกลายมาเป็นผู้ชายเย็นชา หัวใจของเขามันตายด้าน เขาจึงเปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่น

 

สิบปีก่อนกับความทรงจำที่ฝังแน่นในความรู้สึกของลูเซียโน่ 

“ทำไมคุณทำกับผมแบบนี้ ผมรักคุณมากนะโซเนีย” เสียงของชายหนุ่มคร่ำครวญเจ็บปวด แววตาของเขามันดูเศร้าระคนเจ็บปวดเพราะถูกหักหลัง เขาซื่อสัตย์กับเธอมาตลอด เขาตามใจเธอทุกอย่าง แต่เธอก็ทิ้งเขาไปอย่างไม่ใยดี 

“ลูเซียโน่คะ ตอนนี้ความรู้สึกของฉันที่มีต่อคุณมันเปลี่ยนไปแล้วค่ะ ความรักของเรามันก็แค่ความรักแบบเด็กๆ ปล่อยฉันไปนะคะ ฉันรักเขาค่ะ ฉันต้องการอยู่กับเขา” โซเนียกล่าวออกมาอย่างเด็ดขาด เธอเป็นคุณหนูลูกคนรวยที่เอาแต่ใจ เธอฮอตมาก เพราะใครๆ ก็อยากได้เธอเป็นแฟนเพราะมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย 

“เพราะเขารวยกว่าผมใช่ไหม จึงทำให้คุณเปลี่ยนใจไปหาเขา ถ้างั้นผมขอให้คุณโชคดีกับรักครั้งใหม่นะโซเนีย เราเลิกกันตามที่คุณต้องการ” ชายหนุ่มบอกออกไปเสียงสั่น เขาเจ็บปวดจนทนเห็นเธอเดินจากไปไม่ได้ โซเนียเป็นคนหันหลังเดินออกไปจากห้อง ที่พวกเขาทั้งสองใช้เป็นรังรักทันทีโดยไม่หันกลับมาอีก 

“ลาก่อนค่ะ” โซเนียกล่าวไล่หลังออกมา 

เวนิส อิตาลี 10 ปีต่อมา ตอนนี้ลูเซียโน่อายุ 32 ปี 'Fuller of the sea' (ฟูลเลอร์ออฟเดอะซี) เรือสำราญลำใหม่ที่พึ่งเปิดตัว ชายหนุ่มเป็นเจ้าของเรือสำราญที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกในขณะนี้  

 

—————- 

 

พระเอก ลูเซียโน่ ฟูลเลอร์ ( พี่ลูซ) 

นางเอก นีนนารา ศิรินทร์ (แป้งหอม) 

 

นิยายเรื่อง พ่ายรักมาเฟียร้าย (ดวงใจมาเฟีย) เป็นลิขสิทธิ์ของลาเฟลอร์ , Milinjang, ณฐรงค์พร Alana ค่ะ  

ขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ห้ามทำซ้ำดัดแปลง หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดในนิยายไปแพร่ต่อ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์พ.ศ. 2537 

อ่านเพื่อความบันเทิงนะคะ ฝากติดตามผลงานจ้า 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว