[ E-BOOK ]Love Fatally รักจะตาย นายมาเฟีย

Y

จบ [ E-BOOK ]Love Fatally รักจะตาย นายมาเฟีย

[ E-BOOK ]Love Fatally รักจะตาย นายมาเฟีย

ธาราณัฐ

Y

27
ตอน
1.73K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง
เด็กหนุ่มที่ต้องเสียคนรักไปโดยมาเฟียกระหายเลือดจึงคิดที่จะเอาคืนอย่างสาสมด้วยความโกรธแค้นทำให้กระแสจิตไปปลุกดวงวิญญาณของแฟนหนุ่มที่ตายไปให้หวนคืนสู่โลกมนุษย์อีกครั้ง

Love Fatally รักจะตาย นายมาเฟีย

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย ชาย*ชาย

เรื่องราว สถานที่ ตัวละคร และเหตุการณ์ต่างๆในเรื่องต่างถูกสมมุติขึ้นตามจินตนาการของนักเขียนทั้งสิ้น

นิยาเรื่องนี้ไม่ได้จงใจกล่าวถึงบุคคล องค์กร หรือสำนักงานใดใดแม้แต่น้อย

 

 

 

“ แล้วแต่คุณเลยครับ คุณจะโกรธหรือไม่โกรธมันก็ไม่ใช่เรื่องของผม ส่วนถ้าคุณจะทำอะไรผมก็แล้วแต่คุณ แต่ขอให้คุณจำไว้เสมอว่า คุณจะได้แค่ร่างกายผมเท่านั้น คุณจะไม่มีวันได้ใจผมเด็ดขาด ”

 

 

ปกมาแล้ว!!!!

 

สปอย!!

 

ผมชื่อ แต้มเหนือครับ อายุ 20 ปี ผมเรียนอยู่คณะบริหารเอกบัญชีอยู่มหาลัยเดียวกันกับแฟนของผม แฟนของผมเค้าชื่อค่ายเรียนอยู่วิศวะ เราสองคนคบกันมาตั้งแต่เรียนมอปลาย รวมๆแล้วก็เกือบ5ปี ชีวิตของเราสองคนดำเนินไปอย่างมีความสุขครับ แต่แล้ววันหนึ่งที่แฟนผมดันต้องตายเพราะมาเฟียองศาสารเลว มันยิงลูกกระสุนเข้ากลางกระหม่อมพี่ค่ายอย่างแม่นยำ และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด

ผมต้องย้ายเข้ามาอยู่ในชายคาเดียวกับคนที่เกลียดยิ่งกว่าอึหมา จิกหัวผมใช้ให้ทำนู้นทำนี่สารพัด เอาแต่ใจเป็นที่หนึ่ง ให้ผมรับใช้ตั้งแต่ห้องทำงานยัน.......บนเตียงนอน

แต่ทำไมผมต้องยอม ก็เพราะผมมีเหตุผลที่ไม่สามารถขัดขืนได้หน่ะสิ

และที่ผมมาอยู่ที่นี่ได้ก็เพราะแรงพิศวาสของไอคนที่ผมเกลียดนี่แหละ ไม่รู้เคราะห์ซ้ำกรรมซ้อนอะไรของผมนักหนาที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้

แต่ยังไงก็แล้วแต่ นายองศาเค้าจะได้ครอบครองแค่ร่างกายของผม แต่ใจของผมมีไว้ให้พี่ค่ายแค่คนเดียว และเค้าก็ไม่มีวันที่จะแทนที่พี่ค่ายได้

ไอองศา ไอสารเลว

 

 

“ รักจะตาย นายมาเฟีย ” เป็นนิยายแนว มิตรภาพ โรแมนติก ดราม่า และเป็นผลงานแรกของผมด้วย ฝากติดตาม ฝากกดไลค์ ฝากเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ

 

ขอขอบคุณเครดิตภาพในทุกๆตอนด้วยนะครับ

ธาราณัฐ

ผู้แต่ง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว