จบ รักนี้ผีช่วย(ป่วน) (SS1)
63
ตอน
24.9K
เข้าชม
202
ถูกใจ
125
ความคิดเห็น
215
เพิ่มลงคลัง
เขาก็แค่ลูกคนรวยที่ต้องการหาความท้าทายให้กับตัวเองจนเขาเลือกมาเป็นหมอนิติเวชที่ต้องเจอกับศพทุกรูปแบบแต่เขาไม่เคยมีความกลัวเลยซักนิดจนกระทั่งหลังจากอุบัติเหตุตอนลงภาคสนามทุกอย่างก็เปลี่ยนไป

รักนี้ผีช่วย(ป่วน) 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย มีคำหยาบคายเล็กน้อยอาจมีฉากความรุนแรงเล็กน้อยถึงปานกลาง บุคคลหรืออาชีพภายในเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตจริงเป็นเพียงแค่จิตนาการของผู้แต่งเพื่อความบันเทิงเพียงเท่านั้น หากผิดพลาดประการใดผู้เเต่งขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ขอบคุณนักอ่านทุกท่านค่ะ 

ตัวละคร 

หมอเลย์ 

หมอนิติเวชหน้าหวานที่นิสัยไม่ได้หวานอย่างหน้าตา เขาคือหมอนิติเวชสายลุย ที่ไม่ว่าจะมีงานหนักหน่วงขนาดไหนเขาก็พร้อมจะรับมันทุกสถานการณ์โดยไม่แคร์ความคุณหนูของตัวเองซักนิดแต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปหลังจากที่เขาประสบอุบัติเหตุตอนลงภาคสนามและยิ่งได้มาทำงานกับผู้กองสายโหดจอมขัดชีวิตของเขาก็ยิ่งหาความสงบไม่ได้อีกต่อไป 

ผู้กองจิน(จินไตร) 

ผู้กองหนุ่มสุดหล่อที่สาวๆต่างหลงใหลแต่นิสัยกลับไม่อ่อนโยนต่อสาวๆเลยซักนิดเพราะเขาคือผู้กองที่ใครๆต่างก็ยกฉายาผู้กองสายโหดให้เพราะเมื่อไรที่เข้าโหมดทำงานเขาก็จะมีสีหน้าที่จริงจังแทบจะทันทีแต่ความโหดนี้ของเขากลับอ่อนลงเมื่อเจอกับคู่กัดอย่างคุณหมอนิติเวชสุดแปลกที่มักจะชอบพูดคนเดียวทุกครั้งที่เขาได้เจอ 

 

///อุบัติเหตุที่ทำให้ทุกอย่างในชีวิตคุณหมอนิติเวชคนหนึ่งต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล จากที่ไม่มีความเชื่ออะไรซักอย่างเกี่ยวกับเรื่องเหนือธรรมชาติเขากลับต้องมาพบเห็นมันทุกวันจนแม้แต่วิทยาศาสตร์ก็ไม่อาจจะอธิบายกับสิ่งที่เขาเจอได้ จนตัวของเขาต้องเข้าไปพัวพันกับผู้กองหนุ่มสุดหล่อเพราะคดีฆ่าต่อเนื่องพยาบาลสาวถึง8รายที่ไม่สามารถหาฆาตกรได้และต้องช่วยผู้กองสายโหดที่เป็นคู่กัดของตัวเองปิดคดีอย่างไม่อาจเลี่ยงได้ จนทำให้เกิดความใกล้ชิดของคนทั้งคู่จากคู่กัดจะกลายเป็นคนรักได้อย่างไร ติดตามได้ในรักนี้ผีช่วย(ป่วน)/// 

##ฝากติดตามนิยายของผู้แต่งได้นะคะ ขอบคุณค่ะ13/9/2564 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว