จบ Islike หลงรักนักเลง (Love Tid Rate The Series)
16
ตอน
1.71K
เข้าชม
2
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง
ชีวิตที่สงบสุขของฉัน!! เพราะพี่บ้านั่นเจอหน้ากันครั้งแรกก็จับฉันจูบสะแล้ว!! มันไม่ยุติกรรม โลกช่างไม่ยุติธรรม!!!ทำไมต้องให้ฉันเจอคนแบบนี้ด้วย!!

คุยกับผู้เขียน 

สวัสดีนักอ่านทุกท่านค่ะ กลับมาพบกับ NongTear กันอีกเช่นเคยนะคะ นี้เป็นนิยายที่เท่าไหร่แล้วนะที่ NongTear อัพลงreadAwriteเนี่ย 5555+ รอบนี้ NongTear มาพร้อมกับนิยายแนวติดเรทค่ะ >////< 

Love Tid Rate the series เป็นซีรีย์นิยายแนวเรทของ NongTear เองค่ะแต่ละเรื่องจะอยู่ใน Universe เดียวกัน NongTear แต่งหลายอันอยู่เหมือนกันนะคะ แต่ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ NongTear รู้สึกว่าเขียนเองอายเองเลยล่ะค่ะ ฮุๆ >3< หรืออาจจะเป็นเพราะว่า NongTear ชอบผู้ชายทรงแบบนี้แล้วรึเปล่านะ >////< ทำให้ NongTear ดูเป็นมาโซเลยเนอะT^T  

แต่ก็ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกของทุกคนด้วยนะคะ ดีไม่ดียังไงมาคุยกันจะได้อัพเรื่องต่อไปให้ดีขึ้นค่ะ  

ขอบคุณค่ะ 

NongTear 

แนะนำเรื่อง 

Love Tid Rate the series ตอน Islike - หลงรักนายนักเลง เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับย่านเมืองเล็กๆย่านนึงที่มีแต่เด็กนักเรียนนักศึกษาอาศัยอยู่ ซึ่งในบริเวณนั้นก็จะมีโรงเรียนมัธยมชื่อดัง 3 โรงเรียน ได้แก่ 

1.Mary Gaiety (MG) 

2.Badz Region (BR) 

3.Conocimiento School (CS) 

ซึ่งภายในโรงเรียนนี้จะมีหัวหน้าผู้คุมผู้ดูแลที่เป็นนักเรียนอยู่แต่ละโรงเรียน หรือที่รู้จักกันในนาม King&Queen เพื่อไว้ป้องกันปัญหาและอันตรายของคนภายในโรงเรียน รวมถึงป้องกันการกระทำที่คนภายนอกโรงเรียนจะมาทำลายนักเรียนและสถาบันตนเอง 

แนะนำตัวละคร 

:: บิวตี้ ::  

ระดับชั้น ม.5ห้องA  ,  สูง 157 เซ็นติเมตร  ,  โรงเรียน Mary Gaiety (MG)   

:: อิสไลค์ :: 

ระดับชั้น ม.6ห้องC  ,  สูง 180 เซ็นติเมตร  ,  โรงเรียน Badz Region (BR) 

:: ไลฟท์ :: 

ระดับชั้น ม.5ห้องD  ,  สูง 150 เซ็นติเมตร   ,  โรงเรียน Mary Gaiety (MG) 

::โฟร์ค:: 

ระดับชั้น ม.6ห้องA   ,   สูง 178 เซ็นติเมตร  ,  โรงเรียน Badz Region (BR) 

**ปุกาศ** เรื่องนี้มีการใช้คำพูดรุนแรงและมีฉากตบจูบลูบคลำเกือบทุกตอน เน้นย้ำ! เกือบทุกตอนรบกวนนักอ่านทุกท่านใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคร้าบ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว