ไอหนุ่มดวงซวยโคตรอันตราย
6
ตอน
739
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง
เมื่อคนธรรมดาที่มีทักษะนิดๆหน่อยๆต้องถูกดึงเข้าไปเอี่ยวในเหตุการณ์เหนือธรรมชาติต่างๆมากมายและด้วยทักษะที่มีอยู่เขาจะสามารถเอาชีวิตรอดได้หรือไม่ โปรดติดตาม...

 

 

โคสึกิ เคตะ 

อายุ 17 

ส่วนสูง 178 

ประวัติ ไอหนุ่มที่ดวงซวยมาตั้งแต่เกิดไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเมื่อไหร่รอบตัวของเขาก็มักจะเต็มไปด้วยอันตรายที่รายล้อมอยู่รอบด้าน 

ทักษะ มวยข้างถนน ความคิดอันยืดหยุ่น สัญชาตญาณการเอาตัวรอด 

*ชี้แจงนิดหน่อย ก่อนอื่นเลยผมอยากจะขอโทษจากใจจริงถ้ากราบตีนได้ทำไปแล้วสำหรับคนที่รออ่านนิยายเรื่องก่อนๆของผม คืองี้ที่ผมไม่ได้กลับไปเขียนต่อเนี่ยเหตุผลครึ่งนึงคือผมเป็นคนที่มีไอเดียเยอะแต่สานต่อไม่ค่อยได้เพราะเวลาเขียนนิยายแนวแฟนฟิคผมมักจะคิดมากในเรื่องของการกระทำและผลกระทบต่างๆนาๆที่จะเกิดขึ้นจากการกระทำของตัวละคร OC ของผมทำให้เวลาเริ่มเขียนอ่ะสมองผมจะแล่นฉิวเลยคิดไปว่าพระเอกทำสิ่งนี้แล้วอาจจะเกิดอะไรขึ้นบ้างต่างๆนาๆและพอเริ่มคิดมันก็เริ่มตันผลกระทบต่างๆจากการกระทำของ OC ถูกคิดขึ้นมาเสร็จสรรพแล้วต่อพอเริ่มเขียนผมก็จะแบบ กูจะเอายังไงต่อดีวะ จนสุดท้ายก็ตันแล้วไปต่อไม่ได้ 

นั่นคือเหตุผลครึ่งหนึ่งครับส่วนอีกครึ่งคือ เออ~~~ ผมขี้เกียดครับ ขอโทษครับ 

ส่วนของเรื่องนี้คือจะมาตามอารมณ์ครับพออยากเขียนก็จะเขียนแล้วอัพลงเลยไม่มีกำหนดการการลงใดๆทั้งสิ้นเพราะผมไม่กล้าที่จะบอกว่าจะลงวันไหนเป็นประจำหรือลงกี่ตอนต่อสัปดาห์เพราะถ้าเกิดบอกไปแล้วทำไม่ได้มันจะเป็นการโกหกคนอ่านเอาซึ่งผมไม่ทำอีกแล้วครับขอบคุณที่อ่านในส่วนนี้ครับ 

วันแรกเอาไป 5 ตอนก่อนครับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว