รัก เร้น ร้าย จองจำหัวใจยัยแม่มด 🖤

รักโรแมนติก

จบ รัก เร้น ร้าย จองจำหัวใจยัยแม่มด 🖤

รัก เร้น ร้าย จองจำหัวใจยัยแม่มด 🖤

Maru_Maruko

รักโรแมนติก

89
ตอน
8K
เข้าชม
269
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อสิ่งสำคัญของคุณถูกพรากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ ด้านมืดที่อยู่ในจิตใจของมนุษย์ที่ถูกซุกซ่อนไว้ภายใต้หน้ากากคนแสนดีนั้นจะอยู่กับคุณได้นานแค่ไหนเชียว!

“คุณเคยเล่นเกมมั้ย?”

เกมที่ผู้เล่นต้องเอาชีวิตตัวเองลงไปเล่นกับความรู้สึก มิตรภาพ ครอบครัว คนรัก

เกมที่กำหนดให้ผู้ชนะมีเพียงคนเดียว

และเมื่อถึงเวลาที่คุณต้องเลือกว่าต้องตัดอะไรสักอย่าง…คุณจะเลือกตัดใคร?

 

เป็นเรื่องราวของลูกชายจอมโอหังของตระกูลบดินทร์ทรัพย์ที่มีทั้งชื่อเสียง เงินทอง และรูปร่างหน้าตาประดุจเทพบุตรจนถูกเลี้ยงดูปูเสื่อมาอย่างดี ในขณะที่ลูกชายอีกคนกลับเลี้ยงดูมาอย่างเกลียดชัง แต่ถึงทั้งคู่จะถูกเลี้ยงดูกันอย่างแตกต่าง แต่กลับมีสิ่งหนึ่งที่พวกเขาทั้งคู่ต่างก็คิดเหมือนกัน นั่นก็คือ... ‘การเอาชนะ’ อีกฝ่าย!

ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือว่าเรื่องชื่อเสียง ลูกชายคนโปรดอย่าง ‘เนอร์ส’ ซึ่งมีอำนาจและเสน่ห์เหนือกว่าก็มักจะเป็นฝ่ายได้รับความชื่นชมอยู่เสมอ ในขณะที่ลูกชังอย่าง ‘เวสไลฟ์’ กลับต้องสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างไป

ไม่เว้นแม้แต่ ‘ผู้หญิง’ เพียงคนเดียวที่เป็นเหมือนเพื่อน เหมือนพี่ เหมือนที่ปรึกษา และเป็น ‘รักแรก’ ของเขา…ไอ้พี่ชายจอมขโมยนั่นก็แย่งไปอย่างหน้าตาเฉย ความคิดที่อยากจะเอาชนะและทวงคืนทุกสิ่งทุกอย่างที่พี่ชายเอาไปจากเขาจึงเริ่มต้นขึ้นแล้ว...

 

ขอบอกไว้ก่อนว่าเรื่องราวเรื่องนี้เต็มไปด้วยฉากเรทร้อนแรงโทนอีโรติก เนื้อหาในการดำเนินเรื่องค่อนข้างดราม่า ซับซ้อน และเต็มไปด้วยอดีตที่ยากจะลืมเลือน แต่ก็ยังมีเนื้อเรื่องที่โรแมนติกเข้มข้น ตื่นเต้น เคล้าน้ำตา และเรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุณไม่ควรพลาด!

 

โปรดติดตามต่อไป…

 

คำชี้แจง และ คำเตือน ก่อนอ่าน

 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับหลายอาชีพ ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่ออาชีพที่กล่าวถึงแต่อย่างใด หรืออ้างอิง เนื้อหาในนิยายใช้เพื่อความบันเทิงเท่านั้น

มีฉากร่วมรัก ชญ./ชช. ในเนื้อหาบางส่วน แต่ไรท์จะแจ้งเตือนที่หลังชื่อตอนทุกครั้ง ถ้าใครไม่ใช่สาย NC เรื่องนี้ไม่เหมาะกับคุณนะ

ตัวเอกของเรื่องไม่ได้เป็นสาวบริสุทธิ์ ถ้าไม่ใช่แนวของรีดคนไหนสามารถปัดผ่านได้เลยนะคะ มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม และมีคำหยาบคาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการเสพงานของไรท์

ขอให้รีดอ่านนิยายของไรท์อย่างมีความสุขค่ะ

★ ♫•*¨*•.¸¸♪ ♡*:・。. +゚*。:゚+♥ ✧*:・゚✧ ☆゚.*・。゚ *:・゚★ ★。・ 。・:・゚☆ 。・:★ ♫•*¨*•.¸¸♪ ♡*:・。. +゚*。:゚+

กติกา : โปรดอ่านตามลำดับหน้าแรกสู่หน้าสุดท้าย หากคุณพลิกข้ามหรือเลือกอ่านตอนใดตอนหนึ่งก่อน คุณจะกลายเป็น ‘ผู้แพ้’ คนในเกม!

★ ♫•*¨*•.¸¸♪ ♡*:・。. +゚*。:゚+♥ ✧*:・゚✧ ☆゚.*・。゚ *:・゚★ ★。・ 。・:・゚☆ 。・:★ ♫•*¨*•.¸¸♪ ♡*:・。. +゚*。:゚+

 

ช่องทางการติดต่อ

TIKKOK : @Maru..Maruko

Twitter : @M_JA_NY0308

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน