HIGH SCHOOL อรุ่มเจ๊าะ
10
ตอน
2.23K
เข้าชม
4
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
65
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
HIGH SCHOOL อรุ่มเจ๊าะ ความรักสุดวุ่นวายของนักเรียนม.ปลายฮอร์โมนพุ่งพล่าน

คำเตือนก่อนอ่านนิยาย

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายรักร่วมเพศระหว่างชายกับชาย เป็นการรวมเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในรั้วโรงเรียน ซึ่งอาจจะต่อเนื่องกันหรือไม่ก็แล้วแต่คู่ อายุของตัวละคระอยู่ในช่วง 16-18 ปี อาจมีฝ่ายรุกหรือรับอายุมากกว่า 18 ความยาวของเนื้อเรื่องแต่ละคู่(รวมตอนพิเศษที่บางคู่ไรท์อาจไม่แต่ง)ไม่เกิน 10 ตอนแน่นอน ไรท์ไม่อยากแต่งยืดเยื้อ เพราะนิยายเหล่านี้เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ ไม่มีการวางโครงเรื่องแต่อย่างใด คิดออกก็แต่งทันที หากแต่งเป็นเรื่องยาวไรท์เกรงว่าตัวเองจะแต่งไม่จบ

 

เนื้อหาที่แต่งขึ้นทุกอย่างเกิดขึ้นจากความมโนของไรท์และจินตนาการอันเว่อร์วัง มีการใช้คำหยาบคาย มีการบรรยายฉากร่วมรัก ในบางครั้งอาจไม่เซ็นเซอร์คำเกี่ยวกับอวัยวะเพศ(แค่บางครั้งนะคะ^^) มีการขืนใจ นอกใจ แย่งแฟนเพื่อน หรืออื่นๆ ต่างๆ นาๆ แล้วแต่อารมณ์ไรท์ในตอนนั้น แต่ไม่ถึงขั้นดราม่าหนัก สุดท้ายท้ายที่สุดก็ให้อภัยซึ่งกันและกัน

 

อีกเรื่องที่จะแจ้งเป็นเรื่องสุดท้าย(หรือเปล่า?)นิยายเรื่องนี้เดิมทีเป็นนิยายที่ไรท์เคยแต่งทิ้งเอาไว้ ชื่อเรื่องเดิมคือ 'วุ่นนักรักวัยใส' แต่งไปประมาณ 9 ตอน ไรท์แต่งต่อไม่ได้เพราะสมองตัน ตั้งใจว่าจะกลับมาแต่งก็แต่งไม่ได้อยู่ดี จึงเปลี่ยนมาเป็นการรวมเรื่องสั้นแทน ที่ไรท์แจ้งเพราะกลัวนักอ่านหลายๆ คนจะงงว่า 'ฉันไม่เคยอ่านนิยายเรื่องนี้ทำไมถึงปลดล็อคไปตั้งหลายตอนแล้ว' ไรท์รู้ว่าการแก้ปัญหาของไรท์อาจทำให้นักอ่านหลาย ๆ คนที่ติดตามผลงานไรท์ไม่เห็นดีเห็นงาม ตัวไรท์เองก็ทราบดีว่ามันไม่ดี แต่เพื่อให้แต่งต่อได้ ไรท์จำเป็นต้องแก้ปัญหาแบบนี้

 

ที่ไรท์หายหน้าหายตาไปก็คือหายไปพักสมอง และหาวิธีแก้ปัญหาของตัวเอง ที่แต่งนิยายให้จบแบบสมบูรณ์ไม่ได้สักที ตอนนี้ไรท์จึงใช้วิธีแต่งให้จบก่อนค่อยอัพ ถ้าอัพไปด้วยแต่งไปด้วยแล้วมันไม่จบ มันก็จะเป็นเหมือนเรื่องนี้(และอีกหลาย ๆ เรื่องของไรท์TT) เพราะฉะนั้นหากไรท์หายไป คือไรท์หายไปแต่งนิยายให้จบเรื่องและมาอัพทีเดียวนะคะ

 

ขอบคุณที่เสียเวลาอ่านคำชี้แจ้งอันยืดยาว หากมีอะไรเพิ่มเติมไรท์จะแจ้งในเนื้อหานิยายนะคะ^^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว