เกิดใหม่อีกครั้งเพื่อรักเธอ

Y

เกิดใหม่อีกครั้งเพื่อรักเธอ

เกิดใหม่อีกครั้งเพื่อรักเธอ

PinPlengRak

Y

25
ตอน
1.93K
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
62
เพิ่มลงคลัง
เซี่ยซือหมิงลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งในร่างเดิมเมื่อสิบปีก่อน เขากลับมายังจุดที่ต้องเลือกทางเดินอีกครั้ง แล้วครั้งนี้เขาจะเลือกแบบไหน ระหว่างหยางซื่อหลงและอิสรภาพ

เซี่ยซือหมิงได้เกิดใหม่อีกครั้ง เขาได้ย้อนเวลากลับไปยังจุดที่เป็นจุดเปลี่ยนชีวิตของเขา เขาอยากตอบแทนน้ำใจของหยางซื่อหลงในอีกรูปแบบหนึ่ง แต่ไม่คิดเลยว่าเขาทั้งสองคนจะได้พบกันเร็วกว่าชาติก่อนตั้งสี่ปี ระยะเวลาสี่ปีจะเปลี่ยนแปลงไปสักแค่ไหน เซี่ยซือหมิงในเวลานี้ไม่ใช่คนที่หยางซื่อหลงจะครอบครองเขาไว้ด้วยเงินอีกต่อไป 

 

ปัง!!! 

 

เซี่ยซือหมิง นายไม่ต้องกลัว ฉันอยู่ข้าง ๆ นายแล้วนะ 

 

เซี่ยซือหมิง นายรอฉันก่อนนะ รอให้ฉันล้างแค้นให้นายสำเร็จ ฉันจะตามไปอยู่กับนาย 

 

 

 

สาส์นรักจากคุณพิณ 

1.) นวนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวาย (ชายรักชาย) แนวเกิดใหม่ หากไม่ชอบนักอ่านกดออกได้เลยนะคะ 

2.) นวนิยายเรื่องนี้ผู้เขียนแต่งขึ้นจากจินตนาการทั้งหมด ตัวละคร ฉาก สถานที่ล้วนเป็นเรื่องสมมติขึ้นมาทั้งสิ้น ไม่มีอยู่จริงบนโลกหรือจักรวาลนี้ 

3.) นวนิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป เพราะเนื้อหามีความรุนแรงในเรื่องการใช้ภาษา เพศ และการกระทำต่าง ๆ ผ่านตัวละครทั้งหมด 

4.) นวนิยายเรื่องนี้จะทำการอัพทุกวันพุธและวันศุกร์เวลา 00:00 น. วันละ 1 ตอน (แต่หากไรท์มีเวลาสัญญาว่าจะอัพเพิ่มให้นะเจ้าคะ เกี่ยวก้อยสัญญาใจ) 

5.) นวนิยายเรื่องนี้ไรท์จะทำการติดเหรียญทุกตอนที่ 10 นะคะ (ขอค่ายาแก้ปวดหลังและค่ากาแฟให้ไรท์ตัวน้อยร้อยโลคนนี้นะเจ้าคะ) 

6.) ไรท์จะมีความสุขและอมยิ้มทุกครั้งที่มีคอมเมนต์ติชม แนะนำการเขียนและให้กำลังใจ เพราะฉะนั้นอ่านแล้วชอบไม่ชอบอย่างไรแจ้งไรท์ได้เต็มที่เลยนะเจ้าคะ ไรท์เป็นคนสตรอง มิอ่อนไหวง่าย ๆ) ​​​​​ 

สุดท้ายนี้นักอ่านที่รักทุกท่าน ไรท์ขอให้ทุกท่านสนุกไปกับเรื่องราวที่ไรท์พยายามเขียนบอกเล่าผ่านตัวละครในเรื่องนี้ทั้งหมดนะเจ้าคะ 

จุ๊บแก้มรีดเดอร์ 3 ที 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว