จบ ล่ามรักเเวมไพร์ NC25++ (SM)
28
ตอน
37.6K
เข้าชม
125
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
192
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
จะเป็นยังไงถ้าสาวนักเขียนนิยายได้เเต่งนิยายปีศาจขึ้นมาเพื่อเอามาขายให้นายจ้างเเต่ใครจะไปรู้ว่าอยู่ดีๆเธอก็เกิดอุบัติเหตุเเล้วได้หลุดเข้าไปในนิยายเรื่องนั้นที่เธอเเต่งมันมีเเต่ความน่ากลัวเเละป่าเถื่อน

 

"อื้ออ"ฉันตื่นขึ้นมาเมื่อร่างกายถูกรบกวนจากการนอน เเละสิ่งที่รบกวนฉันก็ไม่ใช่ใครที่ใหน ใบหน้าหล่อซุกไซร้บริเวณต้นคอฉันจากด้านหลังเพราะฉันหันหลังให้เขาอยู่ ก่อนจะรู้สึกเจ็บจี๊ดตรงซอกคอจากเเรงกัดของเขา เเต่ที่ทำให้ฉันน้ำตาคลอคือสิ่งนั้นของเขายังคงอยู่ในตัวฉัน ทั้งฉันเเละเขาก็เปลือยกายทั้งคู่ ฉันพยายามขยับหนีจากสัมผัสของเขา เเต่มันเจ็บระบมทั่วร่างกายไปหมด

 

"หึ"เมื่อเห็นว่าฉันตื่นก็หัวเราะเย้ยกันทันที เขาถอดสิ่งนั้นออกไปเกือบสุดเเล้วกระเเทกเข้ามาในตัวฉันอีกรอบอีกรอบโดยที่ฉันไม่ขัดขืนอะไร ตอนนี้ดวงตาฉันเต็มไปด้วยน้ำตาที่เอ่อนอง ที่ได้ไปเมื่อคืนยังไม่พอสำหรับเขาอีกหรอ

 

"อึก อ้ะ"น้ำตาเจ้ากรรมที่กลั้นไว้มันก็มา ที่เขาทำกับฉันมันไม่เกินไปหน่อยหรอ

 

"อย่ามาสำออย"

 

เขาพูดเเต่ส่วนร่างยังไม่หยุดการกระทำเเย่ๆ ฉันเลือกที่จะเงียบเเล้วไม่พูดกับเขาปล่อยให้เขาทำจนพอใจอยาก ใบหน้าเเละน้ำเสียงของเขาฉันก็ไม่อยากเห็นไม่อยากได้ยิน เขายังคงกระเเทกเข้ามาในตัวฉันไม่หยุดหย่อน ภายในห้องเงียบเเต่เต็มไปด้วยเสียงการกระทำอันต่ำช้าของเขาดังขึ้นเป็นจังหว่ะ

 

ตับ!!! ตับ!!! ตับ!!!.....

 

"อ้าาาาาาส์"เขาคำรามออกมาเสียงดังพร้อมกับปลดปล่อยสายธารน้ำรักจนมันล้นออกมาตามหว่างขาของเธอ

 

 

 

 

🔞❌คำเตือน❌🔞 เนื้อหานิยายเรื่องนี้มีความรุนเเรงมากไม่เหมาะสมกับคนโลกสวยใครไม่ชอบนิยายเเนวนี้สามารถกดออกได้เลยนะคะ คนในรูปทั้งหมดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับนิยายเรื่องนี้

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว