Design Me ออกเเบบรักกับนายพู่กัน
JP

Y

จบ Design Me ออกเเบบรักกับนายพู่กัน

Design Me ออกเเบบรักกับนายพู่กัน

JP

Y

32
ตอน
12K
เข้าชม
17
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
98
เพิ่มลงคลัง

Title🦈🖌

พู่กัน นักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ปีสองซื่อๆเเถมเนิร์ดอีกต่างหาก ผู้มีความฝันจะเป็นดีไซเนอร์ชื่อดัง เปิดร้านขายเสื้อผ้าที่เขาออกแบบ ท่ามกลางเสียงคัดค้านของครอบครัว เขาจึงต้องใช้ความสำเร็จในอาชีพนี้เป็นเดิมพันว่าเขาเองก็ทำได้ กับฉลาม นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ปีสาม พระเอกซีรี่ย์ชื่อดังมีเเฟนคลับมากมาย มีด้อมชื่อ”ฉลามน้อย”เเหล่งรวมเเฟนคลับส์ผู้คลั่งไคล้ฉลาม อดีตเดือนมหาวิทยาลัยที่ถูกกล่าวขานว่าหล่อเอามากๆ สเปกของใครหลายๆคน ลูกชายของดีไซเนอร์ชื่อดังอย่างร้าน “เพลงขวัญดีไซน์”เส้นทางที่ไม่น่าจะมาบรรจบกันได้ของทั้งสองคน ในความบังเอิญที่ราวกับพรหมลิขิตที่ทำให้ทั้งสองคนต้องมาเจอกันเเบบที่ว่าเลี่ยงไม่ได้ ท่ามกลางปัญหาเเละอุปสรรคมากมายก่อให้เกิดความรักขึ้นมาโดนลยที่เขาสองคนไม่รู้ตัว พอมารู้ตัวอีกทีมันก็ยากที่จะห้ามใจตัวเองได้…

Character🦈🖌

🖌พู่กัน= นักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ปีสอง คนซื่อๆมีความพยายามสูง หนุ่มเเว่นสุดเนิร์ด หน้าหวานน่ารัก ราวกับหลุดออกมาจากนิยาย อ่อนต่อโลก คาดเดาความคิดได้ยาก

🦈ฉลาม=นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ หล่อ เท่ห์ สามีในอุดมคติ พระเอกซีรี่ย์ที่กำลังดังอยู่ในตอนนี้ ฉลามมีเเฟนด้อมชื่อ”ฉลามน้อย”ด้อมที่เเฟนคลับตั้งให้กับเขา

🤍ไป๋=ตากล่องสุดหล่อมีเเฟนมาเเล้วหลายคน ไป๋ได้เจอพู่กันครั้งเเรกก็ชอบในความน่ารักซื่อๆของไป๋เอามากๆ คลาสโนว่าบอย

ปลายฟ้า=เเฟนของฉลามเรื่องความสวยไม่เป็นรองใคร ชอบกันคนที่จะเข้ามายุ่งกับฉลาม เเละเเอบไปจัดการนอกรอบตักเตือนคนที่เเอบชอบพู่กันอยู่บ่อยๆ ร้ายเเบบเปิดเผย

🎨นีโน่=นักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ปีสอง เพื่อนสนิทของพู่กัน โน่คอยอยู่ข้างๆพู่กันเสมอความจริงเเล้วโน่ชอบพู่กันเเต่เพราะกลัวเสียเพื่อนเลยไม่กล้าพูดออกไป

👨🏼‍⚕️อาร์ต= นักศึกษาคณะเเพทย์ พี่ชายสุดหล่อของพู่กัน คอยให้ความช่วยเหลือน้องในทุกเรื่อง อาร์ตชอบนีโน่ถึงเขาจะรู้ว่านีโน่ชอบพู่กันก็ตาม

🪡อเล็กซ์=พนักงานร้าน”เพลงขวัญดีไซน์”ดีไซเนอร์ประจำร้าน เป็นเจ้ที่อบอุ่นคอยให้คำปรึกษากับพู่กันในทุกเรื่อง เห็นพู่กันเป็นน้องชายอีกคนนึง

🧵เพลงขวัญ=เเม่ของฉลาม ดีไซเนอร์ที่ร้านดังเอามากๆเจ้าของร้าน”เพลงขวัญดีไซน์” ชเธอเป็นคนที่ร้ายลึก ร้ายเเบบมีแผนการร้ายหวังผลระยะยาว ภายนอกดูเป็นเเม่ที่ดีเเต่จริงๆเเล้วไม่ได้เป็นเเบบนั้น

💶เกรียงไกร=พ่อของฉลาม เจ้าของบริษัทรวยมากๆ ไกรชอบผู้ชายเเต่ต้องจำใจเเต่งงานกับขวัญเเม่ของไกรเพื่อมีทายาทสืบสกุล พอฉลามโต ไกรก็เลยทำตัวเป็นอิสระมากขึ้น ใจดีเเต่ไม่พูดอะไร

⚙️ริว=เเฟนคนใหม่ของปลายฟ้าหลังจากเลิกกับฉลาม เเอบคบกันตอนปลายฟ้ายังคบกับฉลามอยู่ หล่อร้าย คลาสโนว่า คบซ้อน สาวติดตรึม

🎭มิลิน=นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ปีสอง เพื่อนสาวของพู่กัน สาววายตัวเเม่ เเอดมินเพจด้อมฉลามน้อยเธอปลื้มฉลามมากๆ เธอฝันอยากเป้นนางเอกเเต่ขัดกับหน้าตาของเธอที่ร้ายเอามากๆเเต่ลึกๆใจดีมาก

คุยกับไรท์📝

สวัสดีครับทุกคนนี่ไรท์เองนะครับต้องขอโทษด้วยจริงๆที่หายหน้าไปเป็นเดือนเลย เเถมลงนิยายเรื่องใหม่ไปประมาณห้าเรื่องเเล้วตันก็เลยลบ สาเหตุก็มาจากหลายอย่างนะครับ หลักๆเลยคือไม่มีเวลาเพราะติดเรียน สาเหตุที่รองลงมาคือไม่ค่อยมีกำลังใจในการเเต่งนิยาย ก็ไม่มีคนคอมเม้นท์เลยนี่สิครับ ทั้งๆที่บอกว่าให้มาติมาชมมาเสนอเเนะกันบ้างเเท้ๆเเต่ก็ไม่มีเลย ไรท์เลยสรุแลปไปเองว่านิยายไรท์ไม่สนุก คนเลยไม่ชอบ อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ สองสาเหตุที่ว่ามันก็เลยพาลไปถึงเรื่องตัน เป็นนักเขียนคิดงานไม่ออก เเต่เรื่องนี้ไม่เเน่นอนครับไรท์วางพลอตเรื่องไว้อย่างเรียบร้อยเเล้วตอนนี้ก็นามสิบตอนได้(อาจจะรอดนะ)ไรท์อาจจะขอพักการเขียนนิยายไปก่อนเเบบไม่มีกำหนดถ้าเรื่องนี้ไปไม่รอดคนอ่านน้อย ยังไงก็ฝากกดไลค์นิยายของไรท์ เพิ่มลงคลัง เพื่อจะได้รับเเจ้งเตือนเมื่อมีนิยายตอนไหม เเละฝากคอมเม้นท์มาติมาชมมาเสนอเเนะกันได้นะครับ ไรท์รับประกันความสนุก ความเเซ่บ(มันคืออะไรกว่า) ความเนื้อเรื่องที่ดำเนินเเบบไม่งง ถ้าชอบก็ฝากบอกต่อๆกันได้นะครับ

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว