จบ  อุบัติเหตุลิขิตรัก Accident
42
ตอน
7.83K
เข้าชม
21
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง
"ฉันไม่ต้องการเงินของคุณ! แต่ขอให้คุณรับผิดชอบแบบนี้แทนแล้วกัน" เธอเน้นคำพูดช้าๆ ชัดๆ พูดจบประโยคหญิงสาวก็สาดกาแฟเย็นที่เหลือในแก้วใส่เขาทันที "เห้ย! เด็กบ้านี่ "

ธีรวัฒน์ เลิศกิจเจริญ (ธีร์) นักธุรกิจหนุ่มหล่อไฟแรงในวัย 35 ปี ประธานอสังหาริมทรัพย์ที่มีรายได้มากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ เขาโชคร้ายที่สูญเสียครอบครัวตั้งแต่เขายังเด็กและต้องใช้ชีวิตเพียงลำพังกับมรดกที่บิดา มารดาทิ้งไว้ให้ ด้วยความหล่อ รวย และทำงานเก่ง ทำให้เขาเป็นที่หมายตาของสาวๆ แต่ด้วยความชินกับการใช้ชีวิตเพียงลำพังทำให้เขาเป็นคนจริงจังกับการทำงาน พูดได้ว่าชีวิตเขาสนใจเพียงแต่งาน งาน และงาน เพียงเท่านั้นจนเมื่อได้มาพบกับเธอ... 

นิศรา เมธากุล (ดาว) สาวสวยวัย 25 ปี ที่เข้ามาป่วนจนทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป หญิงสาวขี้อ้อนมาพร้อมกับความสดใจ แต่เป็นคนไม่ยอมใครหัวขบถนิดๆ ครอบครัวของเธอกำลังตกอยู่ในสถานะการเลวร้าย จากการถูกปองร้ายของผู้ไม่หวังดี ทำให้ชีวิตของเธอตกอยู่ในอันตราย  

เขาที่ตกหลุมรักเธอตั้งแต่การพบกันครั้งแรกที่ไม่สวยงามนัก แต่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวมากมายที่ทำให้ทั้งสองคนได้มารักกัน เขาจากผู้ชายที่บ้างานและเธอหญิงสาวขี้อ้อนที่เข้ามาป่วนในชีวิตเขา เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ธีรวัฒน์จะช่วยนิศราได้หรือไม่ ฝากติดตามด้วยนะคะ 

 

**เนื้อเรื่อง ชื่อตัวละคร ตำแหน่ง สถานที่ ทั้งหมดเป็นเพียงสิ่งที่ผู้เขียนจินตนาการสมมตขึ้นมาเพียงเท่านั้น ไม่มีเจตนาพาดพิงผู้ใด เนื้อหาบางส่วนอาจมีคำหยาบ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ด้วยนะคะ ขอให้สนุกกับการอ่าน 

 

                        รัก 

                          เซนติเมตร 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว