จบ เพื่อเธอ(ลูก)คนเดียวเท่านั้น
79
ตอน
598K
เข้าชม
2.52K
ถูกใจ
1.15K
ความคิดเห็น
3.08K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

เธอต้องแต่งงานกับคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน พอรู้ว่าชายคนนั้นคือดาราที่เธอชื่นชอบ แต่เขาก็แสดงออกถึงความไม่พอใจอย่างชัดเจน แต่งงานโดยที่ไม่ได้รัก จนวันหนึ่งเมื่อเธอพลาด “ตั้งครรภ์” แล้วเธอจะตัดสินใจยังไง 

❌คำเตือน พระเอกเลวมาก นางเอกไม่สู้คน❌ 

 

 

ตัวอย่าง 

"จะมานอนกับฉันทั้งที นี่มันชุดนอนจริง ๆ หรือเนี่ย ฉันก็นึกว่าผ้าขี้ริ้วซะอีก หน้าตาก็จืดชืดแล้วยังไร้รสนิยมอีก นี่เธอรู้ไหม แค่เห็นหน้าเธอก็หมดอารมณ์แล้ว แบบนี้จะให้ฉันนอนกับเธอลงได้ยังไง" 

ภาคิณดึงกางเกงนอนของเด็กสาวออกให้พ้นทาง 

"ถอดเสื้อของเธอออกไปซะ" ปรายฟ้าพยักหน้าแล้วรีบลุกขึ้นแกะกระดุมเสื้อมือไม้สั่น ตอนนี้ร่างกายเธอเหลือเพียงแค่บรากับกางเกงชั้นในเท่านั้น 

"ถอดชุดชั้นในนั่นออกสิ" เธอรีบปลดตะขอบรามือไม้สั่นจนอกอวบอิ่มชูชันปรากฎต่อสายตาของเขา 

"ถึงแม้ว่าโดยรวมแล้วจะไม่ได้ดึงดูดเพศตรงข้ามสักเท่าไร แต่ก็ยังดีที่มีหน้าอกอวบใหญ่แบบนี้นะ" มือแกร่งเคล้นคลึงอกอวบข้างหนึ่งอย่างไม่ปรานี เด็กสาวเม้มปากเพื่อกลั้นเสียงไว้ ของตารื้นแดงทั้งสองข้างเพราะเธอพยายามจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่ให้ไหล 

ร่างสูงดึงผ้าขนหนูที่พันเอวสอบไว้ออก แล้วเข้าประชิดร่างเล็กที่นั่งตัวสั่นอยู่บนเตียงกว้าง แล้วรั้งเอวบางเข้าปะทะแผงอกแกร่ง ส่วนมืออีกข้างก็ขยำสะโพกกลมกลึงอย่างแรง 

แก่นกายของชายหนุ่มที่ชนอยู่ที่หน้าท้องเธอจนเธอรู้สึกได้ เธออยากจะผลักอกเขาออกห่างแรง ๆ แต่ก็ได้แค่คิดในใจเท่านั้น เพราะอย่างเธอคงไม่มีสิทธิที่จะขัดขืนอะไรทั้งสิ้น 

……………. 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ทั้งตัวละคร สถานที่ เหตุการณ์ต่าง ๆ ก็เป็นเพียงการจินตนาการของผู้แต่งทั้งสิ้น 

เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ตัวละครบางตัว อาจมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในเรื่องการการทำร้ายจิตใจ เพศ ความรุนแรง การใช้ภาษา  ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณ เพราะนักเขียนมีจุดมุ่งหมายที่แต่งขึ้นมาเพื่อให้ความบันเทิงเท่านั้น 

 

©สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537  

ห้ามคัดลอก ดัดแปลง เนื้อหาและภาพทุกกรณี 

ฝ่าฝืนมีโทษทั้งจำทั้งปรับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว