จบ คาสโนว่า..ล่ารัก
38
ตอน
21.7K
เข้าชม
52
ถูกใจ
47
ความคิดเห็น
163
เพิ่มลงคลัง
เพราะความเข้าใจผิด ทำให้เกิดความผิดพลาดระหว่างเธอและเขา และความผิดพลาดนั้นทำให้เธอตัดสินใจหนีออกมาจากตรงนั้น แต่โลกกลับดันเหวี่ยงเธอให้มาเจอเขาอีกครั้ง เธอควรหนีอีกครั้งหรือควรพุ่งชนกับเขาดี??

ธนาวิน กฤษอักษร ชายหนุ่มวัย35ปี หล่อ รวย การศึกษาดี เจ้าของธุรกิจโรงแรมชื่อดังในเครือ แกรนด์กฤษอักษร สมญานามเขาคือ คาสโนว่าตัวเอ้ของเมืองไทย

 

 

มุก มุกระวี บุญเกื้อ นางแบบสาวชื่อดังระดับประเทศ จากเด็กยากจนสู่นางแบบแถวหน้าของเมืองไทย เบื้องหน้าของเธอคือนางแบบหน้าสวย เธอเริ่ส เธอเด่น แต่เบื้องหลังเธอกลับซ่อนอดีตที่เจ็บปวดไว้มากมาย ที่สำคัญคือเธอเกลียดผู้ชาย

 

เมื่อเธอคือคนที่เขาหมายปอง แต่เขาคือคนที่เธอไม่อยากอยู่ใกล้ คนหนึ่งหนีแต่อีกคนหนึ่งตามล่า เรื่องราวจะอลหม่านขนาดไหน ติดตามชมได้ในนิยายชุด สุภาพบุรุษซาตาน เล่มที่4 คาสโนว่า..ล่ารัก( ธนาวิน+มุกระวี)

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไรท์แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิง ตัวละครหรือเรื่องราวต่างๆล้วนมาจากจินตนาการของไรท์ทั้งสิ้น ไม่ได้มีเจตนาใช้ชื่อหรือนามสกุลของผู้ใดแอบอ้าง ถ้าเกิดชื่อในตัวละครไปตรงกับชื่อจริงของท่านผู้ใด ไรท์ต้องขอกราบอภัยมา ณ.ที่นี้ด้วยนะคะ เนื้อหาในนิยายอาจมีถ้อยคำที่ไม่สุภาพและพฤติกรรมที่รุนแรงโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

นิยายชุดนี้ มีชื่อว่าสุภาพบุรุษซาตาน มีทั้งหมด5ซี่รี่ย์นะคะ

1. มาเฟียกระซิบรัก (ภีมากร+อัญชิสา)

2. นักบุญจำแลง (แพทริค+มุนินทร์)

3. รักสุดท้ายของนายทองเอก (ทองเอก+เอลิกา)

4. คาสโนว่าล่ารัก (ธนาวิน+มุกระวี)

5. พิชิตหัวใจนายมาเฟีย (อลัน+รักษา)

6. ลมหวลรัก (พีท+หนูนา) คู่แยกนะคะ

 

 

ขอให้รีดทุกท่านเสพเพื่อความบันเทิง ไม่ดราม่านะคะ พร้อมรับฟังทุกคำติชม แต่กรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพในการคอมเม้นท์ เพราะทุกคำติชมคือแรงบันดาลใจที่สำคัญสำหรับนักเขียนทุกท่าน

 

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธ์ของไรท์ Phiangdow Supa แต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาตให้นำเรื่องนี้ไปคัดลอก ดัดแปลง แก้ไขเพื่อนำไปเป็นผลงานของตัวเองนะคะ

ขอขอบพระคุณทุกการสนับสนุนจากท่านผู้อ่านทุกท่าน🙏🙏🙏

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว