รักที่เธอมอบให้เขานั้นมีมากมายนัก แม้ว่าเขาจะเกลียดเธอก็ตาม แม้ว่าเขาจะไล่เธอ เธอก็จะไม่ไป จนกว่าเธอจะตายจากเขาไปเท่านั้นเอง...

 

 

 

 

เจนนีนมองโรงเรือนที่กำลังลุกไหม้....มันเกิดขึ้นได้อย่างไร โชคดีที่เธอได้กลิ่นเลยวิ่งหนีออกมาได้ 

ไฟลุกท่วมโรงเรือนกุหลาบโหมหระหน่ำ กุหลาบพันธุ์ต่างๆ ที่เธอเพาะเอาไว้ รวมถึงกุหลาบสีน้ำเงินที่เขาชอบอยู่ในนั้น กุหลาบสีน้ำเงิน...ที่เธอเพาะไว้ เพราะรู้ว่าเขาชอบและหวงแหนมันที่สุด มันคือตัวแทนความรักของเขาและคนที่เขารัก  

เธอรู้ว่าเขาต้องโกรธเป็นฟืนเป็นไฟเพราะโรงเรือนแห่งนี้เป็นที่แห่งความทรงจำของเขาและคนที่เขารัก และเธอ....เป็นคนสุดท้ายที่อยู่ที่นี่! 

ร่างเล็กมองโรงเรือนที่ยังโหมกระหน่ำ เธอครุ่นคิดและตัดสินใจวิ่งฝ่ากองเพลิงเข้าไป สิ่งสุดท้ายที่เธอคิดคือ เธอไม่อยากให้เขาเกลียดเธอ...เธอต้องขนกุหลาบพวกนั้นออกมาให้ได้มากที่สุด พวกมันอาจมีโอกาสรอด 

ร่างเล็กใช้ความเร็วในการวิ่งขนต้นกุหลาบออกมาทีละสองสามต้น เธอมองเพลิงกำลังลุกไหม้ถึงคานไม้ด้านบน เธอคำนวนว่าหากนำออกมาอีกสักหน่อยคงจะไม่เป็นไร 

 

โครม!!! 

 

“นายครับ ไฟไหม้ที่โรงเรือนกุหลาบครับ!!” ปาร์ค จีซองที่กำลังไปส่งอดีตคนรักกลับบ้าน หันมามองลูกน้องของตนที่บอกข่าวอย่างตกใจ  

มิลล่าหันมามองชายหนุ่มอย่างหัวเสียเมื่อแผนการที่วางไว้มาเร็วกว่าที่คิด เธอกะว่าจะให้เขาออกไปส่งเธอแล้วค่อยจัดการขวากหนามอย่างยัยป่าเถื่อนนั่นให้สิ้นซาก แต่จีซองนี่สิที่พิรี้พิไรเป็นพิเศษ ปกติชายนุ่มจะเป็นคนที่ทำอะไรรวดเร็วกระฉับกระเฉง แต่วันนี้กว่าจะเดินมาถึงรถกับเธอก็ปาไป 20 นาทีแล้ว มัวแต่เดินคิดอะไรอยู่นั่นแหละ!  

“เจนนีนล่ะ! เธออยู่ไหน ยัยนั่นอยู่ไหน!” ร่างสูงกำปกเสื้อของลูกน้องและตวาดออกมาอย่างบ้าคลั่ง 

ยัยนั่นชอบอยู่ที่โรงเรือน.... 

“ผมยังไม่เห็นนายหญิงเลยครับ ตั้งแต่ที่เธอเข้าไปในสวน” ร่างสูงวิ่งอย่างไม่คิดชีวิตตั้งแต่ที่ลูกน้องยังไม่ทันพูดจบ พร้อมกับคิดย้อนกลับไป ตอนที่เธอถามเขา 

 

 

‘นี่จีซอง นายเกลียดฉันขนาดนี้อยากให้ฉันตายหรือเปล่าเนี่ย ฉันเป็นคนป่าเถื่อนนะ ถ้าเป็นผี...ก็คงเป็นผีป่าเถื่อน’ หญิงสาวถามชายหนุ่มอย่างหยอกเย้า พร้อมทั้งแลบลิ้นปลิ้นตาใส่เขา 

‘ตายไปก็ดีสิ ฉันจะได้ไม่ปวดหัวกับยัยบ้าป่าเถื่อนอย่างเธอ’ เขาพูดตอกกลับหญิงสาว 

ร่างเล็กหยุดยิ้มไปชั่วขณะ นัยน์ตาเผยแววเจ็บปวดแต่ก็กลับมายิ้มล้อเลียนกับเขาดังเดิม 

‘ฉันไม่ยอมตายหรอก ฉันจะเกาะนายแบบนี้ตลอดไป’ 

 

................................................................................................................................. 

 

 

 

ปาร์ค จีซอง 

 

ทายาทตระกูลปาร์ค เป็นตระกูลที่ได้รับสัมปทานพลังงานน้ำมันและก๊าซธรรมชาติผูกขาดรายเดียวในเกาหลีใต้ เป็นบริษัทเอกชน (Park Energy and Petroleum Cooperation) ที่ทำโครงการสัมปทานร่วมกับรัฐบาลเกาหลีใต้ เป็น 1 ใน 5 ตระกูลที่มีอิทธิพลมากที่สุด มีองค์กรลับและกองกำลังที่ถูกฝึกอย่างเชี่ยวชาญ เป็นฐานให้กับรัฐบาลเกาหลีใต้แต่รัฐบาลไม่สามารถแทรกแซงระบบองค์กรลับได้ องค์กรลับนี้ถูกก่อตั้งโดยปาร์ค จีซอง โดยมีคิมแทฮัน และจอน ฮานซอง ร่วมองค์กรด้วย ตระกูลปาร์คมีทายาทคนเดียวคือ ปาร์ค จีซอง เป็นลูกชายคนเดียวของนาย ปาร์ค จีฮุน และนางปาร์ค แชรี 

เขาถูกว่าจ้าง โดยให้องค์กรของเขารับงานชิ้นหนึ่ง เพื่อจัดการกับครอบครัวหนึ่งที่ผลิตอุปกรณ์ อาวุธและอาวุธชีวภาพที่เป็นเจ้าพ่อรายใหญ่ลึกลับกระจายส่งอาวุธของตนไปทั่ว รวมถึงส่งให้กลุ่มติดอาวุธในคาซัคสถานด้วย  

 

 

 

เจนนีน อเล็กซานโดรวิช โซโคลอฟ (จันทร์นิล จักราสุวรรณพิพัฒน์) 

 

บุตรสาวคนเดียวของปฐพีและจันทร์หอม จักราสุวรรณพิพัฒน์ ครอบครัวนี้หายตัวไปอย่างลึกลับหลังจากที่บริษัท STARK Medical and Biological Cooperation ถูกไฟไหม้และถูกตั้งข้อกล่าวหาว่า ยักยอกเงินในบริษัทกว่า 100,000,000 ล้านวอน  

ครอบครัวของปฐพีหลบหนีไปคาซัคสถานเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนแซ้และตั้งตัวใหม่เป็นชนเผ่าอันห่างไกลของคาซัคสถาน ใช้ความรู้ที่มีสร้างผลิตอุปกรณ์ อาวุธและอาวุธชีวภาพ และถ่ายทอดความรู้รวมถึงบอกความลับต่างๆ ให้ลูกสาวอย่างจันทร์นิล 

 

 

 

เปิดตัวแล้ว กับภาคของจีซองและเจนนีน ใครที่ติดตาม My hidden love : เสือซ่อนรัก เรื่องราวของแทฮันคนคลั่งรักและน้องโรสของเรา ตอนนี้ไรท์มาเสริฟคู่นี้แล้วน้าาาาา  

ภาพในนิยายเป็นเพียงภาพประกอบตัวละคร บุคคลในภาพไม่เกี่ยวข้องกับนิยายแต่อย่างใด CR. Jimin BTS 

 

ขอบคุณรี๊ดทุกท่านที่คอยให้กำลังใจจนทำให้นิยายมีภาคต่อๆ ไป และเรี่องต่อๆ ไปด้วยค่ะ เชิญเสพความเศร้า ความน่ารัก ความหื่นของคู่นี้ได้เลยค่าาาา 

 

จากใจ ไซคี (PSYCHE) 

 

 

ผลงานของไรท์ทุกเรื่องเป็นการใช้สมอง ความคิด จิตนาการ และข้อมูลการศึกษาเยี่ยงไรท์ทำวิทยานิพนธ์อีกครั้ง มีความเหนื่อยและยากลำบากในการกลั่นกรองทุกตัวอักษรกว่าจะมาเป็นนิยายหนึ่งตอนหรือหนึ่งเรื่อง 

เพราะฉะนั้นไม่อนุญาตให้คัดลอกหรือลอกเลียนแบบ ทำซ้ำหรือดัดแปลงตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗ 

ผู้ใดฝ่าฝืนหรือละเมิดสิทธิ จะดำเนินคดีโดยไม่ปรานี เตือนไว้ก่อนน้า 

........................................ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว