นิยายเรื่องนี้แต่งตามจินตนาการของผู้เขียน ไม่มีเจตนาที่จะพาดพิงใคร 

แต่งเพื่อให้ผู้อ่านได้รับความสนุกสนาน คลายเครียดเท่านั้น 

 

อรรถกร ชายหนุ่มผู้มีแรงแค้น จนไม่ยอมรับฟังเหตุผลของใคร

 

ใบบัว หญิงสาวผู้เป็นที่รองรับแรงแค้น ของคนใจร้ายอย่างเขา

 

 

แม่เขาต้องตายเพราะเพราะแม่ของเธอ 

เขาทำลายเธอด้วยแรงแค้น 

แต่แล้วเขากลับพ่ายแพ้แรงรักที่มีต่อเธอ 

จนต้องยอมมาสยบแทบเท้า 

 

“ทำไมคุณต้องรังเกียจพวกฉันขนาดนี้ด้วย” ใบบัวพูด แล้วลุกขึ้นยืนประจันหน้ากับอรรถกร

 

“ใช่ฉันรังเกียจพวกเธอสองแม่ลูกและก็ไม่ไว้ใจด้วย นี่คงแอบใส่ยาปลุกเซ็กส์ในอาหารให้ฉันกินสินะ ยิ่งวันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านด้วย คงวางแผนมาเป็นอย่างดีเลยสิท่า” อรรถกรพูดพร้อมกับเดินเข้ามาประชิดตัวของใบบัว หญิงสาวรีบผลักเขาออก พร้อมกับฝาดฝ่ามือลงบนใบหน้าของเขาทันทีด้วยความโกรธ

 

“คุณมันจิตใจต่ำทราม สมองมีแต่เรื่องต่ำๆ คิดแต่สิ่งเลวๆ คิดได้แต่เรื่องแบบนี้” ใบบัวสุดจะทน รู้สึกโกรธจัดกับคำพูดของเขา ก่อนที่จะเดินหันหลังหมายจะเดินจากไปแต่ก็ถูกชายหนุ่มคว้าแขนไว้ ก่อนที่จะดึงเข้ามาประชิดตัว

 

“มือก็หนัก ปากก็ดี ไหนลองชิมหน่อยสิว่าจะหวานเหมือน กับข้าวที่เธอทำมั้ย” อรรถกรพูดจบก็ก้มลงบดขยี้ริมฝีปากอวบอิ่มอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ใบบัวเบิกตากว้างอย่างตกใจ เธอยืนตัวแข็งอยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่ม เมื่อได้สติก็รีบดึงตัวเองกลับมาและรีบผลักเขาออกทันที

 

” นี่คุณอรรถ คุณทำอะไรของคุณ” ใบบัวพูดเสียงสั่น พร้อมกับจับริมฝีปากของตัวเอง ด้วยความเจ็บปนงง อรรถกรหัวเราะยิ้มเยาะแล้วพูดว่า

 

” ชอบใช่ไหม ถ้าอย่างนั้นคืนนี้ไปแก้ผ้ารอที่ห้องฉันได้เลยฉันจะตอบสนองความร่านของเธอเอง” เขาพูดเพียงแค่นั้นแล้วเดินออกไปข้างนอกทันที ทิ้งให้ใบบัวยืนโกรธจนตัวสั่น เธอทำอะไรไม่ถูก รู้สึกเหมือนขาไม่มีแรงที่จะก้าวออกไปจากตรงนี้

 

 

ห้ามลอกเลียน ดัดแปลงหรือนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด 

 

 

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ🙏💗 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว