จบ หลงรักนายหน้าใส
16
ตอน
1.31K
เข้าชม
4
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง
ไรท์จะอัพทุกวันพฤหัส-ศุกร์ นะคะฝากรีดกดติดตามนิยายเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ

แนะนำตัวละคร 

ซัมจุน อิม (ชื่อเกาหลี) ลิซ่า (ชื่ออังกฤษ) ต้นเหนือ (ชื่อเล่นไทย) 

หน้าตาดี แววตาดูดุๆ สูง(168 ซม.) อายุ17 ปี ขาว ลูกเสี้ยวไทย-อเมริกา เกาหลี พ่อเป็นคนเกาหลีส่วนแม่เป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกา เป็นคนรักเพื่อนฝูง ใจร้อน เป็นคนห้าวๆ ตีมาตีกลับไม่โกง รักความยุติธรรม คนอื่นๆมองว่าหยิ่งเหมือนเป็นคนแรงที่จริงขายขำของแท้ 

ซอจุน อิม (ชื่อเกาหลี) ริชาร์ด (ชื่ออังกฤษ) ต้นลม (ชื่อเล่นไทย) 

แฝดพี่ซัมจุน หน้าตาดี สูง(183) อายุ17ปี ขาว ลูกเสี้ยวไทย-อเมริกา เกาหลี พ่อเป็นคนเกาหลีส่วนแม่เป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกา เป็นคนใจเย็น ขี้สงสัย ไม่ค่อยหาเรื่องใครก่อนถ้าใครมาทำร้ายแฝดน้องอย่างซัมจุนละก็ซัดไม่เลี่ยงแน่ๆ 

คิม ยอโบ 

เป็นเพื่อนสมัยเด็กๆของซัมจุนและซอจุน คนเกาหลี100% เป็นนิสัยดีเป็นกูเกิ้ลของเพื่อนๆก็ว่าได้รู้ทุกอย่างสนิทกับซัมจุนมากที่สุดในบรรดาเพื่อนๆ หน้าตาดี สูง(180 ซม.) อายุ17ปี 

คิม ยอนซู  

เป็นเพื่อนสมัยเด็กของซัมจุนและซอจุน คนเกาหลี100% เป็นคนนิสัยดีนะแต่ขี้บ่นชอบ เพราะรักเพื่อนมากแหละเลยต้องบ่น หน้าตาดี สูง(180ซม.) อายุ17ปี 

ยอ มินโซ 

เป็นเพื่อนสมัยเด็กของซัมจุนและซอจุน คนเกาหลี100% เป็นคนนิสัยดี สวย ขาว สูง(165 ซม.) รักเพื่อนมากคอยให้กำลังใจเพื่อนอยู่เสมอ อายุ17ปี  

คิม มีนา 

เป็นเพื่อนสมัยเด็กของซัมจุนและซอจุน คนเกาหลี100% และก็เป็นแม่พระของกลุ่มจิตใจดีมาก มองโลกในแง่ดีสุดๆร้องไห้เก่งอีกด้วย น่ารัก ขาว ตากลมโต เข้าใจเพื่อนตลอด สูง(163 ซม.) อายุ17ปี 

จอน ดายอน 

เป็นเพื่อนสมัยเด็กของซัมจุนและซอจุน คนเกาหลี100% เป็นคนไม่ค่อยพูด แต่จริงใจมากสนิทกับซัมจุนมากด้วยนอกจากยอโบแล้ว หน้าตาดี ขาว สูง(168 ซม.) อายุ17ปี 

จอน ฮยอนซอก (หนุ่มหน้าใสของเรา) 

เป็นคนเกาหลี100% หน้าตาหล่อ หน้าใส ดูเป็นคนซึนๆ ขาว สูง(185 ซม.) อายุ20ปี เป็นไอดอลดังมากในโซล ซื่อสัตย์ต่อความรัก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว