ต่อให้ใครต่อใครหลงใหลคลั่งไคล้รูปร่างหน้าตาเขาแค่ไหน แต่ฉันคนหนึ่งละที่ขอบาย คนอะไรทั้งขี้เก็กและกวนอวัยวะเบื้องล่าง แต่จู่ ๆ ฉันดันถูกคลุมถุงชนให้แต่งงานกับหมอนั่น แล้วชีวิตฉันหลังจากนี้จะเป็นยังไง

เรื่อง เจ้าสาวแสนรัก เป็นนิยายขนาดสั้น เน้นอ่านฟิน ๆ เพลิน ๆ ในเรื่องจะเป็นเรื่องราวของเพื่อนที่ไม่สนิท ถ้าจะให้ถูกควรเรียกว่าเป็นคู่แค้นกันเสียมากกว่า พระนางของเรานี้เป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่สมัยมัธยมจนกระทั่งถึงมหาวิทยาลัย เจอหน้ากันทีไรก็ต้องมีเรื่องกันตลอด แต่แล้ววันหนึ่งทั้งคู่กลับถูกขอร้องแกมบังคับให้แต่งงานกัน เพราะปู่และตาของทั้งคู่ขู่ไว้ว่าถ้าไม่แต่งงานก็จะยกทรัพย์สมบัติทั้งหมดบริจาคให้กับสาธารณะ ดังนั้นเพื่องรักษาสมบัติของวงศ์ตระกูล ทั้งคู่จึงต้องจำใจแต่งงานกัน ว่าแต่จำใจจริงหรือไม่คงต้องไปพิสูจน์กันในเล่มค่ะ 

            สุดท้ายนี้ของคุณสำหรับแฟน ๆ ที่ติดตามกันมาตลอดนะคะ หรือถ้าใครเพิ่งหลงเข้ามาก็ขอฝากผลงานไว้ด้วยค่ะ หากไปตามอ่านกันจะเห็นว่านามปากกาปรียาดาเขียนงานไว้หลายแนว ตั้งแต่รักใส ๆ ไปจนกระทั่งไสย ๆ แต่แนวที่นักเขียนถนัดสุดเห็นคงจะไม่พ้นแนวโคแก่ ดังในใครชอบแนวนี้ก็ติดตามกันได้เลยค่ะ 

 

                                                                        ปรียาดา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว