[PWP] ระเริงราคะ (เรื่องสั้น18+)
20
ตอน
51.2K
เข้าชม
46
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
426
เพิ่มลงคลัง
บันทึกความใคร่ของใครบางคน (อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ)

ระเริงราคะ (18+) 

PWP = Porn Without Plot 

  

บันทึกความใคร่ของใครบางคน 

  

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมติมีพฤติกรรมบางอย่างของตัวละครที่ไม่เหมาะสม และทางนักเขียนไม่ได้สนับสนุนพฤติกรรมไม่เหมาะสมดังกล่าว โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

  

คำเตือน:Consent (การยินยอม) , Dirty talk (การพูดจาหยาบคาย ใช้คำหยาบโลน) , Dub-Con (มีสติไม่เต็มร้อยบังคับ ข่มขู่) , BDSM (พฤติกรรมทางเพศที่มีความรุนแรง) ,Sexual Harrassment (การคุกคามทางเพศ) , blackmail (ข่มขู่ให้คำตาม) , Hardcore (มีเพศสัมพันธ์สุดเหวี่ยง),Role play (การสวมบทบาท) ,Public (มีเพศสัมพันธ์ในที่สาธารณะ), Gangbang (เพศสัมพันธ์หมู่) , Glory hole (มีเพศสัมพันธ์ผ่านรู) , Prostitution (การขายบริการทางเพศ) , fantasy (มีเซ็กซ์แบบแฟนตาซี), vegetable (ใช้ผักสำเร็จความใคร่) , Isolationการแยกให้ออกจากสังคม, Imprison กักขังหน่วงเหนี่ยว,non-concent (ฝ่ายหนึ่งไม่ยินยอม) , sadism (ชอบการเห็นผู้อื่นเจ็บปวดทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ), Twincest (มีเพศสัมพันธ์กับฝาแฝด), NRT (การมีชู้ นอกใจ), น่าจะมีมากกว่านี้จะติดไว้ในชื่อตอนค่ะ 

  

*เหตุการณ์แต่ละตอนเกิดจากการยินยอมของตัวละคร หากตัวละครไม่ได้ยินยอมเราจะเขียนคำเตือนติดไว้ค่า 

*นิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะกับการอ่านในที่สาธารณะนะคะ มีการใช้คำพูดที่ตรงไปตรงมาค่ะ  

*อาจมีบางอย่างไม่สมเหตุสมผลบ้าง เสพเพื่อความบันเทิงกันนะคะ 

  

เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาจากจินตนาการ มีฉากที่ไม่เหมาะสม (18+) โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และคอมเมนต์ด้วยความสุภาพค่ะ ไรท์ขออัปสัปดาห์ละ1-2ตอน ถ้าสต๊อกเยอะจะเป็น3ตอน 

จะมีการติดเหรียญนับตั้งแต่ตอนที่6เป็นต้นไป ประมาณ300-500เหรียญ ถ้าความยาวเยอะมากจะมากกว่านี้ค่ะ โดยส่วนมากคือ300-500เหรียญ โดยส่วนมากจะเปิดให้อ่านฟรีไม่เกิน24ชั่วโมง บางตอนจะไม่มีเปิดอ่านฟรี และมีตอนฟรีมีเปิดฟรีแซมๆบ้าง ถ้าอยากลองอ่านแนวไหนสามารถคอมเมนต์บอกกันได้นะคะ จะเอามาพิจารณาแต่งอีกทีค่า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว