สวาทรักเจ้าพ่อมาเฟีย {มี B-ooK แล้วนะคะ}

อีโรติก

จบ สวาทรักเจ้าพ่อมาเฟีย {มี B-ooK แล้วนะคะ}

สวาทรักเจ้าพ่อมาเฟีย {มี B-ooK แล้วนะคะ}

คันธนีรา

อีโรติก

109
ตอน
22.5K
เข้าชม
29
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
109
เพิ่มลงคลัง

​แนะนำเรื่องใหม่ "สวาทรักเจ้าพ่อมาเฟีย" 

ชีวิตของ “มิลินทร์” คุณหนูผู้ร่ำรวยและเพียบพร้อม กลับต้องพลิกตลบแล้วตลบอีกยิ่งกว่าฉากหักมุมในหนังสยองขวัญ...เมื่อ “กนกวดี” ผู้หญิงที่มิลินทร์เชื่อมาโดยตลอดว่าเธอคือแม่บังเกิดเกล้า แต่ความจริงแล้วเธอเป็นเพียงแม่เลี้ยง และยังเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดโศกนาฏกรรมอันเลวร้ายในครอบครัว 

อีกทั้ง โยธิน ว่าที่คู่หมั้นหนุ่มสุดเพอร์เฟก ซึ่งเปรียบเสมือนที่พึ่งสุดท้ายของมิลินทร์ ก็กลับกลายเป็นแค่หนุ่มบาร์โฮสที่กนกวดีเลี้ยงไว้ เพื่อใช้งานบนเตียงและหลอกล่อลูกเลี้ยงให้ตกหลุมรักก็เท่านั้น 

ชีวิตของมิลินทร์เปรียบดั่งนกปีกหักโซซัดโซเซ แต่ไม่มีใครคาดคิดว่าเธอจะกลับมาผงาดได้อีกครั้ง ในฐานะภรรยาม่ายของมหาเศรษฐีผู้ทรงอิทธิพลทางภาคเหนือ

เกมส์การแก้แค้นเอาคืนของมิลินทร์จึงเริ่มต้นขึ้น พร้อมพร้อมกับชีวิตใหม่ที่เปรียบประดุจนางหงส์ ซึ่งห้อมล้อมไปด้วย 4 บุรุษ ที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อม ดั่งชายที่ผู้หญิงทุกคนบนโลกต่างต้องใฝ่ฝันถึง

*กรวัฒน์ หรือ คุณกร้าว เจ้าพ่อผู้ทรงอิทธิพลแห่งภาคตะวันออก...หล่อ รวย เลว ครบสูตร ตามแบบฉบับที่ผู้หญิงรักความตื่นเต้นทุกคนจะต้องหลงไหล 

*ดอน เบรคเกอร์ มหาเศรษฐีหนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ชายหนุ่มก้ามปูร่างยักษ์สุดเซ็กซี่ ที่พร้อมฟาดฟันมิลินทร์อย่างป่าเถื่อนในทุกทุกสถานการณ์ 

*อรรถพล สถาปนิกหนุ่มขี้เล่น ปากหวาน ช่างเอาใจ ชายหนุ่มผู้มาแบบนิ่งนิ่งแต่เฉียบคม สามารถฟาดเหยื่อไปกินได้ไม่ยาก 

*และ เลอสรรค์ ลูกเลี้ยงของมิลินทร์ ชายหนุ่มผู้ซึ่งเป็นสุภาพบุรุษโดยแท้ แต่เผอิญว่างานนี้ อาจจะไม่มีพื้นที่สำหรับคนดีดีอย่างเขา 

V 

"เราจะมาตรวจดีเอ็นเอกัน ถ้าเด็กในท้องเป็นลูกของใคร คนนั้นต้องรับผิดชอบ !!" 

คำเตือน : ขอบอกก่อนว่านิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรง และเป็นแนว 5P แบบจุกจุกไปเลยจ้าาา 

ถ้าคิดว่ารับไม่ไหว ให้หนีไปก่อนเลยเน้ออ 

เค้าเตือนแล้วนะ !!!  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว