ร้อนรักความสัมพันธ์แบบไม่ใช่แฟน nc20+++

อีโรติก

จบ ร้อนรักความสัมพันธ์แบบไม่ใช่แฟน nc20+++

ร้อนรักความสัมพันธ์แบบไม่ใช่แฟน nc20+++

ชีฮัน

อีโรติก

33
ตอน
111K
เข้าชม
137
ถูกใจ
49
ความคิดเห็น
682
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละครหลัก

 

1.ลลิน ( 22 ปี )

เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะบริหารมหาวิทยาลัยชื่อดัง เธอผู้มีใบหน้าที่โดดเด่นแต่ดันถูกแฟนเทไปคบกับคนรวยจนต้องหาวิธีแก้แค้นและถีบตัวเองออกจากความจนด้วยการเอาตัวเข้าแลก (เรียกง่ายๆว่าขายบริการ) แต่หนุ่มที่เธอดันไปจับพลัดจับพลูคนแรกก็ดันเป็นผู้มีอิทธิพลซะด้วย เธอก็เลยต้องบำเรอเขาไปเรื่อยๆจนนานนับครึ่งปี

2.เดลตัน ( อายุ 23 ปี )

เด็กจบนอกเพื่อนรักของลลินตั้งแต่สมัยไก่โห่ยังไม่โตเป็นสาว เขาคนนี้แอบชอบเพื่อนสาวข้างเดียวมาตลอดแต่ไม่กล้าบอกเพราะกลัวว่าเธอจะตัดขาดความสัมพันธ์

3.แล็กซ์ ( อายุ 25 ปี )

ชายหนุ่มรูปงามที่ขึ้นชื่อเรื่องเสือผู้หญิง เปลี่ยนคู่นอนบ่อยยิ่งกว่าเปลี่ยนเสื้อผ้า สาวๆจ้องเข้าหาไม่หยุดเพราะความหล่อที่ตีคู่มากับความรวยไม่พอเขาคนนี้ก็มีอิทธิพลในแวดวงสังคม ตอนนี้เขามีคู่หมั้นชื่อว่า 'ริน' คนที่พ่อแม่จัดการให้อย่างเสร็จสรรพเพื่อหวังผลประโยชน์ทางธุรกิจ

4.คริส ( อายุ 22 ปี )

หนุ่มหล่อดีกรีระดับเดือนมหาวิทยาลัย เขาตกหลุมรักลลินตั้งแต่แรกเห็น ถึงแม้ว่าเหตุการณ์ที่เจอเธอครั้งแรกสภาพเธออาจไม่ได้ดูดีมากนัก เขารุกจีบเธออย่างเต็มที่แต่ทว่าด้วยความบ้ากิจกรรมและความเด็กเรียนตั่งๆทำให้บางครั้งอาจเป็นข้อเสียเล็กๆน้อยๆของเขา

5.ริน ( 24 ปี )

ไฮโซรินลูกสาวเจ้าของบริษัทใหญ่โตที่ทางครอบครัวแล็กซ์อยากให้เกี่ยวดองกัน ทั้งสองครอบครัวเห็นพ้องต้องกันที่จะให้เด็กทั้งสองคนนี้แต่งงานกัน แต่รินเองรู้ดีว่าแล็กซ์ไม่ได้อยากแต่งงานกับเธอเลยสักนิด ถึงแม้ว่าเธอจะสวยไร้ที่ติทุกระเบียดนิ้ว เก่งเรื่องงานหรือว่าโปรไฟล์เริศเลอแค่ไหนเขาก็ไม่ได้พิศวาสเธอจนถึงขั้นอยากลงหลักปักฐาน ครานี้เธอเลยต้องชอกช้ำระกำรักแต่ผู้เดียว แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็จะไม่ละความพยามที่จะทำให้แล็กซ์หยุดอยู่ที่เธอคนเดียวเด็ดขาด

 

*** ขออนุญาตบุคคลในรูปด้วยนะคะ ทางไรท์นำมาเพื่อใช้ประกอบจินตนาการของผู้อ่านโดยที่บุคคลในรูปไม่ได้เกี่ยวเนื่องกับทางเนื้อเรื่องแต่อย่างใด

###ห้ามดัดแปลงนิยายเรื่องนี้เด็ดขาดนะจ๊ะ :)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว