จบ รักที่(ไม่ได้)เลือกเอง Love not select
35
ตอน
19.7K
เข้าชม
271
ถูกใจ
99
ความคิดเห็น
145
เพิ่มลงคลัง

ณที หัตสหปรีชาศักดิ์

ผู้ชายที่มีปมในใจมาตั้งแต่เด็กจนทำให้เค้ากลายเป็นเงียบขรึม ดูเย็นชาแต่กลับเข้มเเข็งในเวลาเดียวกัน

 

ณทีคือลูกชายเสี่ยหยางเจ้าพ่อมาเฟียค้าอาวุธและยาเสพติดรายใหญ่ ส่วนเเม่ของเค้าน้ำตาลสาวใช้คนสนิทของเสี่ยงหยาง ที่ถูกเสี่ยหยางข่มเหงจนน้ำตาลตั้งท้อง เสี่ยหยางเคยบังคับให้น้ำตาลทำแท้งเอาเค้าออกตั้งที่รู้ว่าแม่ณทีของตั้งท้องและไล่ออกจากบ้าน

 

แต่น้ำตาลแม่ของเค้าทำไม่ได้จึงได้รับความช่วยเหลือจากหมอคริส ให้ที่อยู่ที่ไต้หวันกับแม่เค้าจนคลอดเค้าออกมาและมีคอยให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี

 

จนเค้ามีอายุ 5 ขวบ น้ำตาลตัดสินใจกลับมาเมืองไทยเพื่อกลับมาแก้แค้นเสี่ยหยาง โดยกลับไปเป็นสาวใช้และเมียของเสี่ยหยางเหมือนเดิม แต่เเล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อน้ำตาลที่คอยให้ความช่วยเหลือเพื่อนของหมอคริสอย่างเเพทริคเพื่อช่วยไลลาจนหนีรอดออกไปได้

 

เสี่ยหยางโกรธมากที่รู้ว่าน้ำตาลเป็นคนให้ความช่วยเหลือคู่อริของเค้า ทำให้น้ำตาลถูกฆ่าตายทันทีและต่อมาเสี่ยหยางก็ถูกแพทริคฆ่าตายเช่นกัน ต้นตระกูลของเสี่ยหยางแค้นมากจึงไปลักพาตัวณทีกลับมาเมืองไทยและปลูกฝังความแค้นให้เค้าตั้งแต่นั้นมา

 

เค้าถูกฝึกให้เป็นมาเฟียตั้งแต่ 7 ขวบทั้งที่ไม่อยากทำต้นตระกูลอย่างเถ้าแก่หลงลุงของเสี่ยงหยางซึ่งมีศักดิ์เป็นปู่ของณทีเป็นคนบงการชีวิตของเค้ามาตั้งแต่เด็กจนโจ เค้าต้องฝืนใจทำทุกอย่างก็เพื่อล้างแค้นคนที่ทำให้แม่เค้าต้องตายคือแพทริค

 

จนความจริงทั้งหมดกระจ่าง แพทริครับณทีเข้ามาอยู่ในบ้านในฐานะลูกชายบุญธรรมอีกคนเพราะอายุเท่ากับพีทลูกชายคนโตของเค้า แพทริคแบ่งให้ณทีดูแลกิจการของตัวเองเท่าๆกับพีทหรืออาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ

 

เพราะพีทแต่งงานกับพาฝันซึ่งต้องไปช่วยงานทางบ้านของเสี่ยวินอีกทาง ภาระงานทั้งหมดจึงตกมาอยู่ที่เค้า แพทริคหวังอยากให้ณทีช่วยดูแลกิจการต่อทั้งในฐานะลูกบุญธรรมและลูกเขย

 

เพลินขวัญ กีรติโชติวานิช

ลูกสาวคนเล็กของแพทริคและไลลา น้องสาวสุดแสบของพีท หญิงสาววัย 23 ปี ที่เพิ่งเรียนจบเตรียมสารต่อกิจการของครอบครัว

 

ด้วยบุคลิกเป็นคนจริงใจ คิดอะไรก็พูดออกมาแบบนั้น เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูงมีความคิดเป็นของตัวเองไม่ชอบการบังคับเพราะถูกตามใจมาตั้งแต่เด็ก

 

เธอเป็นที่ภายนอกดูจะกร้าวร้าวไปสักหน่อยเพราะเธอไม่ใช่ผู้หญิงโลกสวย ไม่ยอมคนและด้วยที่ครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวสถานบันเทิงมันยิ่งทำให้เธอต้องกล้าคนอื่น เธอชอบเที่ยวดื่มเก่งมีเสน่ห์จนใครๆต่างก็หมายปองแต่เธอไม่ใช่คนใจง่าย

 

ชีวิตเธอเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อมีสมาชิกใหม่ของครอบครัวเข้ามาอย่างณที ลูกชายบุญธรรมของพ่อกับแม่เธอซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่ชายของเธอด้วย เเต่เธอมักไม่ถูกชะตาเพราะแพทริคคอยให้ณทีตามดูแลจนเธอรู้สึกว่าความเป็นส่วนตัวของเธอหายไป

 

และด้วยความที่ณทีเป็นนิ่งๆเงียบๆถามคำตอบคำมันยิ่งทำให้เธอไม่ชอบผู้ชายคนนี้ และยิ่งทำให้ไม่พอใจอีกครั้งเมื่อพ่อของบังคับให้เธอและณทีหมั้นและแต่งงานกัน มันยิ่งทำให้เธอไม่ชอบหน้าเค้าจนเกิดเรื่องวุ่นวายตามมา

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว