ทะเลทรายร่ายรัก (อัสมิน&ฮาน่า)

รักโรแมนติก

ทะเลทรายร่ายรัก (อัสมิน&ฮาน่า)

ทะเลทรายร่ายรัก (อัสมิน&ฮาน่า)

Rosace

รักโรแมนติก

4
ตอน
5.9K
เข้าชม
71
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
364
เพิ่มลงคลัง

บทนำ 

รถยนต์คนหรูแล่นมาจอดรอหญิงสาวที่หน้าคณะบริหารธุรกิจ โดยมีสายตาของนักศึกษาทั้งชายหญิงต่างมองกันเป็นตาเดียวเมื่อชายหนุ่มที่ก้าวเท้าลงมาจากรถนั้น หล่อระดับนายแบบที่หลุดออกมาจากแม็กซีน เดินตรงมาที่ฮาน่ากับแดนเนียลที่กำลังยืนรอให้คาริกมารับ หากทว่าไม่ใช่พี่ชายของเธอที่เป็นคนมารับ แต่กลับเป็นคนที่เธอไม่อยากเห็นหน้าเลยสักนิด 

“ใครน่ะแก หล่อมากเลย” แดนเนียลกระซิบกระทราบถามเพื่อนสาวเมื่อเห็นว่าอัสมินเดินตรงมาทางเขากับเธอที่ยืนรอรถของคาริกอยู่นั้น 

“คนบ้าน่ะแก อย่าไปสนใจเลย” ฮาน่าตอบด้วยน้ำเสียงติดรำคาญ ไม่ชอบใจที่อัสมินมารับ เธอจึงไม่ได้บอกความจริงเรื่องที่อัสมินเป็นคู่หมั้นของเธอ ให้กับเพื่อนชายหัวใจหญิงของเธอได้รับรู้ 

“พี่มารับกลับ” เสียงนุ่มเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นหญิงสาวเดินเข้ามา หาเขาด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความสงสัย 

“แล้วพี่คาริกล่ะคะ ทำไมไม่มา” หญิงสาวเอ่ยถามถึงพี่ชาย ที่โทรบอกเธอว่าจะมารับ ไหงกลายเป็นอัสมินไปได้ 

“คาริกไม่ว่าง เลยบอกให้พี่มารับแทน” อัสมินตอบ พลางตวัดสายตาไปมองผู้ชายที่ยืนข้าง ๆ เธอด้วยสายตาไม่พอใจ อย่างเห็นได้ชัด ทำให้แดนเนียลนึกหมั่นไส้ จึงแสร้งแอ๊บแมนทำตัวเป็นผู้ชายเต็มร้อย 

“สวัสดีครับ ผมแดนเนียลเป็นเพื่อนสนิทกับฮาน่าครับ” ไม่พูดเปล่า แดนเนียลยกมือข้างขวายกขึ้นโอบเอวของฮาน่าไว้อย่างเป็นเจ้าเข้าเจ้าของเธอ ทั้งที่จริงแล้วเขาไม่เคยคิดกับเธอเกินเพื่อนสาวเลยด้วยซ้ำ ภาพตรงหน้ายิ่งเพิ่มความหึงหวงหญิงสาวขึ้นอีกเป็นร้อยเท่า 

“เออ...เอากองไว้ตรงนั้นแหละ และกรุณาเอามือของนายออกจากเอวของคู่หมั้นฉันด้วย ถ้านายอยากจะมีชีวิตอยู่จนถึงพรุ่งนี้” อัสมินพูดเสียงเรียบแต่แผงไปด้วยอำนาจจนน่ากลัว ทำให้แดนเนียลต้องรีบผละมือจากเอวของหญิงสาวแทบไม่ทัน ใบหน้าหล่อซีดเป็นไก่ต้ม เมื่อเห็นสีหน้าจริงจังของอัสมิน และจากคำของอัสมินที่บอกว่าเขาเป็นคู่หมั้นของเธอนั้น ทำให้เขาได้รู้ว่าผู้ชายหล่อร้ายคนนี้ คือคู่หมั้นของฮาน่าที่เธอพูดถึงอยู่บ่อยครั้ง ว่าเป็นคนบ้าอำนาจมาก ซึ่งคนบ้า...ที่ฮาน่าบอกกับเขาเมื่อครู่ ก็คงหมายถึงเป็นคนบ้าอำนาจกระมัง ซึ่งแดนเนียลไม่ได้เอะใจ 

“กลับได้แล้ว ขึ้นรถ” น้ำเสียงเข้มออกคำสั่งให้คนตัวเล็กทำตาม ฮาน่าจำใจต้องทำตามอย่างขัดไม่ได้ ใบหน้าสวยบึ้งตึงไม่พอใจ ที่อัสมินชอบออกคำสั่งกับเธอตลอด 

“เฮ้อ! เซ็งโว้ย คนบ้าอำนาจ ชิ” พูดพร้อมกับย่นจมูกใส่คนตัวโตที่ยืนทำหน้าดุใส่เธออยู่นั้น ก่อนจะกระแทกเท้าก้าวขึ้นรถไปอย่างไม่ค่อยเต็มใจนัก 

 

ส่วนทางด้านของอัสมิน ก็หันกลับมามองแดนเนียล ราวกับจะกินเลือดกินเนื้อ แล้วเอ่ยทิ้งท้ายให้ชายหนุ่มหัวใจสาวได้กลืนน้ำลายลงคออย่างฝืด ๆ 

“คราวหน้าถ้าฉันยังเห็นนายอยู่กับคู่หมั้นฉันอีกละก็ ฉันไม่รับปากนะว่าลูกตะกั่วจะเข้าไปฝังอยู่ในสมองของนายตอนไหน ทางที่ดีอย่าให้ฉันเห็นหน้านายอีก” พูดจบอัสมินก็ก้าวเท้าขึ้นรถไป โดยไม่มองมาที่ชายหนุ่มอีกเลย ทิ้งให้แดนเนียลยืนตัวสั่น แทบฉี่ราดกับคำขู่ของอัสมิน 

 

ทันทีที่อัสมินเข้ามาในรถ ยังไม่ทันที่เธอจะได้ถามอะไรเขาอีก ราชิกที่เตรียมผ้าเช็ดหน้าชุบยาสลบไว้เรียบร้อยแล้ว ได้นำผ้ามาปิดจมูกของหญิงสาวทันที ทำให้ฮาน่าสลบไป 

“ทำอย่างนี้มันจะดีเหรอครับนายท่าน ผมกลัวว่า...” ราชิกมีสีหน้าเป็นกังวลกับเรื่องราววุ่น ๆ ที่มันกำลังจะเริ่มขึ้นในอีกไม่ช้านี้ 

“เออน่า! นายไม่ต้องเป็นห่วงหรอก เรื่องอื่นเรารับผิดชอบเอง นายทำหน้าที่แทนเราให้ดีก็แล้วกัน ในระหว่างที่เราไม่อยู่” ในเมื่อเธอเป็นคนผิดสัญญาเอง เขาก็จะลงทัณฑ์เธอให้สาสม และจะทำให้เธอรักเขาและยอมแต่งงานกับเขาให้ได้ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม 

“ครับนายท่าน” 

 

พี่อัสมินกับน้องฮาน่ามารายงานตัวแล้วค่า รวมถึงคู่ของพี่คาริกกับน้องแพททีเซียขี้อ่อย ก็พร้อมเสิร์ฟความน่ารักแล้วค่ะ ฝากกดติดตามด้วยนะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว