แนะนำตัวละคร 

 

เควิน ผู้บริหารหนุ่มลูกครึ่งไทย-เบลเยียมที่มาแรงที่สุดแห่งปี ผู้เป็นคนก่อตั้ง บริษัท เควินอินดัสตรี่ จำกัด (มหาชน) พูดตรง ขี้รำคาญ เย็นชา มีความเป็นผู้นำสูง ไม่เคยสนใจผู้หญิงคนไหนเพราะเขายังจมปรักอยู่กับรักครั้งแรกไม่เคยลืม 

 

มิเกล นักศึกษาจบใหม่ไฟแรงจากมหาวิทยาลัยบรัสเซลส์ คณะมนุษยศาสตร์ เอกภาษาเยอรมันเพื่อธุรกิจ ในประเทศเบลเยียม น่ารัก นิสัยดี บ้านรวย มั่นใจในตัวเอง เป็นที่รักของคนรอบข้าง เธอเคยประสบอุบัติเหตุทำให้ลืมความทรงจำในวัยเด็กไปบางส่วน 

 

'หนูขอเรียกพี่ชายสุดหล่อว่าพี่ใหญ่ได้ไหมคะเพราะพี่โตกว่าหนู ส่วนหนูจะเรียกแทนตัวเองว่าน้องเล็กเองค่ะ' 

 

'ผมต้องทำให้คุณกลับมาจำผมให้ได้...รักแรกของผม' 

 

 

------------------------------ 

 

 

รีดเดอร์ทุกคนเชื่อเรื่องพรหมลิขิตไหมคะ ส่วนตัวมิสเคลลี่ไม่ค่อยเชื่อว่าความบังเอิญมีอยู่จริง ถ้าเราอยากได้อะไรมาเราก็ต้องขวนขวายสิ่งเหล่านั้นมาให้ได้ด้วยตัวเองจริงไหมคะ มิสเคลลี่ขอฝากนิยายเรื่องแรกไว้ในอ้อมใจรีดเดอร์ทุกท่านด้วยค่ะ 

 

นิยายเรื่องแรกของมิสเคลลี่ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ฝากเพื่อนๆ รีดเดอร์ทุกท่านด้วยนะคะ ชอบหรือไม่ชอบยังไงติชม คอมเม้นต์กันได้เต็มที่ มิสเคลลี่น้อมรับคำติชมทุกรูปแบบเลย ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ 

 

อย่า Copy ผลงานของมิสไปเผยแพร่ต่อเลยค่ะ มันผิดกฎหมายนะคะคู้ณ เรื่องนี้มิสเคลลี่กลั่นออกมาจากสมองส่วนลึกเลยนะคะ สงสารนักเขียนมือใหม่คนนี้เถอะค่ะ  

 

ขอบคุณรีดเดอร์ทุกท่านที่ชื่อชอบผลงานนะคะ ขอบคุณจากใจเลยค่ะ 

 

เริ่มแต่ง : 22/8/64 

แต่งจบ : 29/12/64 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว