ซ่อนกาม
0
ตอน
836
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

ณ ลานจอดรถในห้างสรรพสินค้าแห่งนึง ในรถเก๋งคันสวย ครูฝึกสอนสาวสวยกำลังโดนลูบไล้และซบไซ้พลัลวัลจากหนุ่มใหญ่ที่เป็นครูในโรงเรียนเดียวกัน 

เล็ก :อุ๊ย!!พี่ทศอย่าาา!!อุ๊ย!!พี่ทศ!!ไม่เอาแบบนี้นะพี่ทศ 

ทศ :วันนี้น้องเล็กสวยจริงๆพี่ขอเถอะนะ พี่อดใจไม่ไหวจริงๆนะ 

เล็ก :อุ๊ยยยพี่ทศไม่เอา ไม่เอา ไม่ ม่ายยอ๊าสสส 

 เสียงร้องเงียบไปหลังจากฝ่ายชายถลกกระโปรงแหวกชั้นในของเธอแล้วกดท่อนสวาทจมหายไปในรูสวาทของเธอจนมิดลำ 

 

ซ่อนกามEp.1 

...ในบรรยากาศงานแต่งอันชื่นมื่น แขกเลื่อมากหน้าหลายตาคุยเฮฮากันด้วยความยินดีต่อคู่บ่าวสาวระหว่างพิธีรดน้ำสังข์ คู่บ่าวสาวนั่งคู่กันรับคำอวยพรจากญาติผู้ใหญ่ ทศพลหนุ่มใหญ่วัย38ปี เป็นข้าราชการครูที่กำลังจ่อจะขึ้นแท่นเป็นผู้อำนวยการ ด้วยเส้นสายและโชคชะตาที่ดี ตอนนี้นั่งยิ้มหน้าบานเพราะได้เมียสาวสวยวัยเอ๊าะมาร่วมหอลงเตียงกัน 

"แหม่..ดีใจด้วยนะเจ้าบ่าว อยู่กันดีๆมีลูกไวๆนะ" 

"ยินดีด้วยนะจ้ะ คืนนี้อย่าหักโหมล่ะเจ้าบ่าว" 

"ปัดโถเอ๋ย แกนี้ก็ เจ้าสาวสวยขนาดนี้จะไปห้ามมันทำไมล่ะ โหมเข้าไปเลยเจ้าทศเอ้ย ลุงอยากเห็นหลานไวๆ555" 

"ครับลุงเชิดป้าชู" 

 

เจ้าบ่าวตอบรับคำอวยพรญาติฝ่ายตัวเองและคนที่สนิทกันดีอย่างหน้าชื่นตาบานที่ใครๆก็ชื่นชมในตัวเจ้าสาวของตน ฝ่ายเจ้าสาวก็ยิ้มแย้มให้บรรดาผู้ร่วมงาน แต่มันเป็นยิ้มที่เหือดแห้งซะเหลือเกิน เพราะเธอเองพึ่งจะ20ต้นๆยังไม่พร้อมที่จะมีสถานะแบบนี้ แต่เป็นเพราะว่าที่สามีเล่นชิงสุกก่อนห่ามรวบรัดฟัดเธอในวันนั้นทำให้เธอไม่อาจปฎิเสธ ยิ่งฝ่ายชายเดินเรื่องกับผู้หลักผู้ใหญ่ได้อย่างราบรื่นเธอก็ไม่อาจจะถอนตัว  

 

"เหลือแต่เราซะที พี่รอเวลานี้มาทั้งวันเเล้วรู้ไหม" 

"เล็กก็รอเหมือนกันล่ะ วุ่นวายมาทั้งวันเพลียจะแย่อยู่ละ" 

"พี่ไม่ได้รออย่างนั้นจ่ะน้องเล็ก" 

"แล้วพี่รออะไรล่ะจ้ะ" 

"ก็รอจะถอดชุดเจ้าสาวให้น้องนี้ไงจ้ะ" 

 

ว่าแล้วนายทศก็ล้วงมือผ่านชุดเกาะอกสีขาวคว้าจับบีบไปที่อกอวบของเจ้าสาวของตน ปากก็ประกบจูบซุกไซร้ไปทั่วใบหน้าและลำคอ 

 

"อุ๊ย!!พี่ทศไม่เอานะเล็กเหนื่อย หยุดนะพี่ทศเล็กสียวส์.." 

"ขอพี่เถอะนะเล็ก พี่ทนมาทั้งวันแล้วนะ วันนี้เล็กสวยเหลือเกินรุ้ไหม" 

"วันก่อนพี่ก็ได้ไปแล้วนี้ จะอยากอะไรอีกล่ะจ้ะพี่ อ๊าาาส์ ซี้ดส์ อ๊าาาพี่ทศสส์" 

 

เจ้าสาวบ่นถึงวันก่อนวันงานที่เธอก็โดนปล้ำซะจนตัวอ่อน เเต่เป็นคำพูดที่เปล่าประโยชณ์เมื่อต้องเจอกับอารม์กามที่ครุกรุ่นเช่นนี้ ซึ่งในเวลาเดือนกว่าก่อนจะแต่งงานเธอก็โดนรวบรัดเช่นนี้ไปหลายครั้งแล้วและทันทีที่นายทศถกชัันในของเธอแล้วส่งท่อนลำแข็งเข้าไปเป็นการยุติการต่อรอง  

ปับๆ!ปั่บๆ!ปั่บๆ! เสียงบั่นเด้าซอยถี่ยิบดังลั่นห้องหอ หญิงสาวในชุดเจ้าสาวที่โดนถลกนอนครางส่่ายหน้าด้วยความเสียว อ๊าๆๆส์ พี่ทศ ซี๊ดส์สอ่า.... 

 

13ปีผ่านไป 

 

ในบรรยากาศยามเช้า เด็กชายวัยใสกำลังตื่นจากการหลับฝันที่แสนระทึกใจ เป็นความฝันที่ไม่เจอมาก่อน เมื่อฝันว่าตัวเองนั้นฝันว่ามีอะไรบางอย่างมาสัมผัสที่อวัยวะเพศของตนจนรู้สึกเสียววาบจนตัวเกร็ง เมื่อตื่นมาก็พบว่าเป้ากางเกงนั้นเปียกเมือกราวกับคนฉี่ราด แต่ทำไมไม่มีกลิ่นเหมือนฉี่ มันคืออะไรกัน เด็กชายครุ่นคิด ก๊อกๆๆ!! ก๊อกๆๆ!!  

 

"น้องโยตื่นได้แล้วลูก เดี๋ยวไปเรียนสายน้ะลูก"  

 

เสียงตะโกนเรียกพลันเด็กชายจึงสลัดเรื่องนั้นทิ้งไว้แล้วเด้งตัวขึ้นจากที่นอนอย่างว่องไวเมื่อนึกขึ้นได้ว่าเป็นวันสำคัญที่จะเปิดเทอมวันแรกที่รอคอย วันที่จะได้เรียนตึกเดียวกับที่แม่ของตนสอนอยู่  

 

"ครับแม่!! ตื่นแล้วครับ!!"  

 

เด็กชายขานตอบแล้วรีบลุกออกมาอาบน้ำอย่างว่องไว 

เด็กชายแต่งตัวชุดนักเรียนมอต้นเป็นครั้งแรกด้วยความตื่นเต้นแปลกใหม่ที่จะได้ขึ้นชั้นเรียนใหม่ 

 

"พร้อมแล้วครับแม่ เราไป... "  

 

พูดไม่ทันจบเด็กชายต้องหยุดอึ้งกับภาพตรงหน้า เมื่อเห็นแม่ยืนเช็ดผมอยู่หนัากระจกในชุดข้าราชการครูครึ่งท่อน ด้านบนใส่เสื้อซับในสายเดี่ยวบางเบาสีขาวที่มองเห็นเสื้อในสีเนืัอลางๆ แถมยังใส่ทับในจนเสื้อนั้นตึงจนนมขนาด36นั้นนูนเด่นอวดสายตาลูกชายซะอีก  

 

"อ้าว!!เสร็จแล้วหรอลูก แหม่วันนี้ไวจริงเชียว ตื่นเต้นล่ะซิท่า" 

 

"ครับแม่ ก็วันนี้จะได้อยุ่ตึกเดียวกับแม่แล้วนี้นา อยู่ตึกปฐมมาตั้งนาน วันนี้จะได้ไปตึกใหม่ซะที เรารีบไปกันเถอะครับแม่" 

 

" จ้าๆๆงั้นรีบไปกันดีกว่าจ่ะ" 

 

พูดจบเธอก็คว้าเสื้อขัาราชการครูมาใส่แล้วออกเดินทางไปโรงเรียน 

เป็นกิจวัตประจำของเธอ ที่ต้องทำงานพร้อมกับดูแลลูกชายสุดรักด้วยตัวคนเดียว เนื่องด้วยสามีเธอได้เลื่อนขั้นย้ายไปเป็นผู้อำนวยการที่โรงเรียนในพื้นที่ที่ห่างไกลตั้งแต่เธอคลอดลูกได้ไม่กี่ปี สองแม่ลูกนั่งมอเตอร์ไซค์ไปโรงเรียนด้วยกันในสถานะที่ต่างกัน ซึงระยะทางไม่ได้ไกลมากนัก แค่ขี่ผ่านตลาดไปก็ถึง แต่บรรยากาศยามเช้าของตลาดมากกว่าที่ทำให้การเดินทางดูจะล้าช้า สองแม่ลูกต้องขี่ซ็อกแซกผ่านถนนทีี่เนืองแน่นด้วยคนและรถของคนที่มาจ่ายตลาดทั้งสองข้างทางมีแผงขายของและผู้คนขวักไขว่ตลอดทาง 

 

"น้องโยขยับมาใกล้ๆซิลูกเดี๋ยวก็ตกหรอก" 

 

"ครับแม่" 

 

ทันทีที่ลูกชายขยับเข้ามาชิดด้านหลังของแม่จนร่างประกบกันก็เหมือนกับกระแสไฟสองขั้วที่เกิดการช๊อตใส่กัน เริ่มจากลูกชายที่อยู่ๆก็เกิดสะดุดใจในกลิ่นกายหอมๆของแม่จนเอาหน้าแนบหลังแม่แล้วสูดดมไประหว่างทาง นี้แม่ใส่น้ำหอมอะไร ทำไมหอมจัง ด้วยการแอบลอบดอมดมกลิ่นหอมบวกกับได้ใกล้เนื้อตัวนุ่มๆไปมาจนอยู่ก็มีอาการท่อนลำแข็งขึ้นมาแบบที่เจ้าตัวเองก็ควบคุมไม่ได้ แถมยังรู้สึกเสียวเวลาที่ขยับบดเบาๆกับร่างกายแม่ ตัวเธอเองก็สัมผัสกับท่อนลำเล็กๆที่แข็งตัวประกบแนบกับด้านหลังของเธอได้เหมือนกัน ซึ่งหญิงที่ผ่านร้อนหนาวมาแล้วอย่างเธอรู้ดีว่าคืออะไรจึงวางตัวเฉยไม่ได้ตื่นตระหนกเท่าไหร่นัก มีแต่คิดว่าลูกของเธอนั่นกำลังจะโตเป็นหนุ่มแล้ว แต่เมื่อได้จินตนาการถึงท่อนลำของลูกที่ประกบอยู่ด้านหลัง มันก็ทำให้เธอเกิดอาการโหยหาขึ้นมาไม่น้อย ด้วยการที่เธอห่างจากสามีสุดหื่นของเธอมาเป็นเวลานาน มันทำให้เธอกลายเป็นเหมือนคนหิวเซ็กตลอดเวลา เรียกได้ว่าเป็นประเภทเครื่องฟิตสตาร์ทติดง่ายเลยทีเดียว กับการที่มีท่อนลำมาประกบหลังแบบนี้ แถมระหว่างทางเธอต้องคอยเอาขาลงยันซ้ายทีขวาทีจนกระโปรงสีกากีเปิดวับๆแวมๆเห็นน่องขาวว่องเป็นอาหารตาให้บรรดาพ่อค้าและคนที่เดินสวนทางมา จนเธอเองรู้สึกหวาบหวิวใจอยู่ไม่น้อยกับสายตาหื่นๆเหล่านั้น ซึ่งเธอเองต้องเจอแบบนี้มานานแล้วในทุกวันที่ขี่รถไปทำงาน จากที่คอยหนีบๆอายๆแต่เนื่องด้วยมันหลีกเลี่ยงไม่ได้มันทำให้เธอเริ่มปลอยตัวคิดซะว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ทว่านานวันไปเธอดันเกิดสนุกกับอารมณ์กามที่ซ่อนไว้ของเธอ จนร่องฉำแฉะยามที่มีคนมองจ้องมาที่หว่างขาของเธอ จากนั้นเธอก็ไม่ได้คิดจะระวังหรือปิดป้องอะไรมากนัก การที่มีท่อนลำของลูกชายมาประกบแบบนี้ยิ่งเติมเชื้อไฟสวาทให้กับเธอได้ดี จนกว่าจะถึงโรงเรียนก็เล่นเอาเธอฟินในจินตนาการจนร่องสวาทฉ่ำแฉะเลยทีเดียว  

 

"เฮ้ออ ถึงซะทีลูกเอ้ย วันนี้ตลาดคนเยอะจริงๆเล้ย" 

"นี้จ่ะลูก ค่าขนมวันนี้" 

"เดี๋ยวลูกไปซื้อข้าวที่โรงอาหารกินก่อนแล้วรีบมาเข้าเรียนนะจ้ะ" 

"แม่จะขึ้นตึกก่อนละ" 

 

เธอพูดจบก็หยิบกระเป๋าควักเงินค่าขนมให้ลูกชาย แล้วก็แยกย้ายกันไปตามหน้าที่ของตัวเอง เป็นอันเสร็จภารกิจยามเช้าของแม่ลูกหนึ่งอย่างเธอ  

 

--อีกมุมนึงของโรงเรียน-- 

 

"มาแล้วเว้ยๆๆ ขวัญใจกู เมื่อกี้มึงเห็นกันป่ะ ครูเล็กแม่งขานี้ขาวว่องเลยมึงเอ้ย!! " 

 

"เออแม่งน่องขาวแน่นชิบหาย ได้เป็นเมียกูจะเลียให้ดิ้นเลยมึงเอ้ย"  

 

เสียงไอโจ้กับไอแว่นเด็กม.สามมาดๆซุบซิบวิจารย์ว่าที่คุณครูประจำชั้นใหม่ของมัน 

 

"ฮ่าๆๆแว่นมึงมันดูหนังเอ็กมากไปป่าว เรื่องจริงใครจะไปเลียวะเหม็นเยี่ยวตายห่า ฮ่าๆๆๆๆ"  

 

เพื่อนอีกคนพูดสมทบขึ้นแล้วทั้งสามก็หัวเราะกันร่วนเป็นที่บันเทิงเริงใจในระหว่างรอสัญญานเคารพธงชาติ พวกมันก็พากันนั่งส่องวิจารย์ความสวยของครูสาวจนธงเสียวของพวกมันตั้งลำห่ามๆไปก่อนแล้ว 

 

หลังจากเข้าแถวเคารพธงชาติเสร็จ ก็ได้เวลาของชั่วโมงแรกของภาคเรียน เป็นวันที่เด็กแต่ละคนได้ย้ายห้องเรียนกันใหม่ ทุกคนต่างตื่นเต้นกับห้องเรียนและคุณครูที่ไม่คุ้นเคย เจ้าโยเด็กดีของครูเล็กที่ตั้งแต่เช้ามีแต่เรื่องประหลาดใจตั้งแต่ตอนตื่นนอน แถมยังมีอาการวาบหวิวแปลกๆตอนที่ท่อนลำประกบบดกับก้นแม่ระหว่างซ้อนมอเตอร์ไซ แถมตอนนี้ได้นั่งโต้ะแถวหน้าของห้อง ประจันหน้ากับคุนครูน้ำคนสวยที่เธอเองก็พึ่งจะได้บรรจุเป็นครูเต็มตัววันแรกก็ได้รับหน้าที่มาสอนชั้นมอหนึ่ง เจ้าโยนั่งฟังครูสาวสวยยืนอยู่ด้านหน้าห้องกำลังพูดถึงเนื้อหาการเรียนจากหนังสือที่ถืออยู่ แต่ก็ได้สอดสายตามองพิจจารนาสัดส่วนเรือนร่างครูสาวไปพลางๆ เด็กน้อยมองสอดไปถึงร่องกระดุมเพื่อมองหาหน้าอกอูมที่ดันเสื้อจนเด่นขึ้นเป็นทรงสวย และขณะที่ครูสาวหันหลังให้บรรดานักเรียนเพื่อจะเขียนสาระเนื้อหาลงบนกระดานดำ เป็นโอกาสที่เด็กน้อยจะได้เชยชมสัดส่วนด้านหลังของเธอบ้าง เจ้าโยมองบั้นท้ายอวบอิ่มที่อยู่ตรงหน้า ทำให้หวนคิดถึงบั้นท้ายนุ่มๆของแม่ตัวเองที่ได้ประกบแนบชิดมาเมื่อเช้า มองไปก็คิดไปเลยเถิดไปว่ามันจะนุ่มเหมือนกัหรือป่าว คิดไปคิดมาเด็กน้อยก็เริ่มใจเตลิดเกิดอารมกำหนัดขึ้นอย่างห้ามไม่ได้ เพราะท่อนลำอยู่ๆมันก็แข็งปั๋งขึ้นมาเสียอย่างนั้น ด้วยความอึดอัดในร่างกายเด็กชายจึงลุกขึ้นขออนุญาตครูคนสวยไปเข้าห้องน้ำอย่างร้อนรน  

 

"ครูครับขออนุญาตไปปัสวะครับ" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว