สำหรับศัตรูพวกเขาคือมาเฟียผู้เหี้ยมโหด แต่กับเมียรัก พวกเขาคือแมวขี้อ้อน แค่คนเดียวก็รับมือยาก แต่นี่มาถึงสองคน แล้วเธอจะรับมือยังไงไหว หรือว่า....

แจ้งก่อนนะคะ 

เรื่องนี้นรีจะเขียนเพื่อฝึกฉากเรตนะคะ อาจจะมีฉากเรตค่อนข้างเยอะถึงเยอะมาก เพราะไม่มีวี่แววว่าจะจบในเร็ววันค่ะ จำนวนตอนค่อนข้างเยอะเพราะต้องการฝึกและปลดปล่อยการเขียนในแนวที่ไม่ต้องจำกัดความรักและเรื่องความสัมพันธ์ของคู่พระนางที่มีฉากรักหลากหลายแบบ 

เรื่องนี้จะเปิดให้อ่านฟรีถึงวันที่ 20 ธค.2564 หลังจากนั้นนรีจะติดเหรียญเฉพาะตอนที่มี NC แต่ก็เปิดให้อ่านฟรีหลังลงหนึ่งวันนะคะแล้วจะทำการติดเหรียญในเวลา 22.00 น. ของวันถัดไป แนะนำให้กดติดตามไว้นะคะ จะได้ไม่พลาดฉากหวานๆ ขอบคุณสำหรับการติดตามอ่านจากทุกท่านค่ะ ใครอยากได้เรตแบบไหนแนะนำได้นะคะ เพราะตอนนี้นรีเพิ่งเขียนสต๊อกไว้ได้แค่ครึ่งเรื่องเอง อิอิ ยังอีกยาวไกลเพราะแพลนจบยังไม่มีค่ะ 

เรื่องนี้อาจมีความไม่สมเหตุสมผล มีฉากเรตที่หวือหวา หรือการกระทำของตัวละครที่มีความรุนแรง ไม่เหมาะสม ขัดต่อสังคมนิยม ไม่ได้เจตนาชี้นำ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม หากไม่ชอบกดผ่านได้ค่ะ จะมีแจ้งเตือนก่อนนะคะ จะได้ไม่เผลอเข้าไปอ่านจะเกิดความไม่สบายใจ เค้าเตือนแล้วนะ ที่เหลือก็ตามนั้นแหละค่ะ ตามสไตล์สามนรี เรื่องนี้จะหวือหวากว่าทุกเรื่องที่เคยเขียนมา มีดรามาเบาๆ แต่ไม่มากมาย เครียดเขียนยาก พอเขียนฉากเครียดๆ คนเขียนจะเอาฮาตลอด เลยเครียดไม่สุดสักที แต่ก็นะ อย่าเครียดเลยค่ะ ตอนนี้บ้านเมืองเรามีเรื่องเครียดพอแล้ว มาพักผ่อนสมองแบบไม่ต้องประลองปัญญากันบ้างค่ะ มีแต่ห่ามๆ หื่นๆ กันดีกว่านะคะ โลกจะได้สดใส วิ้ง วิ้ง 

**เม้นให้กำลังใจ กดเก็บไว้ได้ค่ะ อ่านฟรีจนจบ ติดเหรียญหลังจบ 1 วันเหมือนเดิมค่ะ 

เรื่องที่ลงเวบ ยังไม่ผ่านการรีไรท์นะคะ มีคำผิด มีความมึนก็อย่าว่ากันเน้อ บอกกันดีๆได้ค่ะ เค้าพร้อมปรับปรุง 

แนะนำ 

มาเฟียอ้อนรักคูณสอง 

  

สำหรับศัตรูพวกเขาคือมาเฟียผู้เหี้ยมโหด 

แต่กับเมียรัก พวกเขาคือแมวขี้อ้อน 

แค่คนเดียวก็รับมือยาก 

แต่นี่มาถึงสองคน 

แล้วเธอจะรับมือยังไงไหว 

ราฟ ราฟาเอล และ ดอม โดมินิค จิโนคอสตรา สองพี่น้องมาเฟียอิตาลี กำลังจะกลับอิตาลี แต่ระหว่างรอขึ้นเครื่องทั้งคู่ได้ช่วย หนึ่งดารา สาวน้อยชาวไทย ที่กำลังหนีการไล่ล่าของแก๊งปลายแถว 

นอกจากรำคาญลูกตา จนต้องปัดให้พ้นทาง ดวงตาอ้อนวอนเหมือนแมวน้อยของสาวเจ้าที่จ้องมาขอความช่วยเหลือทำให้เขาตัดสินใจช่วยโดยไม่ลังเล 

แต่แล้วกลับรู้ว่าเธอคนนี้อยู่ในการปกครองของ “ชาร์ลกรุ๊ป” ข้อเสนอที่จะช่วยแลกกับการที่หนึ่งดาราต้องอยู่ภายใต้การปกครองของจิโนคอสตร้าแทน และเมื่อสาวน้อยตกลง ยุทธการพาเจ้าสาวกลับอิตาลีก็บังเกิดขึ้น พร้อมกับสัญญาว่า ครบ สิบแปดปี เธอต้องเลือก หนึ่งในจิโนคอสตราเป็นสามี แล้วเล่ห์เหลี่ยมทุกกลเม็ดก็งัดมาใช้เพื่อล่อเหยื่อ 

สุดท้ายจะทำอย่างไร เมื่อเธอตัดสินใจเลือกใครไม่ได้ถ้างั้นก็สรุปว่า......ละกัน 

เรื่องนี้เป็นเรื่องของหนึ่งดารา ลูกสาวพิมดาวอดีตคนรักของคุณป๋า ในเรื่องคุณป๋าจอมแสบสายเปย์ที่รักค่ะ 

พล็อตนี้จะออกแนวหื่น กาว ไม่เน้นสาระมาก เอาไว้อ่านคลายเครียดได้ค่ะ หรืออาจจะเครียดกว่าเดิม  

เรื่องในเซต 

1.คุณป๋าจอมแสบสายเปย์ที่รัก มีE-book แล้ว 

2.หนี้รักคุณหมอตัวร้าย มีE-book แล้ว 

3.stupidcupidเพราะรักนี้มีแค่คุณ มีE-book แล้ว 

4.ทวงรักป้าเลขา มีE-book แล้ว 

ฝากติดตามด้วยค่ะ 

  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว