จบ SO I LOVE YOU เช่นนั้นฉันจึงรักเธอ
22
ตอน
4.37K
เข้าชม
25
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

เรื่อง So I love you เช่นนั้นฉันจึงรักเธอ

 

นามปากกา ลูกกลอน

 

ที่ปรึกษา NC reerin นางฟ้าแดนใต้

 

ฉัน ชื่อ แพท อายุ 25 ปี สาวสวยหุ่นบางอย่างกับนางแบบหากตาหน้าอกใหญ่เกินตัว คิ้วโก่งดั่งคันศร จมูกเรียวโด่งเชิดบ่งบอกถึงความรั้นชวนให้น่าหยิก อีกทั้งผิวขาวอมชมพูตัดกับเส้นผมที่ดกดำยาวถึงสะโพกงอนดูงดงามราวกับแพรไหมน่าสัมผัส ฉันกำลังจะแต่งงาน กับคู่มั่นที่ฉันเองไม่เคยพบหน้า เขาชื่อ ชาย เป็นลูกชายของเพื่อนสนิทของแม่ อายุ 35 ปี มีฐานะมั่นคง มีกิจการเป็นของตัวเอง นั่น คือ เรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวกับเขาที่ฉันรู้ ฉันชอบที่จะทำทุกอย่างตามที่แม่สั่ง เพราะฉันไม่ชอบความยุ่งยาก ไม่ชอบความคิดที่ซับซ้อนจนเกินไปนัก ฉันคิดว่าการตามใจแม่เป็นการตอบแทนความรักของผู้เป็นมารดาที่ดีที่สุด และแม่ฉันก็รู้จักฉันดี ท่านมักจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ฉันเสมอ ประหนึ่งคนรู้ใจ และฉันค่อนข้างจะมั่นใจในการตัดสินใจของแม่ เดินตามผู้ใหญ่หมาไม่กัด คำโบราณใช้ได้ดีเสมอ…

 

 

 

 เนื้อหาในเรื่องเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นตามจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น เนื้อหาในเรื่อง ชื่อและสถานที่ มิได้มีความเกี่ยวข้องกับสถานที่หรือบุคคลใด เนื้อหาอาจมีความรุนแรง เกี่ยวกับเพศและการใช้ภาษา โปรดใช้วิจารญาณในการเสพอย่างมีสติ 

 

 

 

หวังว่าไรท์จะทำให้วันที่แสนเบื่อหน่ายของคุณได้ทุเลาคลายเหงาลงได้บ้าง ขอให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรง รักษาสุขภาพด้วยนะคะทูนหัวของไรท์ ยังไงขอหัวใจเป็นกำลังใจให้ไรท์มีแรงอัพนิยายคนละดวงนะคะ

 

ไรท์จะติดเหรียญวันเสาร์ที่ 28/08/2564 ตอนสองทุ่มนะคะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว