หยดน้ำตาใต้ปีกมาร รีอัป ( มี e-Book แล้วนะคะ )

ดราม่า

หยดน้ำตาใต้ปีกมาร รีอัป ( มี e-Book แล้วนะคะ )

หยดน้ำตาใต้ปีกมาร รีอัป ( มี e-Book แล้วนะคะ )

มุกฐิฌา ลมหนาว

ดราม่า

73
ตอน
214K
เข้าชม
778
ถูกใจ
292
ความคิดเห็น
745
เพิ่มลงคลัง

 

หยดน้ำตาใต้ปีกมาร 

 

 

  

เธอเสมือนปีกเคียงข้างกาย ที่ไม่อาจเคียงข้างใจ 

. 

. 

. 

“เธอมีสิทธิ์อะไร”  

“สิทธิ์ของความเป็นภรรยามีชื่ออยู่ในทะเบียนสมรส ชัดเจนพอไหมคะ” ชื่อเธอก็เด่นหลาอยู่ภายในนั้นชัดเจน สิ่งที่เธอพูดมันถูก ทว่าถามว่ามีสิทธิ์มากกว่านี้ไหม 

ก็ไม่... 

“ภรรยาที่ฉันไม่เคยคิดแม้แต่จะรักอย่างนั้นน่ะเหรอ?” ไม่ว่าจะกี่ปีที่ผ่านมาเขาก็ไม่เคยรู้สึกอะไรกับเนตรภัทรามากกว่าผู้หญิงคนหนึ่ง กลับกันนับวันยิ่งทวีความชังมากยิ่งขึ้นด้วยซ้ำ 

“ใช่ค่ะ ภรรยาที่คุณกายไม่เคยคิดจะรัก”  

“เธอรู้ทั้งรู้นะเนตร แต่เธอก็ยังฝืนที่จะอยู่แบบนี้” ถ้าเป็นเขาคงจะไม่ฝืนใจทำแบบนี้ การได้อยู่กับคนที่ไม่ได้รักตัวเองมันไม่มีอะไรที่เป็นความสุขเลยแม้แต่น้อย 

“การที่เนตรได้อยู่กับคนที่รักมันไม่ได้เรียกว่าฝืนหรอกค่ะ” เธอไม่เคยคิดแบบนั้นเลยจริง ๆ เธอแค่อยากจะอยู่ข้าง ๆ เขา อยู่ใกล้ ๆ ไปแบบนี้ 

“เธอกำลังโกหกตัวเอง”  

“เนตรไม่เคยโกหกตัวเอง เนตรรู้และเข้าใจในความรู้สึกของตัวเองดี จะมีก็แต่คนใจร้ายแถวนี้ที่ใจร้ายกับหัวใจและความรู้สึกของเนตรมากเหลือเกิน”  

เนตรภัทรากล่าวขานทั้งหยดน้ำตาที่มันหลั่งรินออกมาเปรอะลงข้างแก้ม แต่แล้วเธอก็ต้องรีบยกมือขึ้นปาดมันทิ้งไปเสีย เดี๋ยวร้องไห้ออกมาต่อหน้าเขาแบบนี้เขาจะหาว่าเธอเสแสร้งแกล้งทำอีก 

เธอจะรู้สึกอย่างไร กรวิชญ์ไม่เคยเข้ามายุ่งหรือสนใจอะไรทั้งนั้น จะมีก็แต่เธอที่พร่ำเพ้อกับความเจ็บปวดนี้เพียงคนเดียว 

“เธอจะบอกว่าฉันใจร้ายไม่ได้เนตร เธอรู้ว่าฉันเป็นคนยังไง แต่ตัวเธอเองที่บีบให้ฉันต้องเป็นแบบนี้”  

--------------------------------------- 

พบกันอีกแล้วค่ะ กับผลงานเรื่องใหม่ เรื่องนี้มุกตั้งไว้ว่าจะให้เป็นเรื่องสั้น แต่ไม่แน่ใจว่าจะใช่เรื่องสั้นหรือเปล่าแล้วค่ะ555+ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของหนุ่มผู้มั่งคั่งด้วยทรัพย์สมบัติแถมยังหล่อเหลา กับหญิงสาวผู้รักเดียวที่มาก่อน? ใครชอบเนื้อเรื่องดราม่า ๆ หน่วงใจรบกวนเตรียมทิชชู่ไว้ให้ดี ๆ เลยนะคะเพราะมุกคิดว่าน่าจะปวดตับพอควรเลย (รึเปล่านะ?) ยังไงก็ขอฝากผลงานเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ มุกขอบคุณที่ให้ความรักกันเสมอมา มุกหวังว่าครั้งนี้ทุกคนก็จะสนุกกับผลงานเรื่องใหม่ของมุกกันนะคะ อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยน้า^^  

--------------------------------------- 

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ไม่อนุญาตให้ผู้ใดสแกนหนังสือหรือทำการคัดลอก เนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดในนิยายเรื่องนี้ถ้าค้นพบว่ามีการสแกนหรือคัดลอกนิยาย ผู้เขียนรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นนะคะ^^ 

งานเขียนเรื่องนี้เป็นเพียงสิ่งที่ถูกผู้ประพันธ์สมมุติขึ้น หาก ชื่อ สถานที่ใด พาดพิงถึงบุคคลใด ๆ หรือสถานที่ใดให้เกิดความเสียหาย ผู้ประพันธ์ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง และขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 

  

  

ฝากให้ความรักกันเยอะๆ ด้วยนะคะ 

มุกฐิฌา ลมหนาว 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว