จบ เดียงสารัก  (มีอีบุ๊ก+ตอนพิเศษ)
50
ตอน
25.3K
เข้าชม
50
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
176
เพิ่มลงคลัง
ความไร้เดียงสาของเด็กน้อยที่ถูกยัดเยียดมาให้เธอต้องกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวทั้งที่ยังบริสุทธิ์ นำพามาซึ่งความรักที่เธอไม่ประสีจากเล่ห์เหลี่ยมของเขา เขาผู้ที่ทำให้เด็กน้อยแสนรักของเธอเกิดมา....

นิยายเรื่องนี้เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ หญิงสาวที่ต้องกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ทั้งที่ยังคงความบริสุทธิ์ แต่เพราะปัญหาสังคม หรือ ความมักง่ายของใครสักคนที่เธอเองก็พอจะคาดเดาได้ว่าเป็นใคร ทำให้เธอได้เจอกับเด็กน้อย ที่ถูกทิ้งไว้เพียงลำพัง 

และเด็กที่เธอต้องรับมาเป็นลูก ก็เป็นเหมือนโซ่ที่นำความรักมาหาเธอ จากเขาซึ่งเป็นคนที่ทำให้เด็กคนนี้ได้เกิดมาบนโลก.. 

นิยายเรื่องนี้เป็นความรักระหว่าง หญิงสาวผู้ไม่ได้ให้กำเนิด กับ คนที่เป็นพ่อแท้ๆ ของเด็กน้อย อาจจะมีดราม่าตามแนวคิดของผู้เขียนนะคะ 

นิยายจะไล่ติดเหรียญบางตอนหลังจากเปิดให้อ่านฟรี 1 วันค่ะ 

ปล. เป็นเรื่องที่เขียนนานมากไปได้ทีละนิด เหตุเพราะผู้เขียนมัวแต่เสียน้ำตากับช่วงแรกจนเกินเหตุ สาเหตุหลักก็เพราะจำลองมาจากชีวิตจริงที่เคยเจอ ถ้านักอ่านท่านใดอ่านแล้วไม่รู้สึกเหมือนผู้เขียนก็ขออภัยด้วยนะคะที่ทำให้ผิดหวัง แต่ก็ขอบคุณที่แวะมาอ่านนะจ้ะ 

ขอบคุณนักอ่านที่เข้ามาติดตามนิยายเรื่องนี้นะคะ ไรท์คิดพล๊อตไว้ก่อนนะจ้ะแล้วจะค่อยทยอยอัพให้นะคะ แต่รับรองว่าจะอัพจนจบแน่นอนค่ะ ถึงแม้จะมีคนติดตามแค่คนเดียว ไรท์ก็ไม่เทแน่นอนจ้า กำลังใจน้อยนิดก็อุ่นใจได้มากๆแล้วคับผม 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว