“ถ้าคุณยังดื้ออีกผมจะลากคุณไปจูบกลางถนน แล้วคอยดูสิว่าระหว่างปากของผมกับยืนให้รถเฉี่ยวอะไรมันจะเสียวกว่ากัน” ชายหนุ่มประกาศอย่างเดือดดาลพร้อมดึงร่างสวยมีครบทุกอย่างของเธอเข้ามาข่มขวัญชิดถึงลมหายใจ 

  

“คนบ้า! แล้วตรงนี้มันต่างจากกลางถนนตรงไหนไม่ทราบ” หญิงสาวในอ้อมแขนกักขังหน่วงเหนี่ยวกระแทก 

น้ำเสียงกลับไปบ้างอย่างเท่าเทียมกัน 

  

“ตรงนี้เขาเรียกว่าจูบข้างถนน หรืออยากเปลี่ยนบรรยากาศไปจูบแบบเสียวๆ ตรงโน้นก็บอกมา” 

 

 

************************* 

 

ร่องรอยความด่างพร้อยที่แม่เคยได้รับจากผู้ชายที่ ‘ดาวเด่น’ จะไม่มีวันเรียกว่า ‘พ่อ’ เป็นเหมือนเข็มทิศชี้นำชีวิตให้ต้องรอยมลทินแห่งความรักภายใต้ความเกลียดชังที่เธอมีให้กับน้องชายตัวเอง... 

  

แต่จะทำอย่างไรเมื่อ ‘แผ่นดิน’ อาจารย์หนุ่มหน้าใสเจ้าสำอางที่มักถูกเหมาให้เป็นเกย์ครบฟังก์ชันกลับมาทวงความยุติธรรมและชื่อเสียงของวงศ์ตระกูลด้วยการบังคับให้เธอแต่งงานกับเขาเพื่อลบล้างความผิดที่ได้กระทำ หัวใจที่ได้รับเงื่อนไขครั้งใหม่ดวงนี้จะยอมรับหรือ เพราะเธอตั้งใจเอาไว้แล้วว่า... ชาตินี้จะไม่ขอหัวใจตัวเองคืนจากน้องชายอีกเลย! 

  

‘พัทธ์ศกร’ หนุ่มนักบริหารและได้ชื่อว่าเป็นน้องชายต่างมารดา ซึ่งดีกรีความหล่อนั้นไม่มีใครเทียบ ลมหายใจของเขาไม่เพียงพรากทุกอย่างไปจากเธอเท่านั้น ทว่าเขากลับกระชากหัวใจดวงน้อยไปจากอกของเธอด้วย 

ความเคียดแค้นชิงชังที่เธอมีแม้ก่อเกิดฝังตรึงในหัวใจมากเพียงใดก็ไม่สามารถทำให้เรียนรู้ที่จะกอบกู้ศรัทธาของคำว่า ‘สายเลือดเดียวกัน’ ให้กลับมาถูกต้องดังเดิม 

  

...ชะตาชีวิตไม่สามารถลิขิตเองได้ แต่หัวใจจะให้ใครลิขิตถ้าไม่ใช่ตัวของเราเอง... 

...ปฏิเสธไม่ทำตามหัวใจได้ไหม คำตอบก็คือ ไม่ได้สถานเดียว!... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว